Customer Focus
วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2552
ณ ห้องทองจันทร์ หงส์ลดารมภ์ อาคารเรียนรวมและหอสมุดฯ
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
08.30 - 08.45 น. ลงทะเบียน
08.45 - 09.00 น. พิธีเปิด
โดย
รศ.นพ.สุเมธ พีรวุฒิ คณบดีคณะแพทยศาสตร์
09.00 - 10.00 น. แลกเปลี่ยนรู้ : แนวทาง วิธีการ กลยุทธ์ในการพัฒนาการบริการให้ประทับใจผู้รับบริการ
  • งานการเจ้าหน้าที่ โดย คุณกนกวรรณ ภควัตชัย
  • ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ โดย คุณบุญสม ธีระวัฒนพงศ์
  • งานโภชนาการ โดย คุณภัคจิรา เบญญาปัญญา/คุณพรธิดา ส่งแสง
  •  
     
     
    10.00 - 10.15 น. พักรับประทานอาหารว่าง
    10.15 - 11.55 น. แลกเปลี่ยนเรียนรู้ : การบริการที่ประทับใจผู้ป่วย
  • ศูนย์ให้ยาเคมีบำบัด โดย คุณวิลาวัณย์ พิชัยรัตน์
  • หอผู้ป่วยเฉลิมพระบารมี 11 โดย คุณนิตยา ไกรวงศ์
  • หอผู้ป่วยศัลยกรรมประสาท โดย คุณเกษฺณี เพชรศรี
  • หออภิบาลผู้ป่วยเด็ก โดย คุณพิกุลรัตน์ วงศ์พานิชย์
  • หอผู้ป่วยศัลยกรรมเด็ก โดย คุณนพพร เกตุวิลัย
  •  
     
     
     
     
    11.55 - 13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
    13.00 - 14.00 น. เรื่องเล่า/การให้บริการที่ประทับใจเหนือความคาดหมาย
    เรื่องที่ 1 โดย คุณกรรทิมา ศรีจันทร์ หออภิบาลผู้ป่วยอายุรกรรม
    เรื่องที่ 2 โดย คุณชลธิชา โภชนกิจ หออภิบาลผู้ป่วยอายุรกรรม
    เรื่องที่ 3 โดย คุณนิตยา ไกรวงศ์ / คุณวิภารัตน์ ชูสงค์ หอผู้ป่วยเฉลิมพระบารมี 11
     
     
     
     
    14.00 - 14.15 น. พักรับประทานอาหารว่าง
    14.15 - 15.45 น. Customer focus ในแนวทาง TQA
    โดย
    รศ.นพ.โสภณ ชีวะธนรักษ์
    ผศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์
     
     
    15.45 - 16.00 น. สรุปและปิดงาน