ความคิดเห็นทั้งหมด : 5

คุณ Garnet ช่วยด้วยคะ


   เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้จะทำอย่างไรดีคะ



กรุณาเปิดการใช้งานคุกกี้
ขณะนี้เบราว์เซอร์ของคุณได้ตั้งการบล็อกคุกกี้ไว้ คุณต้องเปิดการใช้งานคุกกี้ก่อนการใช้งาน Passport Network

คุกกี้ เป็นแฟ้มข้อความขนาดเล็ก ที่เก็บไว้บนคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งช่วยให้ลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์และบริการของ Passport Network ได้ หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเปิดใช้งานคุกกี้ ให้ดูวิธีใช้แบบออนไลน์ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ


Posted by : @@@ , Date : 2006-08-21 , Time : 20:45:43 , From IP : 172.29.7.216

ความคิดเห็นที่ : 1


   เปิด IE ไปที่ Tools>Internet Options คลิกเลือก Privacy ด้านบน
เลื่อนแถบ Slide มาไว้ที่ medium แล้วกด ok ออกมาเรื่อยๆ ก็น่าจะใช้งานได้แล้วครับ
ถ้ายังใช้งานไม่ได้ ให้ลองคลิกที่ปุ่ม sites ในหน้าจอเมื่อครู่ พิมพ์ www.hotmail.com ลงในช่อง แล้วกด Allow แล้วกด ok ออกมาเรื่อยๆ ครับ


Posted by : sixthangel , Date : 2006-08-21 , Time : 22:46:38 , From IP : 172.29.4.115

ความคิดเห็นที่ : 2


   ขอบคุณมากกกๆคะ

Posted by : @@@ , Date : 2006-08-22 , Time : 11:33:07 , From IP : 172.29.7.98

ความคิดเห็นที่ : 3


   ผมก็เป็นเหมือนกันลองทำแล้วใช้ได้อ่ะคับ ขอบคุณมากคับ
THank ๆ ๆ ๆ ๆ


Posted by : คนที่มีปัญหาเดียวกัน , Date : 2006-09-02 , Time : 13:07:18 , From IP : public01.gprs.ais.co

ความคิดเห็นที่ : 4


   เจ้าหน้าที่ศูนย์คอมฯ จะเป็นไปได้ไหมที่จะจัดการกับพวกบริษัทขายผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน หรือบริษัทต่างที่มาชวนคนทำงาน ที่เข้ามาทาง mail เยอะมากจนน่ารำคาญ เจ้าหน้าที่ครับช่วยหนอยครับ มันแย่มากเลย ขอบคุณครับ

Posted by : อะไรกัน , Date : 2006-09-04 , Time : 10:43:52 , From IP : 172.29.3.218

ความคิดเห็นที่ : 5


   กำลังศึกษาระบบกรอง spam mail ครับ จะมีการติดตั้งระบบเร็ว ๆ นี้ครับ

Posted by : garnet , Date : 2006-09-04 , Time : 10:46:41 , From IP : 172.29.1.230

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.006 seconds. <<<<<