ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

หมอแมะจาก ม.ปักกิ่ง ตรวจฟรี!!


   นี่เป็นการปะชาสัมพันธ์

ถ้าคุณเป็นคนรักสุขภาพหรือคุณเป็นห่วงสุขภาพของคนที่คุณรักเรามีข้อมูลมาประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่าปัจจุบันได้มีการเปิดแพทย์แผนจีน(หมอแมะ)ซึ่งแพทย์ประจำคลินิคคือ
แพทย์จากมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ปักกิ่ง โดยเจ้าของผู้เปิดคลินิกนี้คือ คุณ ทรงพล อัศวโภคิน พี่ชายคนโต
ตระกูล อัศวโภคิน ตระกูลมหาเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 3 ของไทยด้วยเหตุผลเนื่องจากคุณ ทรงพล มีปัญหาสุขภาพ คือ โรคภูมิแพ้ อย่างหนัก รักษาด้วยแพทย์แผนปัจจุบันก็ได้แต่เพียงควบคุมอาการ เมื่อเจออากาศ ฝุ่น หรือสิ่งที่แพ้ ก็จะมีอาการอีก จนมีเพื่อนแนะนำให้ไปรักษาที่มหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ปักกิ่ง ประเทศจีน ปรากฏว่าโรคภูมิแพ้หายเป็นปกติ จึงเกิดความคิดว่าเมื่อตนเองรักษาหายได้ ก็อยากให้คนไทยได้มีโอกาสรักษาด้วยแพทย์แผนจีนอย่างตนเองบ้างจึงทำเรื่องขออนุญาตเชิญแพทย์จากมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ปักกิ่ง มาประจำที่ประเทศไทย ซึ่งต้องผ่านอุปสรรคและความยากลำบากถึง5ปีกว่าที่ประเทศจีนจะยอมเซ็นสัญญาอนุญาตให้แพทย์และนำลิขสิทธิ์ยาของมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ปักกิ่งซึ่งเปรียบแสมือนสมบัติ์ของประเทศจีน มาเปิดคลินิคแพทย์แผนจีนที่ประเทศไทยได้
โอกาสสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคเบาหวาน ความดัน ภูมิแพ้ หัวใจ อัมพฤกษ์ ตับ ไต มะเร็ง จะได้มีทางเลือกในการรักษาโรคของตนเองเพิ่มมากขึ้นอีกทางเลือกหนึ่ง ลองมาตรวจรักษาก่อนได้เพื่อวามมั่นใจของคุณต่อแพทย์แผนจีน ซึ่งเป็นดูแลรักษาสุขภาพตามศาสตร์แพทย์แผนจีน แต่ด้วยสุภาษิตไทยที่ว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น คุณต้องมาพิสูจน์ด้วยตนเอง เชิญมาตรวจที่คลินิกได้
ด่วน..จำนวนจำกัด..ค่าตรวจฟรี !! หากไม่แน่ใจไม่ต้องรับยา

หากสนใจสามารถติดต่อจองคิวตรวจได้ที่คุณ ปุ๋ย
โทร 03-1374759 , 09-1080973


Posted by : pui , E-mail : (asmart_herbs@hotmail.com) ,
Date : 2006-04-02 , Time : 14:30:53 , From IP : 210-86-206-238.stati


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<