ความคิดเห็นทั้งหมด : 6

อยากทราบความรู้สึกที่มีการปรับปรุงหอพักศรีตรัง 1,6


   ก่อนปรับปรุงดีใจ หลังปรับปรุงเสียใจ ไม่รู้เอามือสมัครเล่นมาทำงานหรือเปล่า สงสาร รพ.ไม่คุ้มค่าจ้าง แต่.......คงคุ้มกับใต้โต๊ะ

Posted by : ลูกช่าง (ไม่ได้รับเหมาที่นี่) , Date : 2006-09-10 , Time : 10:49:52 , From IP : 172.29.7.160

ความคิดเห็นที่ : 1


   555

Posted by : m16 , Date : 2006-09-10 , Time : 14:32:55 , From IP : 172.29.3.210

ความคิดเห็นที่ : 2


   เห็นด้วยค่ะ เพราะเป็นที่เก่าแก่มาก รื้อของเก่าในห้องทิ้งให้ แล้วใส่ของใหม่ให้ไม่เหมือนกันทุกห้อง บางครั้งไม่ได้ใส่ให้บอกว่าอยู่ระหว่างจัดซื้อ คณะให้งบมาแค่นี้ ถ้าอยู่ในระหว่างจัดซื้อแล้วทำไม ห้องที่เสร็จก่อนได้เฟอร์นิเจอหลังและก็ไม่ใช่ของใหม่แต่เป็นของเก่าที่เอามาซ่อม ด้วยเหตุผลที่ว่างบไม่พอ แต่บางห้องที่ปรับปรุงเสร็จหลังได้ของใหม่และได้ก่อนห้องที่เสร็จก่อนด้วย ไม่ทราบว่าใช้หลักเกณฑ์ อะไรในการจัดสรร-หา มีรุ่นน้องบอกว่า ห้องนั้นเค้าคุยกัน ห้องนี้สนิทกัน กับผู้เกี่ยวข้อง ก็เลยได้ก่อนและได้ของใหม่รามทั้งปริมาณมากกว่าด้วย เช่น ห้องที่อยู่คนเดียวว็จะได้ตู้เสื้อผ้าแค่ตู้เดียวอันนี้คือกฏที่ผูรับผิดชอบบอกมา แต่เห็นคนที่อยู่คนเดียวบางคน ทำไมได้ 2ตู้ละค่ะ แล้วเหตุผลที่ว่างบประมาณไม่พอ กับความยุติธรรม ในการเลือกปฎิบติ ในการจัด คืออะไร

Posted by : M16 , Date : 2006-09-10 , Time : 14:49:01 , From IP : 172.29.3.210

ความคิดเห็นที่ : 3


   เห็นด้วยนะ อยู่มา5 ปีได้ปรุงทีก็ดีใจสุดๆ แต่กว่าจะได้ทำก็รอ รับทราบการปรับปรุงมานาน มีความแตกต่างกันมากในแต่ละห้อง ก็กำลังลุ้นอยู่เหมือนกันว่าตัวเองจะอยู่ในสภาพไหนเมื่อห้องเสร็จ หากบุญที่ทำมาดีก็ขอให้สมปรารถนาด้วยเถิด

Posted by : @@@ , Date : 2006-09-10 , Time : 15:49:09 , From IP : 172.29.1.244

ความคิดเห็นที่ : 4


   ถ้าคุณเห็นว่างานไม่เรียบร้อย ไม่ตรงตามสเปด โปรดแจ้งโดยตรงที่งานอาคารเพื่อจะได้ไม่ตรวจรับงาน โดยแจ้งว่า มีข้อบกพร่องที่ตรงจุดไหน ห้องไหน อย่างไร ถ้าคุณพูดลอยๆ ก็คงไม่สามารถทำอะไรต่อได้
การที่คุณดูถูกคนในคณะแพทย์กันเองว่ามีใต้โต๊ะแบบนี้ ไม่สร้างสรรค์อย่างยิ่ง
ผมไม่เห้นด้วย คุณมีช่องทางมากมายที่สามารถแสดงความคิดเห็นที่สร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์กับคณะและต่อตัวคุณเองได้ โปรดใช้ช่องทางเหล่านั้นอย่างสร้างสรรค์


Posted by : jj , Date : 2006-09-11 , Time : 02:07:38 , From IP : 172.29.5.122

ความคิดเห็นที่ : 5


   ......ขอแนะนำให้ผู้เกี่ยวข้องกับงาน นำประสบการณ์ ที่ผิดพลาดจากห้องที่เสร็จก่อน เพื่อตรวจรับงานให้เสร็จเรียบร้อย ใช้งานได้ สงสารพวกพยาบาล ที่ต้องร่อนเร่ ไร้ที่อยู่ ลงเวรดึกมา ยอมนอนท่ามกลางเสียงดัง เมื่อห้องพวกเขาเสร็จ ขอให้เขาย้ายมาอยู่อย่างมีความสุข ไม่ต้องมานั่งตามงานแทนพวกคุณอยู่ ความจริงก็ไม่มีอะไรมาก ที่ควรเช็คพื้นๆ ได้แก่ ฝักบัว ก๊อกน้ำ โถส้วมและฝักบัวฉีดล้าง แค่คุณช่วยเขาแค่นี้ เขาก็จะไม่เรื่องมากกับคุณแล้ว งานเขาไม่เหมือนพวกคุณเห็นใจเขาหน่อย
......เอาใจเขามาใส่ใจเราหน่อย ทุกอย่างก็จะดีเอง.........


Posted by : Arch , Date : 2006-09-15 , Time : 10:20:44 , From IP : 172.29.7.21

ความคิดเห็นที่ : 6


   เท่าที่เห็นด้วยตา และจากคำบอกเล่าของผู้พักอาศัยศรีตรัง 1,6 เวลามีการตรวจรับห้องที่ทำการปรับปรุงแล้ว ขนาดเห็นความผิดพลาดหรือความไม่เรียบร้อยในการทำห้อง จนท.ผู้ตรวจรับก็อลุ่มอล่วยให้กับช่างรับเหมา ซึ่งในบางอย่างก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ผู้พักอาศัยเมื่อเข้าไปอยู่ เมื่อมีสิ่งไหนที่ไม่เรียบร้อย เช่น ข้างฝาห้องเป็นรอยแม้แต่นิดเดียวก็ต้องเป็นผู้จ่ายเงินเอง หรือก๊อกน้ำรั่วตั้งแต่ก่อนเข้าตอนเข้ามาอยู่กลับบอกว่าไม่เป็นไร แต่พอออกต้องจ่ายทุกอย่างแล้วคนใหม่ที่เข้ามาไม่เห็นได้ของใหม่จากเงินที่คนเก่าจ่ายแล้ว........... หมายความว่าอย่างไรเอ่ย ??????

Posted by : ก้านกล้อย , Date : 2006-11-05 , Time : 14:06:39 , From IP : 172.29.7.98

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.006 seconds. <<<<<