"Service Recovery"
วัน จันทร์ ที่ 11 สิงหาคม 2551 ณ ห้อง ทองจันทร์ หงส์ลดารมภ์ อาคารเรียนรวมและหอสมุด
08.30 - 09.00 น. ลงทะเบียน
09.00 - 09.45 น. พิธีเปิด และบรรยายพิเศษเรื่อง
"Customer Relationship Management (CRM)"
โดย
รศ.นพ.กิตติ ลิ่มอภิชาต
เอกสารแนบ
09.45 - 10.30 น. Service Recovery
โดย
รศ.นพ.สุเมธ พีรวุฒิ คณบดี คณะแพทยศาสตร์
 
10.30 - 10.45 น. พัก รับประทานอาหารว่าง
10.45 - 12.00 น. แบ่งกลุ่มทำ workshop 8 กลุ่ม
1. จ่ายยาผิดและผู้ป่วยได้รับอันตราย เอกสารแนบ
2. ให้เลือดผิด ผู้ป่วยมีปฎิกิริยาอย่างรุนแรง เอกสารแนบ
3. กระโดดตึก ตายหรือบาดเจ็บ เอกสารแนบ
4. ตกเตียง ผู้ป่วยตาย/ได้รับอันตรายรุนแรง เอกสารแนบ
5. แพทย์วินิจฉัยผิดพลาดจาก ER หรือ หอผู้ป่วย ส่งให้ผู้ป่วยกลับบ้าน
    แล้วผู้ป่วยต้องกลับมาโรงพยาบาล (revisit) ภายใน 12 ชั่วโรงหลังเกิดอาการ
เอกสารแนบ
6. Death On Table เอกสารแนบ
7. ทำคลอดแล้วลูกตาย เอกสารแนบ
8. ทำคลอดแล้วแม่ตาย เอกสารแนบ
12.00 - 13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00 - 14.30 น แบ่งกลุ่มทำ workshop (ต่อ)  
14.30 - 14.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.45 - 15.45 น. นำเสนอแนวปฏิบัติที่ดีจาก Service Recovery Process โดยตัวแทนจากทั้ง 8 กลุ่ม  
15.45 - 16.15 น. ที่ประชุมให้ข้อคิดเห็นและเสนอแนะ  
16.15 น. พิธีปิด  
16.15 น. สรุปและพิธีปิด