ความคิดเห็นทั้งหมด : 24

วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ดูหนังเรื่องอะไรดี


   จากกระทู้ของอาจานนกไฟที่มีความเห็นว่าไม่ค่อยมีคนออกความเห็นกันในเวปบอร์ดนี้เท่าไหร่ และพี่ Death ก็ได้แสดงความเห็นกลับไปว่าถ้าเป็นกระทู้เกี่ยวกับหนังเนี่ย ขอให้เห็นเถอะ ประกอบกับความลังเลของผมเองที่มีหนังที่อยากดูถึง 2 เรื่องในเวลาเดียวกันด้วย เลยขอลองแหย่ถามความเห็นคนอื่นดูว่าคิดยังงัยกันบ้าง

หนังที่ผมลังเลจะดูในวันที่ 8 สิงหาคม มี 2 เรื่องครับ

1.Pirate of the Carribean คืนชีพกองทัพโจรสลัดสยองโลก


เรื่องย่อ

สำหรับกัปตันผู้แสนเจ้าเล่ห์แต่เสน่ห์ล้นอย่าง แจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) แล้ว ผืนน้ำใสแจ๋วของทะเลแคริบเบี้ยนนั้น ก็เป็นเช่นเดียวกับบรรดาทะเลหลวงทั้งหลายในโลก นั่นคือเปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นกว้างใหญ่ไพศาลที่ซุกซ่อนไว้ซึ่งการผจญภัยและความลี้ลับ
แต่ชีวิตโจรสลัดแสนสวยงามของแจ็คกลับพังครืนด้วยน้ำมือของศัตรูตัวร้ายอย่างกัปตันบาร์บอสซ่าจอมโกง (เจฟฟรี่ย์ รัช) ซึ่งขโมยเรือแบล็คเพิร์ลของเขา แถมยังโจมตีเมืองท่าพอร์ตรอยัลแล้วลักพาตัว เอลิซาเบ็ธ สวอนน์ >(เคียร่า ไนท์ลี่ย์) ลูกสาวคนสวยของท่านผู้ว่าการรัฐ (โจนาธาน ไพรซ์) ไปอีกต่างหาก
วิลล์ เทอร์เนอร์ (ออร์แลนโด้ บลูม) เพื่อนเก่าแก่ของเอลิซาเบ็ธ เข้าผนึกกำลังกับแจ็คในการบังคับการเรือเร็วที่สุดแห่งกองทัพเรืออังกฤษคือ เรือหลวงอินเตอร์เซ็ปเตอร์ เพื่อบุกไปช่วยเธอและแย่งชิงแบล็คเพิร์ลคืนมา โดยมี ผู้บังคับการนอร์ริงตัน (แจ็ค ดาเวนพอร์ต) คู่หมั้นหนุ่มร่าเริงทะเยอทะยานของเอลิซาเบ็ธ ควบเรือหลวงดอนท์เลสส์ ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด
แต่วิลล์หารู้ไม่ว่า บาร์บอสซ่ากับลูกเรือนั้นต้องคำสาปของสมบัติโบราณให้มีชีวิตเป็นอมตะไม่มีวันตายและเมื่อถูกแสงจันทร์อาบร่าง พวกมันจะกลายเป็นโครงกระดูกอันสุดน่าสะพรึงกลัว คำสาปนี้จะมลายหายไปก็ต่อเมื่อสมบัติซึ่งถูกขโมยไปนั้นได้รับการนำกลับไปคืน พร้อมการชำระหนี้ทดแทนด้วยเลือด!
ท่ามกลางปัญหาลี้ลับเหล่านั้น อินเตอร์เซ็ปเตอร์กับดอนท์เลสส์ยังคงพุ่งทะยานอย่างรวดเร็วเข้าสู่การเผชิญหน้ากับโจรสลัดบาร์บอสซ่าบนเกาะไอล่าเดอเมอร์ต้าอันลึกลับ โดยเดิมพันทั้งด้วยความปรารถนาที่จะล้างแค้นของแจ็ค สแปร์โรว์, การชิงแบล็คเพิร์ล, สมบัติต้องห้าม, การทำลายคำสาปที่ทำให้บาร์บอสซ่าและลูกเรือมีชีวิตอมตะด้วยการเป็นโครงกระดูก, ชะตากรรมของกองทัพเรืออังกฤษ และชีวิตของเหล่าฮีโร่ผู้กล้าหาญ...เมื่อพวกเขาเงื้อดาบกระโจนเข้าสู่การฟาดฟันอันดุเดือดกับฝูงโจรสลัดปีศาจแห่งท้องทะเลแคริบเบี้ยน!

ทีมงาน
กำกับการแสดง กอร์ เวอร์บินสกี้
อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์
เขียนบท เท็ด เอลเลียตต์ และ เทอร์รี่ รอสสิโอ

2.เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล (last life in the universe)

เรื่องย่อ

ความรักยังคงมีมนต์ขลัง และมันเกิดขึ้นกับเราทุกคน ความรักในเรื่องนี้ดู
เหมือนจะเป็นสะพานเชื่อมต่อของโลกสองโลก ของวัฒนธรรมสองวัฒนธรรมให้ก้าวข้ามถึงกันได้ แม้บางครั้ง มันจะสะพานที่เราก็อยากกระโดดลงมาตายเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป
เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของคนทำหนังชั้น
แนวหน้าสามคนของเอเชีย ที่มีผลงานอันเป็นที่ประจักษ์แล้วในโลกภาพยนตร์ยุคปัจจุบัน เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์จากประเทศไทย, อาซาโน่
ทาดาโนบุ ซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น, และคริสโตเฟอร์ ดอยล์ ผู้กำกับภาพชื่อดังจากฮ่องกง
การผสมผสานระหว่างภาพยนตร์แนวยากูซ่าแบบญี่ปุ่น ความงามของภาพแปลกประหลาดที่คาดเดาไม่ได้ และความน่ารัก น่าขำ ของภาพยนตร์ร่วมสมัย นำมาสู่เรื่องราวของ "เคนจิ" พนักงานห้องห้องสมุดชาวญี่ปุ่น ที่ลึกลับ โดดเดี่ยว
เปลี่ยวเหงา เจ้าระเบียบ ที่หมกมุ่นอยู่กับการฆ่าตัวตายในยามว่าง ณ ที่ใดสัก
แห่งในกรุงเทพมหานครแห่งนี้ และเขาอาจปลิดชีพตัวเองได้สำเร็จ ถ้าหากว่า
"นิด" สาวไทยในชุดนักเรียนญี่ปุ่น ที่เคนจิแอบมองผ่านช่องว่างระหว่าง
ชั้นหนังสือในที่ทำงานของเขา ไม่มาด่วนตายตัดหน้าเขาไปเสียก่อน
การตายของนิดนำพาให้เคนจิมาพบกับ "น้อย" พี่สาวปากจัดของเธอ และโดย
ไม่รู้ตัว เสน่ห์แปลกๆ ของน้อยนี่เอง ที่ดึงดูดให้เคนจิ ชายหนุ่มที่โดดเดี่ยวเดียวดาย ร่ำๆ จะฆ่าตัวตายอยู่ทุกวินาทีนั้น กลับมาเห็นความหายของการมีชีวิตอยู่ในโลกใบเบี้ยวๆ นี้อีกครั้ง
เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล เป็นเรื่องราวความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นของสองคน ที่หลงทางชีวิตกันอยู่ในโลกใบนี้ คนสองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งเชื้อชาติ วัฒนธรรม และนิสัยส่วนตัว เป็นเรื่องราวประหลาด น่าขำ น่ารัก และบางครั้งก็น่ากลัว ของความรัก และความตาย ของพี่สาวกับน้องสาว ของพี่ชายและน้อง
ชาย และของซูชิกับส้มตำ เป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นอานุภาพของความรัก ว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในโลกนี้ได้
มันเป็นเรื่องแปลกประหลาดอยู่เอาการ ที่ชะตากรรมได้นำให้คนสองคนได้มา
พบกัน ในตอนที่โลกเกือบจะแตกสลายลงแล้วนี้ เหมือนชิ้นส่วนจิ๊กซอที่กอบไว้บนมือ แต่ดันร่วงหล่นลงมาได้ง่ายดายเหมือนหยดปรอทสีเทาเงาวับ
ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นเครื่องยืนยันว่า เป็นเอก รัตนเรือง คือผู้
กำกับภาพยนตร์ที่น่าสนใจที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย แต่ยังส่งให้เขากลายเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ได้ชื่อว่า มุ่งสร้างความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ไม่แพ้
ผู้กำกับฯแห่งไหนในโลกด้วย

ทีมงาน
กำกับการแสดง เป็นเอก รัตนเรือง
อำนวยการสร้าง นนทรีย์ นิมิตรบุตร
เขียนบท ปราบดา หยุ่น และ เป็นเอก รัตนเรือง

ใครมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ



Posted by : กะหลั่วเป็ด , Date : 2003-08-04 , Time : 01:32:09 , From IP : 172.29.3.249

ความคิดเห็นที่ : 1


   .......สำหรับผมแล้ว.....ไม่ต้องคิดเลยครับ......ตอบได้ทันทีว่า....Pirate of the Carribean......ผมจะ"ต้อง"ดูวันนั้นอย่างแน่นอน.....นอกเสียจากว่าจะมีแต่พากย์ไทย......ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน(เอ....ไม่แน่นะ)....ไม่ว่าใครก็ตามที่จะขัดขวางไม่ให้ผมดูหนังเรื่องนี้จะต้องตายครับ(ล้อเล่นครับ)......แต่จะว่าไปก็ไม่แน่นะ....หนังอาจจะห่วยก็ได้......เคยมีคนบอกกับผมแบบนั้น...เอาเป็นว่าผมไม่สนหละกัน...ต่อให้หนังห่วยแค่ไหนผมก็จะดู......ว้าวววว.......หนังเรื่องสุดท้ายที่เกี่ยวกับโจรสลัดที่ผมเคยดูคือ Cuttroat Island ที่มีเออ...จีนา เดวิส..เล่นกับเออ...แมททิว โมดีน(มั้ง...ไม่รู้ตอนนี้หายไปไหนแล้ว....บางกระสลือว่าตายแล้ว).....กำกับโดย เรนนี ฮาร์ลินที่เป็นสามี จีน่า เดวิสตอนนั้น....แบบว่าสามักำกับ เมียเล่น.....และก็กอดคอกันเจ๊งวินาศสันตะโร....โดนด่ายันเยินไม่ว่าจะวิจารณ์สำนักไหนก็ตาม.....แตถามผมนะ...ผมว่าสนุกดีนะ...ไม่ได้แย่มากหรอก......หลังจากนั้นหนังโจรสลัดของ Hollywood ก็สูญพันธ์ไปเลย.....แบบว่าทุนสร้างมหาศาล....ได้ไม่คุ้มเสีย.....ต้องไปถ่ายนในทะเล...สร้างเรือ...โอ.....ไม่เอาดีกว่า....ไปสร้าง Titanic ให้จมเล่นยังคุ้มกว่าเลย.......เรื่องนี้หละครับ Pirate of the Carribean กลับมาอีกครั้งด้วยทุนสร้างมหาศาลของผู้อำนวยการสร้าง เจอรี บรัคไฮเมอร์....ผู้สร้างหนังตั้งแต่ Bad Boy, The Rock, Con Air, Armageddon, Pearl Harber แม้กระทั่ง Coyoty Ugly(สร้างกะเค้าด้วย)......แบบว่าหนังดีไม่ดีไม่รู้....ขอทุนสร้างมหาศาลพร้อมกับสุดยอดฉากทำลาบล้าง..ที่อัดแอกชันให้ดูกับเกือบอ๊วกเข้าไปแทบทุกเรื่อง......พร้อมกับ จอนนี่ เดปป์ พระเอกหนังที่นิยมเล่นหนังที่แสดงออกถึงความบ้าๆของตนเอง.....กับเรื่องที่ผมชอบล่าสุดคือ Sleepy Hallow ที่แสดงแบบบ้าๆบ๊องๆในบทนักสืบของกรมตำรวจที่ไปวิ่งหนี Headless Horse man ที่เล่นได้เด็ดขาดเช่นกัน โดย คริสโตเฟอร์ วอลเคน.......แค่นี้หละครับ...พอแล้ว....ไม่ดูไม่ได้เด็ดขาด............อ๊ากกกกกกกกกกก................โอยเหนื่อย.....(ไม่รู้มันได้ค่าโฆษณาหรือตั๋วฟรีมาจากบริษัทหนังหลือเปล่า?...)..............อืม....จะว่าไปถ้าหนังมันห่วยนี่....ผมคงอยากให้ลบที่ผมเขียนออกไปเลยนะเนี่ย...:D...:D

http://www.pantheon.org/areas/gallery/folklore/folklore/grim_reaper.jpg


Posted by : Death , Date : 2003-08-04 , Time : 02:25:10 , From IP : 172.29.3.251

ความคิดเห็นที่ : 2


   แย่แล้วพิมพ์ผิด.....รูปไม่ขึ้น...:D...:D



Posted by : Death , Date : 2003-08-04 , Time : 02:26:25 , From IP : 172.29.3.251

ความคิดเห็นที่ : 3


   ส่วน...เออ.....หนังไทยเนี่ย....เออ.....ผมไม่ค่อยได้ดูครับ.....เรื่องสุดท้ายที่ดูถ้าจำไม่ผิด...ก็...."ขุนแผน" ครับ.......แบบว่าตื่นตะลึงไปกับ Special Effect ในหนังตัวอย่างจนต้องไปดูว่า...โอ....คนไทยทำได้ขนาดนี้แล้วหรือ.....แล้วก็พบว่า....ตัวอย่างหนังนั่นหละ....สนุกที่สุดแล้ว...เฮ้ออออ......หลังจากนั้นผมก็ค่อยข้างเข็ดขยาดกับหนังพยายามสร้าง Special Effect ของไทยค่อนข้างมาก......ส่วนเรื่องนี้....ผมเคยได้ยินคนพูดถึงและได้อ่านผ่านตาจาก Website และหนังสือหลายเล่ม......ถามผมว่าอยากดูไหม...เฉยๆครับ....ถ้าดู Pirate of the Carribiean แล้วว่างมาก.....อาจจะไปดูครับ....โดยปกติผมไม่ค่อยชอบหนัง Romantic สักเท่าไหรครับ.....พอดูได้...แต่ไม่ชอบมาก...ผมชอบดูหนังแนวแปลกๆหรือ....สร้างแบบใช้หัวคิดในการสร้างมากกว่าครับ....ไม่ว่าจะแนวไหน...ถ้าแปลกๆนี่...ชอบครับ...:D...:D......ถ้าหนังไทยที่น่าสนใจอีกเรื่องในเดือนนี้คือ "มหาอุตม์" ครับ.....ถ้าจำไม่ผิดจะเข้าฉายวันที่ 15 สิงหาคมครับ...พร้อมกับ 2 Fast 2 Furious หนังภาคต่อจากหนังแข่งรถยอดฮิต The Fast and the Furious เมื่อ 2 ปีกอ่นครับ...:D...:D.....ยังไม่พูดถึงหนังสองเรื่องนี้นะครับ...เอาไว้ใกล้ๆแล้วพี่กะหลั่วเป็ดต้องคิดหนักอีก....จะมาช่วงแสดงความคิดเห็นครับ...:D...:D.



Posted by : Death , Date : 2003-08-04 , Time : 02:37:06 , From IP : 172.29.3.251

ความคิดเห็นที่ : 4


   ดูแล้วจ้า..เรื่อง pirate of the Carribean น่ะ สนุกดีจ้า..ตื่นเต้นด้วยจ้า ขอบอกว่า
ถ้าพวกท่านไปดูน๊า จะชอบ จ้า ( หนัง เหมาะที่จะเสียเงินไปดู ค่า ขอย้ำๆๆๆๆ )


Posted by : stranger.... , Date : 2003-08-04 , Time : 02:54:41 , From IP : 24.70.95.204

ความคิดเห็นที่ : 5


   แนะนำ คืนไร้เงา ถ้าชอบนิยายชีวิตที่แสดงถึงการกดขี่ทางเพศในสังคมที่ยังคงมีอยู่เสมอ

Posted by : คนไร้งา , Date : 2003-08-04 , Time : 13:15:08 , From IP : 172.29.3.186

ความคิดเห็นที่ : 6


   ไปดู pirate of the Carribean ด้วยคนครับ :-)

Posted by : ลิงน้อยก้นแดง , Date : 2003-08-04 , Time : 14:12:12 , From IP : 172.29.2.237

ความคิดเห็นที่ : 7


   ดูโจรสลัดคับ..
เพราะนางเอกน่ารัก.. อิอิ


Posted by : ตัวกมก๊าบ , Date : 2003-08-04 , Time : 14:24:06 , From IP : 172.29.2.139

ความคิดเห็นที่ : 8


   pirate of the Carribean !! ส่วนหนังไทยเอาดู CD แล้วกัน ... เพราะไม่ว่าดูในบรรยากาศแบบไหนก็ไม่แตกต่าง คิดว่าไม่แตกต่าง แน่นอน +

Posted by : Lavendy No.5 , Date : 2003-08-04 , Time : 14:40:33 , From IP : 172.29.2.239

ความคิดเห็นที่ : 9


   หนังไทยน่าดูมีเยอะครับ หนังของเป็นเอกก็เป็นเรืองที่พลาดไม่ได้เหมือนกัน
ใครว่าหนังไทยดู CD กับดูโรงไม่ต่างกัน อย่างน้อยเรื่อง "กุมภาพันธ์" ก็ต่างล่ะครับ อารมณ์คนละเรื่องกันเลย

จะเอาเวลาไหนไปดูหนังดีล่ะ ถ้ามีเวลาก็อยากดูทั้งสองเรื่องเหมือนกัน


Posted by : ArLim , Date : 2003-08-04 , Time : 17:43:22 , From IP : dial-19.ras-2.ska.s.

ความคิดเห็นที่ : 10


   ดูโจรสลัดครับ เพราะผมว่าน่าสนุกดี

Posted by : ปัวโรต์ , Date : 2003-08-04 , Time : 17:57:40 , From IP : 172.29.2.172

ความคิดเห็นที่ : 11


   ดู Pirates ค่ะ เพราะชอบ Jonny Deppt
ชอบกินสลัดด้วย ??


Posted by : Mashimaro , Date : 2003-08-04 , Time : 19:42:12 , From IP : 172.29.2.82

ความคิดเห็นที่ : 12


   ในขณะที่ทุกคนอยากไปดูหนังฝรั่ง ฉันกลับอยากดูหนังไทย หนังเรื่องนี้เป็นหนังของเป็นเอก ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา หากใครยังไม่เคยดูงานเก่าๆของเขา อาจไม่รู้สึกถึงสิ่งที่ฉันกล่าว ลองไปหามาดูก่อน เช่น เรื่องตลก69 มนต์รักทรานซิสเตอร์ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมฉันถึงทิ้งหนังฟอร์มโคตรใหญ่ มาดูหนังไทยสุดครีเอตเรื่องนี้


Posted by : ซาดาโกะ , Date : 2003-08-04 , Time : 22:51:28 , From IP : 172.29.3.169

ความคิดเห็นที่ : 13


   ผมคนหนึ่งละจะไปดู Last life in universe
แค่ร้ว่าเป็นเอก กำกับก็พลาดไม่ได้แล้ว
ชอบงานของเป็นเอกมาก
.
..
...
ส่วน โจรสลัดก็แค่หนังกระแสของ Hollywood

เออแล้ว last life in universe มันจะเข้าหาดใหญ่มั้ยเนี่ย
ที่นี่เค้าชอบฉายแต่หนังตามกระแสอะ
บ้าแต่พวก Special effect


PS One Fine Spring day ืัที่เอามาฉายในงาน Happy book day สนุกมากครับ




Posted by : ์ำNeo , Date : 2003-08-05 , Time : 02:09:05 , From IP : 172.29.3.232

ความคิดเห็นที่ : 14


   ......แย่แล้ว....เมื่อกี้ขับรถผ่านข้างถนน.....เห็นป้ายขึ้นข้างทางว่า 2 Fast 2 Furious ฉายวันที่ 7 นี่แล้วอะ...:D...:D.....ทำไมมันเลื่อนฉายกันง่ายๆแบบนี้อะ....:D...:D.....ท่าทางแบบนี้ต้องรีบไปดูก่อนจะเหลือแต่พากย์ไทย....:D..:D



Posted by : Death , Date : 2003-08-05 , Time : 22:23:28 , From IP : 172.29.3.243

ความคิดเห็นที่ : 15


   เราว่า Last Life in the Universe ก็น่าดูนะ ถ้าชอบผลงานเรื่องก่อนๆของเป็นเอก
ตลก 69 นี่ตลกสมชื่อ แต่เป็นตลกร้ายสุดๆ ดูแล้วงงแบบว่า คิดได้ไงเนี่ย
มนต์รักทรานซิสเตอร์ เรื่องนี้นะ ถ้าเคยดู ตลก 69 ดูแล้วก็ชักจะเดาทางออก เพราะมันแปลกๆเหมือนกัน บางคนว่ามันบังเอิญมากเกนไป แต่มันก็บังเอิญจริงๆนั่นแหละ


Posted by : เอ่อ , Date : 2003-08-05 , Time : 23:53:05 , From IP : 203.157.14.246

ความคิดเห็นที่ : 16


   


โดยส่วนตัวรู้สึกว่าการไปดูหนังเรื่องไหนก็ยังไม่สำคัญกว่าการได้ไปดูกับคนที่อยากจะไปด้วย

ถ้าถามตัวผมเองผมชอบหนังแนว action ก็คงเลือกดูเรื่องแรกมากกว่า แต่ถ้าจะให้แนะนำ ผมว่าคุณกะหลั่วเป็ดชวนคนที่รู้ใจไปดูหนังเรื่องที่สองจะดีกว่า

" ความรักทำให้คนตาบอด "


Posted by : perf. , Date : 2003-08-06 , Time : 02:48:31 , From IP : 172.29.3.235

ความคิดเห็นที่ : 17


   หากคนรู้ใจแต่ไม่ชอบดูหนังไทย จะทำอย่างไรดี
- หาคนอื่นที่ชอบดูหนังไทย ไปด้วยกัน (แล้วไม่ต้องบอกคนรู้ใจ)


Posted by : ArLim , Date : 2003-08-07 , Time : 05:42:16 , From IP : dial-57.ras-2.ska.s.

ความคิดเห็นที่ : 18


   .....ผมเห็นที่ Diana วันนี้ว่า last life in the universe จะเข้าฉายวันที่ 12 นะครับ...เฮ้ออออ....ประเทศไทย.....จะเข้าฉายให้พร้อมกันทั่วประเทศก็ไม่ได้...:~~~



Posted by : Death , Date : 2003-08-08 , Time : 01:39:11 , From IP : 172.29.3.224

ความคิดเห็นที่ : 19


   อย่างน้อยก็ยังดีที่เข้ามาช่วงนั้น วันหยุดพอดีเลย

ว้า แล้วจะมี soundtrack ของ last life ให้ดูมั้ยเนี่ย..


Posted by : ArLim , Date : 2003-08-08 , Time : 17:34:04 , From IP : dial-127.ras-2.ska.s

ความคิดเห็นที่ : 20


   สุดท้ายผมก็ไปดูมาแล้วทั้ง 2 เรื่อง ดูเรื่อง last life in the universe ก่อนด้วยเหตุผลว่า หนังไทยจำเป็นต้องทำยอดให้ได้สูงๆภายใน 3 วันแรกไม่งั้นต้องลาโรง วันถัดมาผมถึงไปดู pirate of the caribean
โดยรวมแล้วผมชอบทั้ง 2 เรื่อง หนังของเป็นเอกก็ยังคงเป็นหนังของเป็นเอกเหมือนเดิม ดูยากนิดๆ ต้องอาศัยการตีความ แต่ภาพคราวนี้สวยมาก ไม่รู้เป็นเพราะฝีมือของคริสโตเฟอร์ ดอยล์หรือเปล่า สรุปแล้วว่าชอบอยู่ดี ส่วนเรื่องที่2 จอนนี่ เดปป์ขโมยซีนไปตลอดเรื่อง ดูแล้วไม่เครียด นางเอกก็สวย เสียนิดเดียวเนื้อเรื่องอ่อนไปนิด สรุปแล้วก็ชอบอีกนั่นแหละ


Posted by : กะหลั่วเป็ด , Date : 2003-08-13 , Time : 20:19:20 , From IP : 172.29.3.208

ความคิดเห็นที่ : 21


   อ๋า คุณกะหลั่วไปดูแล้วหรือ
ผมยังไม่ได้ดูหนังของเป็นเอกเลย ไม่รู้จะหาใครไปด้วยได้บ้าง

หรือแอบไปคนเดียวดี..


Posted by : ArLim , Date : 2003-08-14 , Time : 00:59:04 , From IP : netturbo5.cscoms.com

ความคิดเห็นที่ : 22


   ...Wanna go with me?.......Enjoy journey to the hell......HAHAHAHAHAHA....:D...:D



Posted by : Death , Date : 2003-08-14 , Time : 19:08:58 , From IP : 172.29.3.209

ความคิดเห็นที่ : 23


   ไปดูมาแล้วเหมือนกันทั้งสองเรื่อง
ขอบอกว่า pirate.. บทอ่อนมาก เนื้อเรื่องสามารถเดาได้ตลอด
ก่อนที่จะดู เริ่มต้นเห็นผู้อำนวยการสร้างก้อพอเดาได้แล้วว่าชะตาการดูหนังเรื่องนี้เป็นอย่างไร หนังทุกเรื่องที่ผู้อำนวยการสร้างคนนี้ทำก็จะต้องมีการพูดเกริ่นนำเสียยาว ถ้าใครไปดูหนังแต่ละเรื่องที่เขากำกับก็จะเป็นแบบนี้ นั่นหมายถึง...หลับ... เริ่มต้นหนังก้อพูดกันยาวววว... หลับเลย แต่ตื่นขึ้นมาก็ยังเดาเรื่องได้อยู่ดี หนังไม่ได้มีจุดเด่นอะไรยกเว้นจอห์นนี่ เดปป์ ที่เขาเล่นเก่งเท่านั้น ถ้าไม่ได้ดูหนังโรง เช่า vcd มาดูก้อไม่เสียดาย
ส่วนเรื่อง last life... หนังเลียนแบบหนังเกาหลีเรื่องหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการจัดฉาก หรือการดำเนินเรื่อง ทำเป็นเล่าย้อนไปย้อนมา ราวกับว่าจะทำให้ art แต่จริงแล้วทำเรื่องให้มันดูง่ายแต่บทแข็งกว่านี้จะดีกว่า หนังสะท้อนให้เห็นว่าพระเอกเป็น OCD และมี depression & suicidal idea ผู้กำกับบอกว่าดูหนังเรื่องนี้ไม่ต้องเอาสมองไป แต่ต้องการให้ดูเรื่องความรัก ...เหมือนกับคนบ้ามาเจอคนบ้าแล้วทำให้เกิดเรื่องมากมาย ดีแล้วที่ไม่แต่งงานกัน หมายงั้นลูกออกมาคงแย่ มีแม่แบบนี้ พ่อก็จะฆ่าตัวตาย กลับไปดูพุทธานุภาพยังมีสาระกว่า... ไม่ดูโรงก็ไม่เสียดายเช่นกัน
หนังที่เห็นว่าดีจริงก็คือ lord of the ring.. รอดูอยู่..


Posted by : sashimi , E-mail : (poohkid@hotmail.com) ,
Date : 2003-08-15 , Time : 22:10:43 , From IP : 202.28.179.70


ความคิดเห็นที่ : 24


   


รักเป็นเอก


ชอบปราบดา



ส่วมมากจะอ่านแต่หนังสือที่พวกเค้าเขียนกัน


หนังก็ดูนะ.......หายากมาก แนวใหม่ๆ ปลุกกระแสหนังไทย แหวกแนวดี


ทุกเรื่อง ขอบอกว่า ..... สุดยอด !!!!!!!!!!!! ( ^ - ^ )


Posted by : คนอ่านที่ชอบดูหนัง , Date : 2006-05-02 , Time : 21:38:03 , From IP : 58.147.80.163

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.046 seconds. <<<<<