ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

นิสัยอย่างเนี้ยะ... ห้ามใช้กับคนรักเด็ดขาด!!


   นิสัยอย่างเนี้ยะ... ห้ามใช้กับคนรักเด็ดขาด!!
น้ำตาลที่ว่าหวาน "ความรัก" ของฉันหวานกว่า... คู่นั้นที่ว่ารักกันมาก "คู่ฉัน" รักกันมากกว่า... สองคนนั้นกำลังจะแต่งงาน และจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน "ฉันและเค้า" อยู่กินกันมานานแล้วทั้งที่ยังไม่ได้แต่ง... (เฮ้ย!! นั่นมันไม่ใช่แล้วววว...!!) อิอิ อันหลังนี่แค่ล้อเล่นน่า... ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังมีความรัก และไม่อยากเสียคนรักของคุณไป ฟังทางนี้... เพราะนี่คือ สิ่งที่คุณไม่ควรทำกับเค้าเด็ดขาด…

เอาแต่ใจตัวเอง
แหม... เรื่องนี้ห้ามยากนะ ใครๆ ก็อยากเอาแต่ใจตัวเองกันทั้งนั้น แต่เอาน่ะ เพื่อคนที่คุณรักก็เพลาๆ ลงหน่อยละกัน เอาใจเค้ามาใส่ใจเราให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

ทำตัวเป็นเจ้าของมากเกินไป
โอ้ย... เค้าไม่ใช่ลูกแมวเหมียวหรือว่าสัตว์เลี้ยงนะคะ การที่คุณแสดงตัวให้ใครๆ รู้ว่าคุณกับเค้าเป็นแฟนกันเนี่ยมันก็ไม่ผิดหรอก แต่ถ้าแสดงออกมามากเกินไป ตามติดเป็น "ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ" อันนี้มันก็เกินไป... ปล่อยให้เค้ามีเวลาส่วนตัวบ้างเหอะ (ถูกต้องนะคร้าบบ…)

หึงแบบไม่ลืมหูลืมตา
เรื่อง "ขี้หึง" นี่ก็จัดเป็นอีกเรื่องนึงที่ห้ามยาก แต่ถึงจะหึงยังไงก็ต้องมีลิมิตบ้าง ไม่ใช่แค่คุยกับเพื่อนก็แสดงอาการตาขวางขึ้นมาแล้ว เค้ายืนให้อาหารปลาอยู่ดีๆ ก็เอาไฟฟ้าไปช๊อตปลาซะงั้น (อันนั้นก็เวอร์เกิน อิอิ) บางคนโทรเช็คกันตลอดเวลาก็ไม่ไหวนะคะ

บอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะกัน
จริงๆ แล้วที่คุณพูดไปอย่างงั้น คืออยากให้เค้ามาง้อใช่มั๊ยล่า... จะบอกให้ว่าแรกๆ ก็ได้ผลอ่ะนะ แต่หลังๆ คุณหมดสิทธิ์ใช้มุขนี้ เพราะเค้าอาจคิดว่าคุณอยากเลิกกับเค้าดีนัก ก็เลยเลิกให้จริงๆ ซะเลย (มีหวังน้ำตาเช็ดหัวเข่าตัวเองแน่ๆ)

แอบมี “กิ๊ก”
ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง (แค่คิดก็ผิดแล้วอ่ะ) เพราะเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเค้าอย่างแรง แม้คุณไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเจ้ากิ๊กนี่ก็ตาม แต่มันสามารถทำให้คนที่คุณรักและรักคุณเสียใจปางตายได้ เพราะฉะนั้น ห้ามเด็ดขาด!

ชอบโกหก
ลองถามตัวเองดูว่าคุณชอบคนขี้โกหกมั๊ย นั่นแหละคือคำตอบ บางคนโกหกจนเป็นนิสัย ทั้งที่บางทีก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่... แฟนคุณจะรู้สึกยังไงถ้ารู้ว่าคุณชอบโกหกเค้าอยู่บ่อยๆ (รวมถึงไม่บ่อยด้วย) แล้วต่อไปจะเชื่อใจกันได้ยังไงล่ะจริงมั๊ย คนรักกันแท้ๆ มาโกหกกันได้ลงคอ... ฮึ!

เอ... แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ เคยเผลอทำนิสัยไม่ดีแบบนี้กับคนที่คุณรักบ้างรึเปล่า?!?




Posted by : คที่ผ่านมา , Date : 2006-07-04 , Time : 16:12:10 , From IP : 203.156.190.37

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.014 seconds. <<<<<