ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

ไทยรักไทยแนะกกต.สงขลา ย้ายที่รับสมัครไปจังหวัดอื่น


   ไทยรักไทยแนะกกต.สงขลา ย้ายที่รับสมัครไปจังหวัดอื่น
รองโฆษกพรรคไทยรักไทย แนะคณะกรรมการการเลือกตั้ง ย้ายที่รับสมัครออกนอกสงขลา อ้างแอบฟังวิทยุชุมชน เตรียมปลุกระดมปิดล้อมอีก
........................................................................................................
(18เมษายน) นายจตุพร พรหมพันธ์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย แถลงถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะประชุมกันเพื่อพิจารณาว่าควรจัดให้มีการเปิดรับสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้งใหม่ในพื้นที่ 7 เขตของจังหวังสงขลาว่าตนได้ลงไปที่ จ.สงขลา และได้ฟังการดำเนินรายการของสถานีวิทยุชุมชนของแกนนำผู้ชุมนุมปิดล้อมสถานีที่รับสมัครรับเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พบว่ามีการปลุกระดม ซึ่งอาจะเป็นไปได้ว่าหาก กกต.มีมติให้มีการเปิดรับสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้งใหม่อาจจะมีเหตุการณ์การขัดขวางและปิดล้อมสถานที่รับสมัครเกิดขึ้นอีกครั้ง ดังนั้นหาก กกต. เห็นควรให้มีการเปิดรับสมัครใหม่ ก็ควรที่จะมีมาตรการป้องกันและควรพิจารณาด้วยว่าควรใช้สถานที่รับสมัครอยู่ในเขตพื้นที่จ.สงขลาอยู่อีกหรือไม่

นายจตุพร กล่าวอีกว่า กรณีที่นายสาธิต วงศ์หนองเตย อดีต ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ที่ทำตัวเป็นบอดี้การ์ดหน้าแหลม ยันยืนยันที่จะให้ยกเลิกการเลือกตั้งและใช้มาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญนั้น ตนเห็นว่าเงินงบประมาณที่ใช้ไปในการเลือกตั้งกว่า 2 พันล้านนั้นจะสูญเสียไปกับเกมการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นทางออกก็คือพรรคประชาธิปัตย์ต้องเลิกทำตัวเป็นแก๊งค์การเมืองก่อกวนการเลือกตั้ง ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการขัดขวางการปฏิรูปการเมืองด้วย และควรใช้เวลาว่างไปคิดทบทวนบทบาทตัวเองที่ผ่านมาถึง 60 ปี

รองโฆษกพรรคไทยรักไทย ยังกล่าวโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ว่า นายสุเทพประกาศขวางการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรนัดแรก ทั้งๆที่คนที่ชี้ขาดเรื่องนี้คือศาลรัฐธรรมนูญ ไม่ใช่หน้าที่ของนายสุเทพแม้แต่น้อย ถ้านายสุเทพจะขัดขวางการเปิดประชุมสภาฯนัดแรกก็คงทำได้เพียงไปแย่งกุญแจจากนักการภารโรงของสภาฯเท่านั้น ส่วนคุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้ว่าการสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินและนายองกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่กำลังขยันๆอยู่ก็ควรไปตรวจสอบเรื่องโคอ็อป และ สปก.4-01 ด้วย

นายจตุพร ยังกล่าวถึงการเลือกตั้ง ส.ว.ที่จะมาถึง ว่า มีหลายคนโจมตีว่า ผู้สมัคร ส.ว.หลายคนอยู่ในปีกรัฐบาล ทั้งที่จริงๆแล้ว ทั้งภรรยา และน้องของสมาชิกวุฒิสภาในปัจจุบัน และอดีต ส.ส.พรรคฝ่ายค้านหลายคนก็ลงสมัครเต็มไปหมด ซึ่งไปดูได้หลายคนก็นามสกุลเดียวกัน ผู้ที่พูดแบบนี้ควรที่จะอับอายบ้าง รู้จักให้เกียตริประชาชนบ้าง

ที่มา-นสพ.คมชัดลึก 18/4/2549




Posted by : กิมจิ , Date : 2006-04-18 , Time : 12:47:50 , From IP : 172.29.1.227

ความคิดเห็นที่ : 1


   
ย้ายไปรับสมัครที่สิงคโปร์เลยก้อดีครับ...

หรือว่าไปนอกโลกดี...

จะได้ไม่มีใครขวางพี่ๆ กกต.(คณะกรรมการโกงการเลือกตั้ง)


Posted by : JoeJo , Date : 2006-04-18 , Time : 16:33:21 , From IP : 172.29.1.247

ความคิดเห็นที่ : 2


   เมื่อวานนี้พวกเราไปชุมนุมกันที่หน้าประตูที่ทำการตำรวจตระเวณชายแดนสงขลาอย่างสงบ สนุก และสง่างาม เพื่อให้ทุกคนเห็นว่า "ปลาฉลามติดเบ็ดเรือหาปลาอีแปะ" แล้ว หมายความว่าผู้ยิ่งใหญ่ของบ้านเมืองมาติดเบ็ดตกปลาตัวเล็กๆของประชาชนสงขลานั่นเอง การรับสมัครใหม่ได้ครบทั้ง 7 เขตหมายความถึงการถูกติดคุก 8 คนที่ได้ทำผิดกฏหมายไปเรียบร้อยแล้ว(รวมคนออกคำสั่งอีก 1 คน)

Posted by : คนรักสงขลา , Date : 2006-04-20 , Time : 08:01:16 , From IP : 172.29.3.98

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<