ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ยาบ้าพันธุ์ใหม่


   ที่ทำการ ป.ป.ส. - ป.ป.ส.ออกแถลงการณ์พบยาเสพติดตัวใหม่ ร้ายแรงกว่ายาบ้าชนิดเดิมหลายพันเท่า เตรียมสืบจับและกวาดล้างหวังให้สิ้นซากไปจากเมืองไทย คาดเบาะแสแหล่งผลิตอยู่แถวถนนจรัญฯ

เมื่อแปดโมงเช้าผ่านมาหลัดๆ หน่วยปราบปรามยาเสพติดได้เปิดแถลงข่าว โดยท่านโฆษกประจำหน่วยพิสูจน์กลิ่น กล่าวต่อหน้าสื่อมวลชนว่า “ตอนนี้หน่วยงานลับของเรารายงานมาว่าได้พบยาบ้าสายพันธุ์ใหม่ ฤทธิ์ร้ายแรง มีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยม และค่อนข้างเหลี่ยมจัด กำลังแพร่ระบาดไปทั่วหัวระแหง ชาวบ้านลูกเล็กเด็กแดงติดกันงอมเป็นกล้วยน้ำว้า โดยเฉพาะพ่อแม่พี่น้องยากจนคนรากหญ้า ติดกันตาปรือโงหัวไม่ขึ้น

ทางเราพอจะจำแนกกลุ่มที่เสพได้ ดังนี้ กลุ่มแรกก็คือ กลุ่มรากหญ้า หรือกลุ่มกระดูกสันหลังของประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ซึ่งได้รับออเดอร์ถึงหมู่บ้านละ 1 ล้านเม็ด ยาไอ้บ้าตัวนี้จะมีปั๊มลายนูนที่เม็ดว่า SML โดยชาวบ้านสามารถรับที่หมู่บ้านได้โดยตรงและเปิดเผย แถมยังการันตีคุณสมบัติว่ารับประทาน 30 เม็ดรักษาได้ทุกโรค

มีรายงานว่า ทางด้านกลุ่มนักเรียนนักศึกษาก็ติดกันงอมเช่นกัน โดยเจ้าของโรงงานผลิตยอมเสนอเงื่อนไขสุดพิเศษเพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษา เปิดโอกาสสำหรับนักเรียนด้อยโอกาส โดยให้เสพก่อนแล้วผ่อนทีหลัง ซึ่งตรงนี้ทาง ป.ป.ส.เราคิดว่ามันอันตราย เป็นการมอมเมาเย้ายวนเยาวชนเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่เมื่อเสพแล้วไม่ค่อยมีการผ่อนชำระกันจนเจ้าของผู้ผลิตโอดครวญ แต่ก็ไม่กระทบกระเทือนต่อกระบวนการผลิตเท่าไรนัก เหตุเพราะมีรายได้จากแหล่งอื่นๆ เข้ามาอีกมากมาย ทั้งนี้ ก็รวมไปถึงกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ ที่ให้ไปเสพก่อนแล้วผ่อนชำระเป็นรายเดือน โดยไม่ต้องชำระเงินก้อนแม้แต่บาทเดียวในวันรับยา กลุ่มติดกันหนักไม่เสียดายชีวิต ถึงขั้นยอมตายแทนเจ้าของโรงงานได้ทุกเมื่อ

นอกจากนั้นยังมีข่าวในกลุ่มข้าราชการ ครู แม่ค้า พ่อค้า และอีกมากมาย แต่ข้อมูลที่ทาง ป.ป.ส.เรามีอยู่ในมือพอจำแนกได้เท่าที่ได้กล่าวมาข้างต้น ดังนั้น ตอนนี้เราจึงเร่งมือในการหาเบาะแสเพื่อทำลายล้างโรงงานนรกแห่งนี้ให้สิ้นซากไปจากแผ่นดินไทย เพราะขืนปล่อยไว้นานจะเป็นอันตรายต่อประเทศชาติ ถึงขั้นสิ้นชาติสิ้นแผ่นดินได้ ขณะที่ทางสายสืบของเราที่ลงพื้นที่ไปหาข่าวก็พอจะรู้เบาะแสระแคะระคายออกมาแล้วว่าแหล่งผลิตใหญ่น่าจะอยู่แถวถนนจรัญฯ อยู่ใจกลางเมืองหลวงนั่นแหละ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงถือว่าเป็นการท้าทายกฎหมายบ้านเมืองเป็นอย่างยิ่ง หน่วยข่าวพอได้เค้ามาอีกว่าน่าจะเป็นผู้ทรงอิทธิพล มีอำนาจล้นฟ้าอยู่เบื้องหลังจึงได้กล้าหาญแบบนี้

ด้าน นายโป้ง เดียวจอด ผู้ต้องหารายหนึ่งที่ถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะเสพยาอย่างเมามัน รับสารภาพหมดสารรูปว่า “ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเสพหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรอกเพ่ แต่บ้านยากจนอ่ะ ต้องเลี้ยงลูกและเมีย ทำไงอ่ะ เห็นชาวบ้านเค้าลือว่าไอ้ยาบ้าทรงสี่เหลี่ยมตัวนี้เสพเข้าไปแล้วจะทำให้เราอยู่ดีกินดี จะร่ำจะรวย เงินในกระเป๋าจะเพิ่มขึ้น และหายจนภายใน 6 ปี ก็ลองดิ

แต่พอเสพเข้าไปแล้วก็เมาโงหัวไม่ขึ้น ผิดจากสรรพคุณที่โฆษณาเอาไว้ หนี้สินก็อีนุงตุุงนังมากกว่าเดิม แต่ก่อนก็ติดหนี้เฉพาะอีอ้อน แต่ตอนนี้ต้องมาติดอีแม้ว อีซี่บาย และอีกสารพัดสารเพ หลังพี้หรือเมาได้ที่จะมีอาการเพ้อฝัน เกิดภาพหลอน เพ้อเจ้อว่าจะรวยๆ จะหายจน ชีวิตจะดีขึ้น มีเงินมีทอง มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ฝันว่าได้รถใหม่ป้ายแดง บ้านหลังโต ตอนนี้ยอมรับว่าติดกันงอมน้ำลายเหนียวหนืด แทบจะลงแดงให้ได้ โห...ขาดไม่ได้เลยพี่ ไม่งั้นตายแน่ๆ” ผู้ต้องหาสารภาพมือสั่นระริก


Posted by : somepeople , Date : 2006-05-23 , Time : 20:35:17 , From IP : 172.29.1.116

ความคิดเห็นที่ : 1


   เริ่มรู้สึกระแคะระคายเนื้อหาตั้งแต่ย่อหน้าที่ 2 แล้ว
คิดได้ไงเนี่ย ฮาจัง


Posted by : Skywalker , Date : 2006-06-03 , Time : 22:52:30 , From IP : 172.29.4.209

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<