ความคิดเห็นทั้งหมด : 9

มารยาทแย่ๆของ air ground การบินไทย


   ฉันมีเรื่องอยากจะเล่าให้ฟังเกี่ยวกับมารยาทของพนักงานสายการบินไทยซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติ
และมี slocan ว่า smooth as silk แต่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย
ยังไงถ้าได้อ่านแล้วก็ช่วย forward ด้วยนะคะ เพราะพนักงานการบินไทย
ใช้คำพูดภาษาไทยตะคอกใส่คนไทยด้วยกันเอง ต่อหน้าผู้โดยสารต่างชาติ
เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2549 ดิฉัน และครอบครัว ได้กำลังเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์
ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 620 Boarding time เวลา 10.30 น.
พวกเราได้ยื่นคอยเจ้าหน้าที่ของการบินไทยเรียกขึ้นเครื่องที่ GATE 23
ขณะที่เรายืนต่อแถวในชั้น economy class มีเจ้าหน้าที่การบินไทยที่อยู่ที่ counter
check boarding pass เรียกผู้โดยสารที่ต่อแถวอยู่ชั้น economy class ให้ไป check
ในแถว business class

ดิฉัน และผู้โดยสารก่อนหน้าก็ย้ายแถวไป จากนั้น ในขณะที่ดิฉันกำลังยื่น boarding
pass ให้กับเจ้าหน้าที่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของการบินไทย
ใส่ชุดสีม่วงทั้งชุด เดินออกมาจากห้องข้างใน
เดินชี้นิ้วออกมาว่าผู้โดยสารที่กำลังยืนต่อแถวอยู่ในชั้น Business class
เธอทำหน้าไม่พอใจ และว่าผู้โดยสารด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟังว่า
ทำไมพวกคุณมาต่อแถวนี้ ชั้น economy ต้องไปอีกแถวหนึ่ง
ผู้โดยสารที่ต่อแถวดิฉันก็ได้บอกเธอไปว่า เจ้าหน้าที่ที่เคาร์เตอร์เรียกพวกเรามา
และจากน้ำเสียงอันดูหมิ่นคนไทยซึ่งดิฉันเห็นว่าไม่เหมาะสม ทำให้ ดิฉันสวนกลับไปว่า
ทำไมคุณไมคุณไม่พูดจาดีๆ คุณไม่ควรพูดจาแบบนี้กับผู้โดยสาร
เธอก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆว่า เค้ามีเส้นทางให้เดิน
แล้วทำไมพวกคุณตัดแถวกันมา
เพื่อนดิฉันก็ได้สกิดเจ้าหน้าที่คนที่เรียกให้พวกเราตัดแถวมา
และบอกให้ช่วยบอกเจ้าหน้าที่ผู้หญิงว่า เค้าเป็นคนเรียกมาเอง แต่
เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ได้ยืนเฉยๆและยิ้ม ดิฉันก็ทนไม่ไหวและได้โต้ตอบกับเธออ! ีกว่า
คุณเป็นผู้ให้บริการ ทำไมไม่พูดจาดีๆ คุณไม่ควรพูดจาตะคอกใส่ลูกค้า มันแย่มากๆ
แล้วเธอก็บอกว่า ดิฉันก้อพูดจาไม่ดี (อยากจะถามว่า ณ ตอนนั้น
โดยเจ้าหน้าที่การบินไทยตะคอกใส่ แล้วใครจะไปพูดดีๆ ด้วย ดิฉันก็โกรธเป็น นะ)
จากนั้น เธอก็พูดกับดิฉันว่า ถ้าคุณอ่านหนังสือออกคุณจะไม่เดินตัดแถวมาอย่างนี้
ดิฉันโกรธมาก และได้ใช้สายตามองที่ชื่อของเธอ เมื่อเธอเห็น เธอก็บอกว่า
ถ้าอยากได้ชื่อก็เอาไปเลย แล้วเธอก็กระชาก boarding pass ในมือดิฉัน แล้วจดชื่อให้

เธอชื่อ JARATSRI/K เลขที่ 27891

จากนั้น เมื่อคุณพ่อดิฉันได้ check boarding pass ท่านก็พูดกับเธอว่า
ไม่ใช่ว่าพวกเราอ่านหนังสือไม่ออก แต่เจ้าหน้าที่เรียกพวกเรามาเอง
ทำไมทีชาวต่างชาติที่อยู่ข้างหน้าเป็นสิบคน ทำไม่คุณไม่ออกมาว่า แต่พอเห็นคนไทย
คุณกลับเดินออกมาว่า เธอก็เงียบไป

ดิฉันคิดว่า การกระทำเช่นนี้ของเธอ นับว่าเป็นมารยาทที่ทรามและหยาบมากๆ
ของเจ้าหน้าที่การบินไทย ไม่ทราบว่าทางสายการบินรับพนักงานแบบนี้เข้ามาได้อย่างไร
ไม่ได้มี Sense of Service mind เลย สายการบินนี้เป็นสายการบินแห่งชาติ
แต่พนักงานคนนี้กลับทำมารยาทที่ทรามกับผู้โดยสารคนไทย ต่อหน้าผู้โดสารต่างชาติ
ซึ่งทำให้ชาวต่างชาติเค้าก็มองไม่ดีว่า แม้คนไทยด้วยกันเองยังใช้กิริยาแบบนี้เลย
ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไม่ต้องมาว่าคนไทย และไม่ว่าต่างชาติ
คนไทยไม่ได้โง่อย่างที่เธอคิด ทำไม treat คนไทยแบบนี้
ผู้โดยสารคนไทยคนอื่นๆเค้าก็อยู่ในเหตุการณ์ วึ่งเราได้คุยกันภายหลัง
เค้าก็ไม่พอใจที่ เธอมาหาว่าพวกเราอ่านหนังสือไม่ออก ดิฉันคิดว่า
ถึงแม้คนไทยที่อ่านหนังสือไม่ออก เธอ ในฐานะ ผู้ให้บริการตาม slocan smooth as silk
ก็ควรจะพูดจาดีๆกับลูกค้า ไม่ใช่ตะคอกใส่ อย่างนี้ก็แปลว่า
เธอไม่ได้ถูกอบรมมาให้เป็นพนักงานบริการที่ดี
อีกอย่างหนึ่งที่ดิฉันคิดว่ามันเป็นการดูถูกคนไทยอย่างยิ่งคือ เธอมองว่าพวกเราโง่
อ่านหนังสือไม่ออก แต่กลับไม่คิดอย่างนั้นกับชาวต่างชาติ

ดิฉันว่า ถ้าการบินไทยยังอยากมีรายได้จากการท่องเที่ยว
ก็ไม่ควรจะมีเจ้าหน้าที่คนนี้อยู่ เพราะ
เธอคนเดียวทำให้การบินไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก

อีกอย่างนึง ในวันกลับ ดิฉันได้ไปแจ้งกับ airport service manager ที่ ดอนเมือง
แต่เค้าก็แค่รับเรื่องไว้ ไม่ได้ให้ความสนใจเท่าที่ควร

ดิฉันก็ไม่เข้าใจว่า การที่ผู้โดยสารโดนเจ้าหน้าที่การบินไทยด่าทั้งๆที่ไม่ได้ทำผิด
มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยหรือยังไง ขนาดหารที่แอร์โดนผู้โดนสารลวนลาม
ทำไมไม่ด่าเค้าหล่ะ ดิฉันว่าการกระทำแบบนี้ของการบินไทยแย่มาก
และถ้าเรื่องนี้ไม่ได้ถูกดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง
ดิฉันว่าพวกเราก็ควรจะเลิกขึ้นสายการบินแห่งชาตินี้ได้แล้ว
ในเมื่อเค้าไม่ให้ความสนใจ ใส่ใจคนไทยด้วยกันเอง แล้วจะต้องไปง้อเค้าทำไม

ดิฉันได้ แนบ boarding pass ของดิฉัน และด้านหลังเป็นชื่อของเจ้าหน้าที่คนนี้
ที่เธอกระชากไปจดให้ มาด้วย ยังไง ช่วยๆ forward ด้วยนะคะ เพราะ
ดิฉันไม่เห็นว่าจะมีอะไรคืบหน้าเลย ทั้งๆที่ ดิฉันส่งจดหมายไป ที่ customer
relation ของการบินไทย และ complaint ที่ airport แล้ว

ขอบคุณมากๆคะ

ผึ้ง






Posted by : nana , Date : 2006-06-13 , Time : 13:39:51 , From IP : 172.29.3.119

ความคิดเห็นที่ : 1


   ที่ได้ไปแจ้งกับ airport service manager ที่ ดอนเมือง
แต่เค้าก็แค่รับเรื่องไว้ ไม่ได้ให้ความสนใจเท่าที่ควร
คงเป็นเพราะ รับเรื่องประเภทนี้ไว้บ่อยครั้ง จนเป็นเรื่องปกติมั๊ง


Posted by : นะพัด , Date : 2006-06-13 , Time : 14:39:18 , From IP : 203.113.36.6

ความคิดเห็นที่ : 2


    มีคนเคยเจอและเล่าให้ฟังเหมือนกัน กะผู้โดยสารต่างชาติก็แทบจะกราบเท้า แต่ก็คงเป็นรายบุคคลมากกว่า ไงก็ไปเขียนในเว็บการบินไทยซิค่ะ

Posted by : มีคนบอก , Date : 2006-06-13 , Time : 15:58:42 , From IP : 172.29.9.244

ความคิดเห็นที่ : 3


   เคยอ่านเรื่องนี้เจอในพันทิปนะ

Posted by : ..~ , Date : 2006-06-14 , Time : 09:57:20 , From IP : 172.29.1.135

ความคิดเห็นที่ : 4


   ดิฉันเข้าใจและเห็นใจคุณนะคะ เพราะว่าดิฉันก็เคยเจอมารยาทที่ไม่ค่อยดีของพนักงานบริษัทนี้เช่นกัน แต่ดิฉันเจอที่สำนักงานของสายการบินนี้ที่ถนนนิพัทธ์อุทิศ... วันนั้นดิฉันได้เอาแต้มที่สะสมจากการใช้บริการสายการบินนี้ไปแลกเป็นตั๋วเครื่องบิน ได้เจอเจ้าหน้าที่คนไทยเพศชายไม่ทราบชื่อพูดกับดิฉันด้วยน้ำเสียง ท่าทางและกิริยามารยาทเหมือนดิฉันไปขอบริจาคตั๋วเครื่องบินย่างใดอย่างนั้นเลย ด้วยความที่ดิฉันใจเย็นมากๆและท่องอยู่ในใจว่าอย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ ดิฉันจึงไม่อยากจะเอาเรื่องอะไร ทางสายการบินต้องพิจารณาเจ้าหน้าที่ระดับล่างไว้ด้วยนะคะเพราะว่าเจ้าหน้าที่ระดับล่างนี้แหละที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อกับลูกค้า ตอนนี้สายการบินนี้เริ่มมีคนใช้บริการมากขึนเนื่องจากสายการบินสีแดงได้รับการปฎิเสธจากกลุ่มพันธมิตร ขอให้ช่วยคัดกรองและพัฒนาการบริการให้ดีขึ้นด้วยนะคะ ดิฉันคิดว่าปัจจุบันระบบราชการก็ได้พัฒนาจนระบบการให้บริการดีขึ้นมากแล้ว แล้วทำไมระบบเอกชนจะพัฒนาให้ดีกว่าระบบราชการปัจจุบันไม่ได้ละคะ ดิฉันคิดว่าไม่ใช่แค่ให้เท่าเทียมกันนะคะ คุณควรพัฒนาให้ดีกว่าซะด้วยซ้ำ...อย่างนั้นไม่ใช่หรือ
จากผู้ใช้บริการที่ต้องการเห็นการพัฒนา


Posted by : Cindy , Date : 2006-06-14 , Time : 11:27:32 , From IP : gb.ja.236.50.revip.a

ความคิดเห็นที่ : 5


   ดิฉันเคยเจออีกครั้งหนึ่งที่สนามบินดอนเมือง วันนั้นเป็นวันที่ดิฉันจะเดินทางกลับซึ่งบังเอิญตรงกับวันเด็ก ทำให้เวลาเดินทางล่าช้าไปมาก ดิฉันรอนาน 3-4 ชั่วโมง โดยที่ไม่ได้รับการประกาศเลยว่าเที่ยวบินนี้จะล่าช้าเพราะสาเหตุใด ดิฉันเดินไปถามเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ว่าเครื่องจะออกสักที่โมงและสาเหตุใดถึงออกช้า เจ้าหน้านี้สายการบินนี้แหละบอกกับดิฉันว่าไม่รู้เหมือนกัน ในขณะนั้นดิฉันหันไปมองรอบตัว ดิฉันเห็นชาวต่างชาติยืนรอและโวยวายเสียงดัง ซึ่งชาวต่างกลุ่มนี้กำลังได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่สายการบินนี้และกำลังได้รับแจกอาหารและเครื่องดืมเพื่อให้กินระหว่างรอขึ้นเครื่งบินเนื่องจากเครื่องบินล่าช้า ตอนนั้นดิฉันเริ่มรู้สึกหิวเล็กน้อยเนื่องจากรอนานแล้ว ดิฉันจึงเดินไปถามว่ายังมีอาหารและเครื่องดื่มเหลือหรือไม่ เจ้าหน้าที่จึงมองหาอาหารให้ดิฉัน ซึ่งดิฉันเห็นว่ายังเหลือเป็นชุดสุดท้าย ระหว่างนั้นเอง ดิฉันก็ได้ยินเสียงชาวต่างชาติเดินมาทางข้างหลังของดิฉันได้ถามเจ้าหน้านี้สายการบินนี้เช่นเดียวกันว่าทำไมถึงเครื่องบินถึงออกช้ามาก สิ่งที่ดิฉันเห็นคุณอาจไม่อยากเชื่อ คุณรู้ไหมว่าเจ้าหน้าที่คนนั้นเอาอาหารและเครื่องดื่มที่เหลือชุดสุดท้ายให้ชาวต่างชาติคนนั้นโดยส่งข้ามหน้าดิฉันไป และกล่าวคำขอโทษชาวต่างชาติคนนั้นอย่างมาก ทำให้ดิฉันงงมากๆเพราะว่าคนที่มาทีหลังดิฉันกลับได้อาหาร แต่ดิฉันไม่ได้และไม่ได้รับการขอโทษใดๆเลย มันน่าแปลกมั๊ยล่ะ...
ช่วยปรับปรุงหน่อยนะ ชาวต่างชาติก็เป็นคน คนไทยก็เป็นคนเท่าเทียมกัน จ่าย้งินเท่ากันดังนั้นการบริการก็ต้องเท่ากัน...จริงมั๊ย


Posted by : Cindy , Date : 2006-06-14 , Time : 11:42:43 , From IP : gb.ja.236.50.revip.a

ความคิดเห็นที่ : 6


   แย่จังนะคะ พฤติกรรมที่หลายๆคนเล่ามา
ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในสายการบินแห่งชาติที่เก่าแก่ขนาดนี้

แต่ที่เคยเจอ อาจจะโชคดีน่ะค่ะ เจอคนน่ารักๆทั้งนั้น


Posted by : asa , Date : 2006-06-15 , Time : 12:54:07 , From IP : 172.29.7.233

ความคิดเห็นที่ : 7


   public.info@thaiairways.com

Posted by : 1 , Date : 2006-06-16 , Time : 06:52:01 , From IP : 161.200.102.58

ความคิดเห็นที่ : 8


   public.info@thaiairways.com

Posted by : 1 , Date : 2006-06-16 , Time : 06:53:51 , From IP : 161.200.102.58

ความคิดเห็นที่ : 9


   

http://www.chobitsmails.com/pages/index.php?refid=lupang


เปิดเมล์ 100 วิ ได้เงิน 10$ไม่เชื่อต้องลอง
เปิดเมล์ไว้เฉยๆ100วิ ก็ได้เงิน10Dollarsมาใช้แล้ว เรื่องจริง!!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !!! สมัครฟรี! จ่ายจริง และถูกต้องตามกฎหมาย
อยากให้ลองเปิดใจอ่านก่อนนะค่ะ แล้วจะเห็นว่าคุ้มค่าที่เสียเวลาอ่านมากคะ

ใช้เวลาเล่นเน็ตวันละไม่มาก
หลังเลิกงานหรือเวลากลับจากเรียนแล้วทำให้มีรายได้เพิ่มประมาณเดือนละ 1-20,000
บาท
แล้วแต่ความขยันคะ
ยืนยันว่าได้เงินแน่
โดยได้รับคำแนะนำจากการอ่านข้อความในบอร์ดแสดงความคิดเห็นของเว็บหนึ่ง
ซึ่งในตอนแรกก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่
แต่ก็ลองเสี่ยงดูเพราะไม่ต้องเสียค่าสมัคร สมัครฟรี!
เวลาหลังเลิกงานดิฉันก็มานั่ง click เข้าไปอ่าน email
และ โฆษณาใน web ดังกล่าว บางวันได้ประมาณ 10 dollars/30-60 dollars
พอประมาณกลางสัปดาห์ที่สามก็ได้รับ
เช็คส่งมาให้ที่บ้านก็งงอยู่เหมือนกันจึงเอาไปให้ธนาคารดู อ้าว!ปรากฏว่าจริงคะ
ธนาคารก็จ่ายเช็คมาให้เป็นเงินบาทหักค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนเงินตราเล็กน้อยดิฉันได้
เงินก้อนแรก 15,900 บาท ก็ยังงงๆอยู่เลยคะพอคิดออกก็รีบมานั่ง click
ที่ web นี้จนไม่ยอมไปทำอะไรเลยคะ
พอเลิกงานก็อยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์อย่างเดียว อยากได้ทีมงานมา ช่วยกันนั่ง
click มาก
เพราะถ้าทีมเรามีจำนวนมากส่วนแบ่งรายได้
ก็จะมีมากขึ้นและมี bonus ตอบแทนให้ทุกคนในทีมทุกๆงวด
การจ่ายผลตอบแทน ยิ่งเราหาลูกทีมได้มากก็ได้ผลตอบแทนมาก
ทีมเรายิ่งมีสมาชิกมากผลตอบแทนที่ให้กับสมาชิกก็สูงตามคะ
เรียกว่าได้ประโยชน์กันเป็นทอดๆ
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจร่วมทีมมากๆนะค่ะ แค่คุณมี อีเมล์
และบวกขยัน ลองอ่านดูก่อนแล้วจะคุ้มค่ามากๆ (โอกาสไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะค่ะ)
จริงค่ะ เพียงแค่คุณมีอีเมล์ แล้วก็แค่เช็คเมล์หรือคลิกป้ายโฆษณา
ทาง Internet คุณก็สามารถมีรายได้แล้ว

ทำไม ? คุณไม่ลองทำงานหารายได้ผ่านเน็ทดู คุณมีเวลาว่างในวันหยุด,
หลังเลิกงาน
หรือหาเวลาว่างในขณะเล่นเกมส์ จะนั่งเล่นเน็ทแล้วมีรายได้
โดยที่คุณไม่ต้องเดิน
ไปหาใคร ไม่ต้องอธิบายรายละเอียดให้ใครฟัง
ซึ่งบางครั้งเขาก็เบื่อที่จะฟังเราพูด
ไม่ต้องง้อใครๆ มีเงินใช้
เป็นรายได้เสริมและบางทีอาจจะมากกว่างานประจำก็ได้
สำหรับน.ร./น.ศ. มีรายได้มาก็จะช่วยผ่อนเบาภาระจากทางบ้าน

ลองดูก่อนไม่เห็นจะเสียหายอะไร
ถ้าคุณทำจริงคุณสามารถมีเงินใช้เป็นหมื่นต่อเดือน
เว็บนี้ดีมากจ่ายเป็นเงินสดส่งมาทางเช็ค
สำหรับคนที่เคยลองสมัครกับเว็บอื่นทำนองนี้
ขอบอกว่าเว็บนี้กล้ารับประกันดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา จริงๆคะ



ถ้าคุณไม่อยากเสียโอกาสต้องมาเริ่มกันเลยนะคะ สมัครฟรี!คะ
ให้คุณ COPY URL นี้

http://www.chobitsmails.com/pages/index.php?refid=lupang

ไปวางในช่อง Address แล้วก็ ENTER เข้าไปได้เลย
เว็บนี้ดีมากจ่ายเป็นเงินสดส่งมาทางเช็คหรือทางธนาคาร ออนไลน์แล้วแต่คุณจะเลือก
เว็บนี้กล้ารับประกันดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา อีเมล์เยอะ จ่ายจริง

****จะต้องใส่ทุกช่องเป็นภาษาอังกฤษเพราะเค้าจะส่งเช็คมาให้ตามที่อยู่ของคุณ****




1.คลิกที่ Sign Up ใส่ e-mail ของคุณต้องเป็นของ Yahoo หรือ Hotmail
ถึงจะเร็ว
2.กลับไปที่ Inbox ใน e-mail ที่เราแจ้งสมัคร คลิกลอกอินเลย
สักครู่เข้าไปเช็ค
e-mailของคุณ จะพบ mail ใหม่สุด ถ้าไม่พบให้ดูที่junk mail
คลิกลิงค์ที่ตัวหนังสือยาว ๆ จากนั้นจะมีแบบให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษ
3. Username : ใส่ชื่ออะไรก็ได้ตามต้องการเพื่อใช้ Log in
ควรตั้งที่จำง่ายๆ แล้วจดเก็บไว้
4. First Name : ใส่ชื่อจริงของคุณ
5. Last Name : ใส่นามสกุลของคุณ
6. Address : ที่อยู่ที่ต้องการรับเช็ค
ตัวอย่าง "199/513 Moo.2 Tumbol.Nongjom Aumpher.Sarnsai"
7. City : ชื่อจังหวัด
8. state : เลือก N/A
9. ZipCode : รหัสไปรษณีย์
10. Country : Thailand
11. *** Referred by : ใส่ hika_sut (อาจใส่อยู่แล้ว) **** สำคัญมากนะคะ
(ถ้าไม่ใส่จะเข้าเว็บไม่ได้)
12. ใส่เครื่องหมายถูกตรงช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆข้างล่างให้หมด
จะได้มีเมล์มาเยอะๆ
13. select a payment method : เลือกเป็น Check
14. payment account ID : เลือกเป็น Check
15. Password : ใส่ รหัส เพื่อใช้ log in ไม่ควรต่ำกว่า 5 ตัว
16. Confirm Password : ยืนยัน Password อีกครั้ง
17. กด Sign up
จากนั้นเค้าจะส่ง user name กับ password
ให้คุณอีกครั้งทางอีเมล์ที่คุณได้สมัครไว้ตอนแรก แล้วก็ login ได้เลย

****ลักษณะการทำงาน ****

วิธีที่ 1 เเสนจะง่ายที่สุดในการเพิ่มเงิน

1.เช็คเมล์ โดย login เข้าไป เลือกในแท็บ paid2clickใน Earning option
ระบบจะมี Banner มาให้คลิก โดยจะบอกว่าอันนี้คุณจะได้เท่าไหร่ เช่น 10
dollars เสร็จแล้วเปิดหน้านั้นไว้สักครู่ ประมาณ 50-80 วินาที
(ดูเวลาที่เขาบอกให้เปิดอย่างน้อยกี่วินาที )
แล้วค่อยปิด
2.อันไหนที่คลิกแล้วแบนเนอร์จะหายไปเอง สามารถคลิกทีละหลายๆอันได้
(จะทำให้ไม่เสียเวลาโดยกดปุ่ม Shift ค้างไว้แล้วคลิกที่แบนเนอร์ ทีละอัน)
แล้วรออีกสักระยะค่อยมาเช็คใหม่
ใน Inbox จะมีเมล์เข้ามาทุกวัน คุณจะได้ค่าอ่าน ซึ่งจะมีลิงค์ยาวๆอยู่
ให้คลิกอ่าน แล้วเปิดทิ้งไว้สักครู่ ประมาณ 80 - 100 วินาทีตามที่เค้ากำหนด
แล้วจึงค่อยปิด

วิธีที่ 2 น่าสนใจกว่าเพราะได้เงินมากกว่า และได้ทุกวัน

**1. หาสมาชิกเพิ่มจากการโฆษณาในเว็บไซต์, เมล์หาคนสมัครต่อ
หรือโพสเว็ปบอร์ดต่าง ๆเพื่อให้มีคนมาสมัครสมาชิกทำเหมือนกับที่เราทำ
หากมีคนสมัครสมาชิกภายใต้ชื่อของคุณ คุณจะได้ โบนัสเพิ่ม
สามารถเช็คได้ทันที copy ข้อความนี้ไปโฆษณาก็ได้คะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์
แค่เปลี่ยนเป็นชื่อคุณแค่นั้น
โดยเปลี่ยนเป็น username ของคุณ

*Every Members with a downline of at least 200 1st level referrals will be
upgrade for Gold Membership.

*Every Members with a downline of at least 350 1st level referrals will be
upgrade for Platinium Membership.

For every 100 refs you receive 25$ on your E-gold, MoneyBookers, PayPal,
StormPay Account!

**2.
คุณจะได้เปอร์เซ็นต์หากว่าคุณแนะนำต่อโดยใช้ชื่อของคุณและถ้าหากคุณสมัครเสร็จแล้ว
คุณต้องการแนะนำเพื่อน ๆ ให้สมัครต่อจากคุณ
ให้เปลี่ยนด้านหลัง ?refid=ตามด้วยชื่อ username ของคุณ ดับเบิ๊ลคลิก เลยคะ
หรือเมื่อ log
in เลือก Referral Center ในช่อง urlจะเป็น addrees ของคุณเพื่อหาสมาชิก




****เตือนด้วยความหวังดีคะ****

ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่อยากมีสายงาน โดยไม่ใส่ชื่อผู้แนะนำ เช่น
ทำตัวคนเดียวโดยที่ไม่มีหัวหน้าสายงาน ทางเว็บเค้า จะมีการตรวจสอบการเป็นสมาชิก
ทุก ๆ
คนในทุกเดือนด้วยนะครับเช่นถ้าใครไม่ได้เล่นภายใน 14 วัน
คือหลังจากเลยกำหนด 2 สัปดาห์ เค้าก็จะลบAccount
ออกฉะนั้นคุณต้องมีสายงานและคุณหาลูกทีมของคุณเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2 คน
ทางบริษัทก็จะให้ความไว้วางใจ
อาจจะเลื่อนตำแหน่งเป็น Gold Members, Silver Member, Diamond Member
โดยจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้น เช่น
- เพิ่มจำนวนจดหมายที่จะได้รับ มีการหาสมาชิกให้อัตโนมัติ
- เพิ่มอัตราเงินที่ได้จากการอ่านอีเมล์ขึ้นเยอะ 30% เป็นต้น
สามารถเช็คได้นะคะว่าใครเป็นลูกทีมบ้างโดยทางเว็บเค้าจะรายงานมา


Posted by : อัครสุน , Date : 2006-09-02 , Time : 11:16:24 , From IP : 202.41.167.247

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.006 seconds. <<<<<