_< ... อันนี้นิสัยคล้าย Vic นะคะ เพราะเห็นว่า vic ก็เป็นลูกขี้อ้อนเหมือนกัน อ้อ้นแม่เป็นประจำ จนมาหลังๆนี่งานหนักขึ้นแล้วก็โตขึ้นก็เลยอ้อนแม่น้อยลง Vic บอกว่า++อนใหญ่เลย หาว่า Zai Zai ไม่มาอ้อนแม่บ้าง ไม่รักแม่แล้ว Zai Zai ก็ได้แต่บอกว่า แม่อะ ก็ผมโตแล้ว อ้อนบ่อย ๆ มันเขินอะ 555) อีกเรื่องที่ Jerry น่ารักมาก ๆๆ เลยก็คือเวลาที่คุยเรื่องความรักหรือเรื่องแฟน เรื่องผู้หญิงอะไรทำนองนี้นะคะ เค้าจะดูเขิน ๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่ว่าเค้าก็ค่อนข้างเปิดเผยนะคะ น่ารักมากกกกก สาว ๆ ดูแล้วใจละลายไปเลยค่ะ อย่างมีคนถามเรื่องสเปคผู้หญิงเค้าเนี่ย Jerry จะประมาณทำเหมือนนึกไม่ค่อยออกยังไงก็ไม่รู้ ถามว่าต้องอ้วนหรือผอม Jerry ก็บอกว่าไม่ค่อยสนเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะว่าก็คบมากหมดแล้ว อีกอย่าง Jerry ก็เป็นคนดูแลผู้หญิงดีด้วยนะคะ เห็นเค้าว่า Jerry เนี่ยจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแฟน ๆ ทุกครั้งเวลาไปเที่ยว แม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีรถแต่เค้าก็อยากให้ผู้หญิงนั่งรถเค้ามากกว่า .. แต่ที่น่ารักที่สุด คือเมื่อพิธีกรถาม Jerry ด้วยว่าถ้า คืนนึงขณะที่ Jerry กลับมาที่ห้องแล้วพบว่ามีหญิงสาวนางนึงนอนอยู่บนเตียงเค้า กำลังแบบว่า .... (อิอิ) เค้าจะทำไงดี Jerry เริ่มทำหน้าไม่ถูก แบบว่าเขิน แล้วเค้าก็บอกว่า จริงๆก็หวังอยู่เหมือนกันนะ อะ ล้อเล่นครับล้อเล่น (อืม ล้อเล่น แบบนี้เดี๋ยวสาวๆก็ทำจริงๆหรอก) เสร็จแล้วก็เขินๆแบบตอบไม่ถูก แล้วก็บอกว่า อืม ก็คงบอกว่า ... อืม วันนี้เหนื่อยมาก ... ไม่มีแรงทีจะ อืม .... 5555 แล้วพิธีกรก็หัวเราะใหญ่ 5555 (น่ารักจริงจริ๊ง) แต่ Jerry ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องจริงนะที่เค้าเหนื่อยจริงๆ ทุกวันนี้ก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อน กลับมาถึงบ้านก็เรียกได้ว่าหมดแรงทำทุกอย่างหัวทิ่มลงหมอนไปเลย คนดังก็น่าสงสารนะ .. นอกจากนี้ Jerry ยังได้ชื่อว่าเป็นคนที่ห่วงความรู้สึกของแฟนเพลงมากที่สุดคนหนึ่ง จากวิธีที่เค้าปฏิบัติต่อแฟน ๆ และสิ่งของที่ได้รับมา และนี่ถือเป็นเรื่องราวอีกแง่มุมหนึ่งของ Jerry ที่ได้พูดคุยผ่านรายการ ทำให้เราได้รู้จักตัวตนของเค้ามากยิ่งขึ้น " />เรื่องจริงของjerry F4

ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

เรื่องจริงของjerry F4


   ในรายการ"Fong Mien Ren Wu" (ไต้หวัน) ได้สัมภาษณ์เจอร์รี่ถึงเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว และนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขามากยิ่งขึ้น เจอร์รี่ได้พูดถึงตัวเองในตอนเป็นเด็ก ว่ามาจากครอบครัวที่ยากจน มีแต่คนคอยดูถูก แม่ของเค้ารับจ้างตัดเสื้อผ้าซึ่งมีรายได้ไม่มากนัก บางครั้งก็ต้องไปยืมเงินจากคนอื่น แม้ว่าเจอร์รี่จะมาเป็นดาราดังในปัจจุบัน แต่เค้ายังพยายามเก็บเงินเพื่อให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น และจะไม่ยอมเสียเงินกับเรื่องสิ้นเปลืองเด็ดขาด ชีวิตของเขาลำบากมาตั้งแต่ตอนยังเด็ก เมื่อพ่อของเขาเสียชีวิต แม่ของเค้าก็พยายามเลี้ยงดูเขาตลอดมา เจอร์รี่เริ่มทำงานตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 (อายุ 11 ปี) และตัดสินใจไม่เรียนต่อในชั้นมัธยม โดยไปเป็นทหารเพื่อช่วยเหลือครอบครัว (ในไต้หวันผู้ชายทุกคนต้องไปเป็นทหาร) เจอร์รี่เล่าเสียงเริ่มขาดหาย พร้อมร้องไห้กับความทรงจำเหล่านี้ ....
..
Jerry พูดเร็วในการสัมภาษณ์วันนั้น เค้าคงเรียกว่าเป็นการระบายมั้งคะ น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะวันที่ให้สัมภาษณ์เค้าได้พูดเรื่องอะไรหลาย ๆ เรื่องที่อยู่ในใจเค้า Fang jie ที่เป็นพิธีกรในวันนั้นก็ทำหน้าที่ได้ดีเลยค่ะ ปล่อยให้ Jerry ได้ระบายไปเรื่อย ๆ แล้วก็พูดชักนำได้ค่อนข้างดีเลย Jerry ก็เลยพูดคุยแบบหมดเปลือก เราว่าใครที่ชอบ Jerry อยู่แล้วได้ดูรายการวันนั้นต้องชอบ Jerry มากขึ้นอีกเป็นร้อยๆเท่าเลยค่ะ (55 เวอร์ไปมั้ยเนี่ย แต่เราว่าเป็นงั้นนะ) เราว่าเค้าเป็นคนที่พยายามดีมากเลยค่ะ แม้ว่าวันนี้เค้าจะดังขนาดนี้แล้วแต่เค้าก็ยังบอกว่าเค้ายังรู้สึกขาดความมั่นใจในตัวเองอยู่มาก เค้ารู้สึกว่าเค้าเป็นคนโง่ ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย เพราะว่าตอนนี้ทีคนหยิบยื่นโอกาสให้เค้าแล้ว เพราะงั้นเค้าก็ต้องรีบไขว้คว้าไว้ เรียนรู้ทุกอย่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าเค้าไม่เคยมีโอกาสได้ทำอย่างนี้มากก่อน
ก็อย่างที่รู้ ๆ กันน่ะค่ะว่าบ้านเค้าจนมากๆๆๆ ตอนเด็ก ๆ ก็ต้องคอยกังวลอยู่ตลอดว่าวันนี้จะมีกินหรือเปล่า เรื่องที่จะไปเข้าคอร์สเรียนอะไรเป็นงานอดิเรกเนี่ยไม่ต้องพูดถึงเลย มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดแค่เรียนต่อเค้ายังไม่มีโอกาสเลย ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วเค้าเป็นเด็กที่เรียนดีคนนึง ได้เป็นหัวหน้าชั้นอยู่บ่อย ๆ แต่เป็นเพราะจนนั่นเองทำให้เค้ารู้สึกว่าขาดอะไรไปเสมอ ๆ Jerry บอกว่าตั้งแต่เด็ก ๆ เค้าก็อยากเรียนเปียโน เรียนดนตรี เต้นรำ เค้ายังเคนเขียนเพลงเองเลย เพียงแต่นั่นก็เป็นการเขียนแบบเด็กๆ เขียนเล่น ๆ ไม่มีหลักการ เพราะว่าเค้าไม่มีโอกาสได้เรียนอะไรพวกนี้เลย จนมาเป็น F4 เป็นคนดังนี่แหละถึงจะมีโอกาสได้เรียนสิ่งที่เค้ารักพวกนี้แบบจริง ๆ จัง ๆ ซักที เพราะงั้นบริษัทอยากให้เค้าเรียนอะไรเค้าก็ยอมเรียนหมดทุกอย่าง และก็ตั้งใจเรียนที่สุดด้วย เพราะเป็นสิ่งที่เค้ารัก
ส่วนเรื่องครอบครัวเนี่ย ก็อย่างที่รู้ ๆ กันนะคะว่า Jerry เป็นลูกที่รักแม่มาก เพราะพ่อก็เสียไปตั้งแต่เด็ก มีแค่แม่ที่เลี้ยงดูเค้ามาด้วยความยากลำบาก Jerry บอกว่าเค้าดูแม่เป็นเหมือนน้องสาว ความหมายก็คือเค้าไม่อยากให้แม่รู้สึกว่าตัวเองแก่ อยากจะบอกให้แม่รู้ว่าแม่ยังเป็นสาวอยู่เสมอ ดังนั้นเวลาที่เค้ากลับบ้านเค้าก็จะไปหยอกล้อกับแม่เป็นประจำ ไปอ้อนบ้าง หยิกแก้มแม่เล่นบ้าง ให้แม่รู้สึกว่าแม่ยังไม่แก่เลยนะ ยังเล่นเป็นเด็กๆได้ (น่ารักที่สุดเลย >_< ... อันนี้นิสัยคล้าย Vic นะคะ เพราะเห็นว่า vic ก็เป็นลูกขี้อ้อนเหมือนกัน อ้อ้นแม่เป็นประจำ จนมาหลังๆนี่งานหนักขึ้นแล้วก็โตขึ้นก็เลยอ้อนแม่น้อยลง Vic บอกว่า++อนใหญ่เลย หาว่า Zai Zai ไม่มาอ้อนแม่บ้าง ไม่รักแม่แล้ว Zai Zai ก็ได้แต่บอกว่า แม่อะ ก็ผมโตแล้ว อ้อนบ่อย ๆ มันเขินอะ 555)
อีกเรื่องที่ Jerry น่ารักมาก ๆๆ เลยก็คือเวลาที่คุยเรื่องความรักหรือเรื่องแฟน เรื่องผู้หญิงอะไรทำนองนี้นะคะ เค้าจะดูเขิน ๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่ว่าเค้าก็ค่อนข้างเปิดเผยนะคะ น่ารักมากกกกก สาว ๆ ดูแล้วใจละลายไปเลยค่ะ อย่างมีคนถามเรื่องสเปคผู้หญิงเค้าเนี่ย Jerry จะประมาณทำเหมือนนึกไม่ค่อยออกยังไงก็ไม่รู้ ถามว่าต้องอ้วนหรือผอม Jerry ก็บอกว่าไม่ค่อยสนเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะว่าก็คบมากหมดแล้ว อีกอย่าง Jerry ก็เป็นคนดูแลผู้หญิงดีด้วยนะคะ เห็นเค้าว่า Jerry เนี่ยจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแฟน ๆ ทุกครั้งเวลาไปเที่ยว แม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีรถแต่เค้าก็อยากให้ผู้หญิงนั่งรถเค้ามากกว่า
..
แต่ที่น่ารักที่สุด คือเมื่อพิธีกรถาม Jerry ด้วยว่าถ้า คืนนึงขณะที่ Jerry กลับมาที่ห้องแล้วพบว่ามีหญิงสาวนางนึงนอนอยู่บนเตียงเค้า กำลังแบบว่า .... (อิอิ) เค้าจะทำไงดี Jerry เริ่มทำหน้าไม่ถูก แบบว่าเขิน แล้วเค้าก็บอกว่า จริงๆก็หวังอยู่เหมือนกันนะ อะ ล้อเล่นครับล้อเล่น (อืม ล้อเล่น แบบนี้เดี๋ยวสาวๆก็ทำจริงๆหรอก) เสร็จแล้วก็เขินๆแบบตอบไม่ถูก แล้วก็บอกว่า อืม ก็คงบอกว่า ... อืม วันนี้เหนื่อยมาก ... ไม่มีแรงทีจะ อืม .... 5555 แล้วพิธีกรก็หัวเราะใหญ่ 5555 (น่ารักจริงจริ๊ง) แต่ Jerry ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องจริงนะที่เค้าเหนื่อยจริงๆ ทุกวันนี้ก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อน กลับมาถึงบ้านก็เรียกได้ว่าหมดแรงทำทุกอย่างหัวทิ่มลงหมอนไปเลย คนดังก็น่าสงสารนะ



..
นอกจากนี้ Jerry ยังได้ชื่อว่าเป็นคนที่ห่วงความรู้สึกของแฟนเพลงมากที่สุดคนหนึ่ง จากวิธีที่เค้าปฏิบัติต่อแฟน ๆ และสิ่งของที่ได้รับมา และนี่ถือเป็นเรื่องราวอีกแง่มุมหนึ่งของ Jerry ที่ได้พูดคุยผ่านรายการ ทำให้เราได้รู้จักตัวตนของเค้ามากยิ่งขึ้น


Posted by : may , Date : 2003-08-05 , Time : 02:36:08 , From IP : 202.57.174.197

ความคิดเห็นที่ : 1


   รักเจอรี่อ่ะชอบมากผู้ชายเท่ห์แถมมีหัวคิดว่ามะ

Posted by : toony , Date : 2003-08-13 , Time : 13:40:02 , From IP : 172.29.2.110

ความคิดเห็นที่ : 2


   ชอบ jerry ที่สุดเลย เป็นผู้ชายเย็นชา น่าค้นหาแถมยังมีหัวคิดด้วย

Posted by : ซันไช่ , Date : 2003-09-27 , Time : 02:31:47 , From IP : 203.113.76.76

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.029 seconds. <<<<<