...รักตัวเองก่อนดีกว่านะ อย่าที่ 3 ง่ายๆ สั้นๆ คือ อย่าหลับพร้อมๆ กับเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเหนื่อยอ่อนเมื่อยล้าขนาดไหน ต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมด เพราะการหลับทั้งๆ ที่เครื่องสำอางยังคาอยู่ที่ผิวหน้านั้น จะก่อให้เกิดปัญหาด้านผิวพรรณระยะยาว อย่างว่าล่ะนะ กลางคืนคือช่วงเวลาที่ผิวพรรณจะได้พักผ่อน แต่สาวๆ จอมขี้เกียจทั้งหลายดันทิ้งเครื่องสำอางเอาไว้ไม่ยอมล้างออก แล้วผิวพรรณจะเอาเวลาช่วงไหนไปหายใจหายคอกันล่ะทีนี้ อย่าที่ 4 (สำหรับสาวๆ เท่านั้น) คือ อย่านอนหลับทั้งๆ ที่ยังใส่ยกทรง นักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันค้นพบว่าการใส่ยกทรงนานเกิน 12 ชั่วโมง จะเป็นการเพิ่มอัตราเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งทรวงอกได้ ฉะนั้น ก็อย่าใส่ยกทรงนอนเลย ไม่ต้องกลัวเสียทรง ไม่ต้องกลัวอกแบะ ห่วงชีวิตไว้ก่อนดีกว่า เป็นมะเร็งขึ้นมาอกหายไปทั้งก้อนเลยนะจะบอกให้ เอาล่ะ...มาถึง "อย่า" สุดท้ายกันแล้ว อันนี้เหมาะกับทุกเพศเลยนะ "อย่านอนกับสามีหรือภรรยาของคนอื่น" เพราะคุณอาจจะไม่ได้ตื่นอีกเลย คงไม่ต้องอธิบายใดๆ ...ของของใครของใครก็หวง " />5 อย่า ขณะนอน

ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

5 อย่า ขณะนอน


   5 "อย่า" ขณะจะนอน เพื่อชีวิตที่ยืนยาว
อย่าที่ 1 คือ อย่านอนหลับไปพร้อมๆกับนาฬิกาข้อมือ ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะขณะที่นาฬิกาเจ้ากรรมทำงานไปเรื่อยๆ นั้น เจ้านาฬิกาไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ล้วนปล่อยพลังงานทั้ง สิ้น เชื่อมั้ยว่าการใส่นาฬิกาข้อมือนอนเนี่ยจะมีผลต่อสุขภาพระยะยาวเลยนะ รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าใส่นาฬิกาข้อมือนอนเลยนะจ๊ะ จะได้อายุยืนยาว
อย่าที่ 2 นี่สำหรับพวกชอบคุยโทรศัพท์มือถือจนหลับโดยเฉพาะเลย ใช่แล้ว! อย่านอนหลับไปพร้อมๆ กับโทรศัพท์ไงล่ะจ๊ะ ไม่ใช่แค่คุยเพลินจนหลับคาโทรศัพท์เท่านั้นนะ แต่นี่น่ะ หมายรวมไปถึงการวางโทรศัพท์มือถือไว้ใกล้ๆ ตัวด้วย รู้อย่างนี้แล้ว บางคนที่ชอบใช้มือถือเป็นนาฬิกาปลุกยามเช้า กรุณาเก็บมือถือของท่านไว้ให้ใกลตัวที่สุดเมื่อจะนอนซะเถอะ ไปหาซื้อนาฬิกาปลุกถูกๆ ดีๆ เก๋ๆ
มาใช้ดีกว่า เพราะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าโทรศัพท์มือถือเครื่อง
จิ๋วเนี่ย จะปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมาขณะเปิดเครื่องไว้ และเจ้าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเหล่านี้มีผลกับระบบประสาทซะ ด้วยสิ เพราะฉะนั้น ตอนนอนก็ปิดโทรศัพท์มือถือซะดีกว่า พอปิดโทรศัพท์มือถือเรียบร้อยแล้ว จะวางไว้ใกล้หรือไกลก็หายห่วง อย่ามัวแต่กลัวว่าอีกคนโทรมาแล้วจะไม่ได้คุยกันกัน >...รักตัวเองก่อนดีกว่านะ
อย่าที่ 3 ง่ายๆ สั้นๆ คือ อย่าหลับพร้อมๆ กับเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเหนื่อยอ่อนเมื่อยล้าขนาดไหน ต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมด เพราะการหลับทั้งๆ ที่เครื่องสำอางยังคาอยู่ที่ผิวหน้านั้น จะก่อให้เกิดปัญหาด้านผิวพรรณระยะยาว อย่างว่าล่ะนะ กลางคืนคือช่วงเวลาที่ผิวพรรณจะได้พักผ่อน แต่สาวๆ จอมขี้เกียจทั้งหลายดันทิ้งเครื่องสำอางเอาไว้ไม่ยอมล้างออก แล้วผิวพรรณจะเอาเวลาช่วงไหนไปหายใจหายคอกันล่ะทีนี้
อย่าที่ 4 (สำหรับสาวๆ เท่านั้น) คือ อย่านอนหลับทั้งๆ ที่ยังใส่ยกทรง นักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันค้นพบว่าการใส่ยกทรงนานเกิน 12 ชั่วโมง จะเป็นการเพิ่มอัตราเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งทรวงอกได้ ฉะนั้น ก็อย่าใส่ยกทรงนอนเลย ไม่ต้องกลัวเสียทรง ไม่ต้องกลัวอกแบะ ห่วงชีวิตไว้ก่อนดีกว่า เป็นมะเร็งขึ้นมาอกหายไปทั้งก้อนเลยนะจะบอกให้
เอาล่ะ...มาถึง "อย่า" สุดท้ายกันแล้ว อันนี้เหมาะกับทุกเพศเลยนะ
"อย่านอนกับสามีหรือภรรยาของคนอื่น"
เพราะคุณอาจจะไม่ได้ตื่นอีกเลย คงไม่ต้องอธิบายใดๆ
...ของของใครของใครก็หวง


Posted by : จุก , Date : 2006-08-28 , Time : 16:40:43 , From IP : 172.29.7.30

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<