ความคิดเห็นทั้งหมด : 4

โดนบังคับ


    พนักงานในกลุ่มบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ (ขอสงวนชื่อและสกุล) กล่าวว่า เช้าวันนี้ได้รับคำสั่งจากหัวหน้างานให้เอาไปรษณียบัตรหนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ไปแจกจ่ายให้กับเพื่อนๆ โดยแต่ละคนจะได้รับมาคนละ 10 ใบเพื่อไปแจกจ่ายต่อ ก่อนที่จะส่งกลับมาที่หัวหน้าเพื่อรวบรวมส่งมาที่ตู้ ปณ.888 ปณ.ทำเนียบรัฐบาล

เช่นเดียวกันกับพนักงานของบริษัท คิงส์เพาเวอร์ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลอดภาษีในสนามบิน ซึ่งผู้บริหารมีความสนิทแนบแน่นกับนายเนวิน ชิดชอบ และเพิ่งได้รับสัมปทานในสนามบินสุวรรณภูมิ กล่าวว่า ได้รับไปรษณียบัตรให้เขียนส่งข้อความมาให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่ตนและเพื่อนร่วมงานเห็นว่าไม่ถูกต้องแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเพราะถูกบังคับ

การจัดตั้งไปรษณียบัตรเชียร์นายกฯ ยังรวมถึงทหารหาญที่อยู่ในค่ายต่างๆ เช่นที่ จ.ระยอง นายทหารคนหนึ่งได้โทรศัพท์แจ้งเข้ามากองบรรณาธิการผู้จัดการ บอกว่าทหารถูกบังคับให้ร่วมกิจกรรมนี้ด้วย โดยทหารชั้นผู้น้อยจะได้ไปรษยณียบัตรทุกคน

นางบุญมา (ขอสงวนนามสกุล) อาชีพค้าขายในเมือง จ.สกลนคร เล่าว่า เช้าวันนี้มีคนที่อ้างว่ามาจากวัดธรรมกาย มาเดินแจกจ่ายไปรษณียบัตรในตลาดสกลนคร โดยระบุว่าซื้อมาเองจากไปรษณีย์รวมกว่า 1,000 บาท เพราะชอบ พ.ต.ท.ทักษิณ ขอให้แม่ค้าและประชาชนเขียนไปรษณียบัตรมาส่งไว้ที่ตน ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าจะเขียนไปทำไม และไม่ต้องการที่จะส่งด้วย

ก่อนหน้านี้ ตลอดทั้งวันวานนี้ “ผู้จัดการออนไลน์” ได้รับรายงานข่าวจากต่างจังหวัดทั่วทุกแห่ง แจ้งว่า ในพื้นที่ต่างๆ กำนัน และผู้ใหญ่บ้านหลายพื้นที่ของจังหวัดได้นำไปรษณียบัตรไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ของตนเอง เพื่อให้เขียนข้อความสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ


Posted by : คนไทย , Date : 2006-03-02 , Time : 18:00:09 , From IP : 172.29.2.175

ความคิดเห็นที่ : 1


   เห็นใจมากครับ
เพราะ CP คือส่วนหนึ่งของไทยรักไทย อย่าเลยกังวลครับ เพราะไปรษณียบัตรเป็นเพียงแค่เกมส์
1 คน สามารถส่งไปรษณียบัตรไม่จำกัดจำนวน ไม่สนใจว่าสนับสนุนหรือไม่ เขาจะเอาไปกองรวมกันทั้งหมด
แล้วจะมีความหมายอะไร แค่เงินพันล้านบาทก็ซื้อไปรษณียบัตรได้มากว่าจำนวนคนไทยที่มีสิทธิ์ทางการเมืองแล้ว

ส่งไปเถิดครับ ไม่ตกงานจะดีกว่า... เพราะ "คนเลวย่อมเลวไม่มีที่สิ้นสุด... จนกว่าจะถึงวันที่หมดสิ้นลมหายใจ...."

ศาลปกครองเป็นที่พึ่งแห่งสุดท้ายครับ


Posted by : khonthai , Date : 2006-03-02 , Time : 18:39:29 , From IP : 172.29.5.164

ความคิดเห็นที่ : 2


   ดีเหมือนกัน จะได้ขายไปรษณียบัตร ได้เยอะๆ สนับสนุน การไปรษณีย์ไทย


Posted by : คนเกลียดทักษิณ , E-mail : (มากๆ) ,
Date : 2006-03-02 , Time : 19:56:45 , From IP : 172.29.7.107


ความคิดเห็นที่ : 3


   เหมือนกันเด๊ะ ตอนที่ให้มีการลงชื่อปลดนายกทักษิณ เห็นมีแบบฟอร์มให้มาเรียบร้อย แค่ให้เซ็นชื่ออย่างเดียว เอามาแจกตามหน่วยงานในรพ. ผมก็ได้มาปึกหนึ่ง โดยไม่ต้องทำอะไร มีคนทำให้เสร็จ สรุปเลว ระยำ พอ ๆ กัน ไม่มีใครดีกว่าใคร..ฮ่วย

Posted by : ?? , Date : 2006-03-03 , Time : 10:41:26 , From IP : 172.29.3.171

ความคิดเห็นที่ : 4


   ขอโทษ คุณ ?? ของแบบนี้ทำด้วยใจค่ะ ดิฉันและครอบครัวช่วยกันซีร็อกแจก ใช้เงินตัวเองนะคะ ไม่ใช่แจกเฉพาะใบถอดถอน แต่แจกทั้งสาเหตุที่ต้องถอดถอน ไม่ได้บังคับให้เซ็นต์ แต่ใครพอใจก็เซ็นต์ แล้วก็เอาไปส่งเอง แต่ถ้ารู้จักกันก็ฝากส่งได้ คิดว่าคุณคงไม่เคยติดตามความเป็นไปของบ้านเมืองเลย และก็คงโลกทัศน์แคบ จึงไม่รู้ว่าคุณกำลังจะแย่แล้ว ถ้ายังปล่อยให้ทักษิณลอยนวล ดิฉันไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ดูที่เหตุและผลที่เกิดขึ้นกับคนไทย และประเทศไทย
คิดบ้างไม๊ว่า ทักษิณเป็นคนเก่ง ทำไมเค้าสามารถทำให้ตัวเองรวยขึ้นอีกมาก แต่คนไทยและประเทศไทยกลับจนลงเรื่อยๆ ถ้าเค้าจริงใจในการบริหารประเทศจริงๆ เราทุกคนก็จะต้องรวยขึ้นพร้อมๆ กันสิ
บอกตรงๆ ว่าไม่ได้เกลียดคนชื่อทักษิณ และยังจำสิ่งดีๆ ที่เค้าทำเช่น ปราบยาบ้าได้ แต่สิ่งที่เค้าทำขณะนี้กำลังทำลายประเทศไทย และคนไทย

ขอให้คุณเปิดใจรับข้อมูลข่าวสาร และใช้วิจารณญาณให้มากกว่านี้ แล้วจะพบความจริงค่ะ


Posted by : คนแจกใบถอดถอน , Date : 2006-03-03 , Time : 13:37:53 , From IP : 172.29.2.197

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<