ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

FASTEST VIRUS ฉบับแปล


   เอาเรื่องของคุณนกไฟมาให้โปรแกรมแปลทำงานดู อ่านแล้วหนุกดี
ไวรัสเร็วที่สุดในบรรดา(เลย!!!)

Firms ที่ทำให้พิการโดยไวรัสอีเมล์เร็ว
By Robert Uhlig, ผู้ติดต่อกันทางจดหมายเทคโนโลยี
(ที่แฟ้ม: 21 / 08 / 2003 )


Thousands ของระบบอีเมล์ทั้งคณะรอบๆโลกถูกทำให้พิการอย่างเมื่อวานโดยสิ่งส่งทางไปรษณีย์ไวรัสคอมพิวเตอร์ที่แผ่เร็วที่สุด, Sobig.F, การพับที่อัตราของมากกว่าสิ่งล้านสำเนาต่อวัน

Sobig.F ดูพอสมควรที่จะตามทันเกี่ยวข้องใกล้ชิดของมัน Sobig.A และSobig.B, เสร็จเรียบร้อยสองของไวรัสอีเมล์ใหญ่ที่สุดเลย, และสามารถกลายเป็นส่วนมากไวรัสแผ่ขยายกว้างขวางในบรรดา

If เช่นนั้น, มันสามารถเป็นสาเหตุให้ร้อยของล้านของปอนด์หน่วยน้ำหนักของความเสียหายในเวลาการทำงานที่สูญเสียและการทำให้แตกแยกออกเป็นชิ้นๆธุรกิจ รายงาน

A วันนี้ที่จัดทำคะเนว่าพันตรีถัดไปโจมตีบนอังกฤษจะมีค่าธุรกิจ ฃ2.1 พันล้านและนั้น 2.2 ล้านสำนักงานในเวลากลางวันจะถูกสูญเสียในdowntime

The รายงานโดยมีความผิดทางอาญาแห่งชาติการบริการอย่างฉลาดพูดว่ามากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของธุรกิจที่มีประสบการณ์ไวรัสโจมตีในปีล่าสุดและเล็กน้อยปรับปรุงใหม่ซอฟแวร์ซึ่งป้องกันและอุปกรณ์

Yesterday, Sobig.F เป็นจุดในอย่างน้อยที่สุดประเทศ 134 , การนำมาเครือข่ายอีเมล์จำนวนมากมายให้การหยุดนิ่งและความอลหม่านที่เป็นสาเหตุให้สำหรับผู้ใช้รอบๆโลก BBC ที่รับพันของที่บรรจุอีเมล์ไวรัส อเมริกา

In , มันนำมาระบบอีเมล์ที่ Massachusetts เริ่มสร้างเพราะเทคโนโลยีให้การหยุดนิ่ง สถานการณ์

The ถูกทำเลวกว่าเมื่อถึงต่อไวรัสที่สอง, Welchia เรียกหรือNachi, สิ่งที่ระบบที่ใบอนุญาตที่ทำให้ยุ่งเหยิงที่แคนาดาอากาศ, การบังคับสายการบินที่จะยกเลิกและการบินระยะเวลา, และที่นกนางแอ่นชนิดหนึ่ง Lockheed , เครื่องบินแห่งสหรัฐอเมริกาและผู้ผลิตขีปนาวุธ

Welchia ที่ต้องการเพื่อติดต่อเฉพาะสิ่งเครื่องคอมพิวเตอร์บนเครือข่ายที่จะแผ่เหมือนwildfire, การซึมทะลุวันเว้นวันเครื่อง

It ต่อมาผ่านการทดสอบว่าดีแล้วที่จะดาวน์โหลดแผ่นปะซ่อมจากไมโครซอฟที่ออกแบบเพื่อทำเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ปลอดภัยจากโจมตีโดยไวรัสเช่นเดียวกันกับ Welchia หรือผู้การระเบิด, สิ่งที่ระบบอีเมล์ที่โจมตีล่าสุดสัปดาห์

In บริษัทจำนวนหนึ่งที่ซึ่ง Welchia ได้ติดต่อพันของเครื่องคอมพิวเตอร์, ความต้องการพร้อมกันเกือบโดยเครื่องคอมพิวเตอร์แต่ละอันที่ยากลำบากที่จะดาวน์โหลดแผ่นปะซ่อมไมโครซอฟเป็นสาเหตุให้โดยทันทีเครือข่ายทั้งหมดที่จะพับ Sobg.F ขณะที่ซึ่งทำให้เสียหาย MessageLabs, บริษัท antivirus , บอกว่ามันขัดขวาง 100,000 คัดลอกในชั่วโมงเล็กน้อยแรกของการโจมตี เพราะว่าวันอังคาร, มันได้หยุดมากกว่า 370,000 คัดลอกของไวรัส

Sobig.F โปรแกรมที่ปรากฏให้ตำแหน่งที่อยู่แสดงรายการบนคอมพิวเตอร์ที่มันติดต่อเพื่อส่งออกอีเมล์คัดลอกเพราะตัวเองให้คอมพิวเตอร์มากกว่า ผู้ซึ่ง

Anyone สงสัยเขาอาจจะมีอีเมล์กับไวรัสถูกกระตุ้นอย่างเมื่อวานไม่ใช่ให้สองครั้งซ้อน-คลิกบนการแนบ ถ้าเขาก็ทำอย่างนั้น, คำแนะนำจะการดาวน์โหลดสุดท้ายต่อต้าน-ซอฟแวร์ไวรัส

Alex Shipp, MessageLabs "ผู้อาวุโสต่อต้าน-ผู้เชี่ยวชาญไวรัส, บอกว่า: "อัตราไวรัส Sobig แผ่อยู่บนราคาปกติกับไวรัส Lovebug ก่อนหน้า, สิ่งที่ถูกสืบหาในสิ่งในทุก 28 ส่งอีเมลล์เราติดตาม."ไวรัส

The สามารถถูกระบุเนื่องจากว่าการมาถึงจากสิ่งส่งทางไปรษณีย์เก้าตำแหน่งที่อยู่อีเมล์และรวมถึงสิ่งที่จบชื่อแฟ้มใน" pif ".

Infected อีเมล์ดูเหมือนถึงมีสิ่งส่งทางไปรษณีย์เก้าเส้นหัวข้อ:อีกด้วย "อีกครั้ง: รายละเอียด","อีกครั้ง: ยืนยันด้วย, "อีกครั้ง: รายละเอียดของฉัน","อีกครั้ง: Thankyou !","อีกครั้ง: ภาพยนต์นั้น","อีกครั้ง: screensaver โหดร้าย","อีกครั้ง: โปรแกรมของคุณ .","รายละเอียดของคุณ ."," Thankyou !"

มแปลทำงานดู อ่านแล้วหนุกดีจัง


Posted by : pegion , Date : 2003-08-21 , Time : 22:15:15 , From IP : p15-nrtMT1.S.loxinfo

ความคิดเห็นที่ : 1


   ปวดกะโหลกมากกว่า

Posted by : ... , Date : 2003-08-23 , Time : 02:33:29 , From IP : 203.146.198.247

ความคิดเห็นที่ : 2


   ใช้โปรแกรมแปลไทยละซิ ถึงได้มึนอย่างนี้

Posted by : sv , Date : 2003-08-23 , Time : 17:20:21 , From IP : dial-63.ras-1.yla.s.

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.049 seconds. <<<<<