08.30 - 08.45 น. |
ลงทะเบียน |
08.45 - 09.00 น. |
พิธีเปิด โดย รศ.นพ.สุเมธ พีรวุฒิ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ |
09.00 - 10.00 น. |
แลกเปลี่ยนรู้ : แนวทาง วิธีการ กลยุทธ์ในการพัฒนาการบริการให้ประทับใจผู้รับบริการ
งานการเจ้าหน้าที่ โดย คุณกนกวรรณ ภควัตชัย
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ โดย คุณบุญสม ธีระวัฒนพงศ์
งานโภชนาการ โดย คุณภัคจิรา เบญญาปัญญา/คุณพรธิดา ส่งแสง
|
|
10.00 - 10.15 น. |
พักรับประทานอาหารว่าง |
10.15 - 11.55 น. |
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ : การบริการที่ประทับใจผู้ป่วย
ศูนย์ให้ยาเคมีบำบัด โดย คุณวิลาวัณย์ พิชัยรัตน์
หอผู้ป่วยเฉลิมพระบารมี 11 โดย คุณนิตยา ไกรวงศ์
หอผู้ป่วยศัลยกรรมประสาท โดย คุณเกษฺณี เพชรศรี
หออภิบาลผู้ป่วยเด็ก โดย คุณพิกุลรัตน์ วงศ์พานิชย์
หอผู้ป่วยศัลยกรรมเด็ก โดย คุณนพพร เกตุวิลัย
|
|
11.55 - 13.00 น. |
พักรับประทานอาหารกลางวัน |
13.00 - 14.00 น. |
เรื่องเล่า/การให้บริการที่ประทับใจเหนือความคาดหมาย
เรื่องที่ 1 โดย คุณกรรทิมา ศรีจันทร์ หออภิบาลผู้ป่วยอายุรกรรม
เรื่องที่ 2 โดย คุณชลธิชา โภชนกิจ หออภิบาลผู้ป่วยอายุรกรรม
เรื่องที่ 3 โดย คุณนิตยา ไกรวงศ์ / คุณวิภารัตน์ ชูสงค์ หอผู้ป่วยเฉลิมพระบารมี 11
|
|
|
14.00 - 14.15 น. |
พักรับประทานอาหารว่าง |
14.15 - 15.45 น. |
Customer focus ในแนวทาง TQA โดย รศ.นพ.โสภณ ชีวะธนรักษ์ ผศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ |
|
15.45 - 16.00 น. |
สรุปและปิดงาน |