ความคิดเห็นทั้งหมด : 20

อย่าขี้เหนียวนักเลยคับพี่น้อง


   ทำไมคณะแพทย์ขี้เหนียวที่อ่านหนังสือจัง
ทั้งใต้หอแพทย์ ทั้งใต้ห้องประชุมทองจันทร์
ใต้หอแพทย์ ไม่เห็นมีนักศึกษาแพทย์คนไหนนั่งอ่านเลย แต่ติดป้ายห้ามคณะอื่น
ใต้หอประชุมเหมือนกัน ตอนกลางคืนปิดไฟเงียบทุกที
ค่าไฟมันไม่มีจะจ่ายเหรอคับ เห็นจัดงานสังสรรค์กันทุกเดือน คณะอื่นเค้าเปิดอิสระใครใคร่อ่านตรงไหนก็อ่าน แถมยังขอเพิ่มโต๊ะเอย เก้าอี้เอยได้อีกด้วย
ขอโทษครับที่เขียนแรง แต่ผมยังไม่เคยเจอหมอดีๆ เลยเห็นแก่ตัวทั้งเพ ขนาดเป็นญาติกับมันแท้ มันยังทำกันได้ นอกเรื่องและโทษที แต่เหนียวจิงๆๆนะ


Posted by : คิว , E-mail : (QHADYAI@hotmail.com) ,
Date : 2006-02-26 , Time : 19:47:41 , From IP : 172.29.4.92


ความคิดเห็นที่ : 1


   โดยส่วนตัวแล้วยินดีต้อนรับนะครับสำหรับเพื่อนๆคณะอื่นที่อยากมาอ่านหนังสือใต้ตึกคณะแพทย์ แต่ก็ไม่รู้เหตุผลเหมืนอกันว่าจริงๆแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร แต่ยังไงก็จะขอเอาใจช่วยแล้วกัน ให้คนตอบคนต่อๆไปที่เค้ารู้มาตอบแล้วกันครับ
แต่ไหนๆก็พูดถึงเรื่องนี้แล้วก็ขอออกนอกเรื่องนิดนึงละกัน พอดีเคยเห็นมาว่ามีเด็กคณะอื่นที่มากันเป็นคู่ชายหญิง (ค่อนข้างแน่ใจนะครับว่าเป็นเด็กคณะอื่น เพราะถ้าอยู่คณะเดียวกันส่วนใหญ่ก็จะรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้าง) มาอ่านหนังสือที่ใต้หอของเรา แล้วก็เห็นเด็กผู้หญิงนอนบนตักผู้ชายมั่ง ผู้ชายก็ควักๆล้วงๆผู้หญิงบ้าง ยังไงก็ฝากด้วยแระกันครับ คิดว่าเพื่อนๆคณะแพทย์ก็ไม่ได้หวงที่อะไร แต่ถ้าจะมาอ่านหนังสือที่นี่แล้ว ก็ขอให้อ่านหนังสือกันจริงๆ และกระทำตัวให้ถูกสถานที่ถูกกาลเทศะด้วยนิดนึงนะครับ
ขอโทษครับที่เขียนแรง ก็ไม่ได้เป็นกันหมดทุกคนหรอกครับ ส่วนใหญ่เพื่อนๆคณะอื่นที่มาอ่านก็น่ารักมีมารยาทกันดี แต่ที่พูดมาเนี่ยก็มีจริงๆๆนะ


Posted by : Euphoria , Date : 2006-02-26 , Time : 20:36:15 , From IP : 172.29.4.226

ความคิดเห็นที่ : 2


   เรื่องนี้แยกเป็นสอง กรณีน่ะครับ

กรณีที่ 1 ใต้หอพักนักศึกษาแพทย์ การที่ไม่ให้เด็กคณะอื่นไปอ่าน ก็เพราะว่า
1.ป้องกันการก่อเสียงดังรบกวนผู้อยู่อาศัยบนหอพัก เพราะเคยมีการมาวิ่งไล่จับตอนประมาณสี่ทุ่มอย่างสนุกสนาน ไม่มีการเกรงใจผู้พักอาศัย
2. ป้องกันการบุกรุกขึ้นหอพัก เคยมีผู้ไม่ประสงค์ดีขึ้นไปเปิดประตูห้องพักบนหอและหยิบสิ่งของออกไป จับได้ว่าเป็นนักศึกษาคณะอื่น
3. ป้องการกระทำอนาจาร ทั้งคู่ชายกับหญิง และชายกับชาย ใต้หอพักและขึ้นไปทำกันในห้องน้ำบนหอ

กรณีที 2 ใต้ทองจันทร์ อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามีป้ายห้ามอ่านหนังสือติดไว้หรือไม่ เพราะไม่เคยสังเกตุ ใครเห็นก็ช่วยมาวิจารณ์หน่อยครับ

ส่วนเรื่องนอนหนุนตักกันนั้น เห็นจนเบื่อแล้วครับขนาดตอนหกโมงกว่าๆ (ขนาดยังไม่มืดน่ะ) ใต้ตึกแดงยังมีมานั่งอ่านเป็นคู่ๆ ชายหนุนตักหญิง หญิงหนุนตักชาย มีการเกาสะดือผู้ชายด้วย ไม่รู้ว่า พ่อ แม่ ที่บ้านมาเห็นจะรู้สึกยังไง ช่วนให้เกียรติสถานที่กันหน่อยครับ ฝากด้วยแล้วกัน


Posted by : สมพร , E-mail : (sompon@hotmail.com) ,
Date : 2006-02-26 , Time : 20:46:59 , From IP : 61.7.156.89


ความคิดเห็นที่ : 3


   "ใต้หอแพทย์ ไม่เห็นมีนักศึกษาแพทย์คนไหนนั่งอ่านเลย "
ไม่ทราบว่าอันนี้นอนฝันหรือว่าเดาเอาเอง


Posted by : DogTor , Date : 2006-02-26 , Time : 22:56:30 , From IP : 172.29.4.56

ความคิดเห็นที่ : 4


   แต่ก่อนรู้สึกเฉยๆ นะ ที่เห็นเพื่อนคณะอื่นมาอ่านหนังสือทึ่คณะแพทย์ ทั้งใต้หอประชุมทองจันทร์ ใต้ตึกแพทย์ศาสตร์ศึกษา ในห้องสมุดคณะแพทย์ ก็เห็นมีเด็กคณะอื่นไปอ่านนี วันก่อนเราก็ไปนั่งอ่านใต้ทองจันทร์ ก็ไม่เห็นจะมีป้ายห้ามอะไร
ยกเว้นว่าวันที่จะมีการจัดประชุมที่อาจจะมีการติดกระดาษไว้บนโต๊ะบ้าง แต่พองานประชุมเลิก เค้าก็เอากระดาษออก ก็อ่านได้ตามเดิม แต่ที่เค้าห้ามไม่ให้เด็กคณะอื่นเข้ามาอ่านก็คือบริเวณใต้หอพักนักศึกษาแพทย์ ซึ่งเหตุผลก็เหมือนที่คุณสมพรพูดไปแล้ว และเราก็เห็นด้วยมากๆ คุณดิวก็นาจะเข้าใจนะ หวังว่าคงไม่เจอกันได้หอพักอีก คงจะไม่เจอกันอีกแล้วหละ เค้าไม่อยากให้มาอ่านใต้หอพัก ใครจะหน้าด้านกล้ามาอ่านอีกจริงมะ
และการที่มาว่าคนอื่นว่าเห็นแก่ตัว ไม่ทราบว่าคุณดิวทำอะไรให้เรารู้สึกว่ามีน้ำใจบ้างไหม มาอ่านหนังสือที่คณะเรา พวกเราไม่ได้ว่าอะไรเลยนะ ขอแค่อย่ามายุ่งใต้หอพักเราเท่านั้น ยังมาว่าคนอื่นขี้เหนียวอีก





Posted by : (: [ ) , Date : 2006-02-27 , Time : 09:26:18 , From IP : 172.29.4.155

ความคิดเห็นที่ : 5


   ขอโทษนะ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมใต้ทองจันทร์ถึงปิดไฟ และก็เด็กแพทย์เองช่วงนี้ก็สอบเหมือนกัน ไม่มีที่อ่านเหมือนกัน ต้องอพยพไปที่อื่นเหมือนกัน และก็ที่ว่าใต้หอแพทย์ไม่มีเด็กแพทย์นั่งอ่าน เราว่าไม่จริงนะ ถ้าไม่มีคนนั่งอ่านจริง แล้วพวกเราจะต้องไปอ่านที่อื่นทำไมหละ แล้วอีกอย่างหนึ่งที่นายบอกว่าใต้หอแพทย์นะ อยากรู้ว่าหอไหนเหรอ บินหลา 1,2หรือ 3 ถ้าเป็นหอที่ติดกับห้องสมุดแพทย์นะเป็นของแพทย์ใช้ทุนนะ จะได้เข้าใจถูกซะที แล้วก็นะใต้หอแพทย์ก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ใครมาอ่านนี่นา เราก็เห็นเด็กคณะอื่นอ่านอยู่นิ ถ้านายอยากมาอ่านก็มาสิเรายินดีต้อนรับเสมอ เราจะรอ

Posted by : someone , Date : 2006-02-27 , Time : 20:00:13 , From IP : 172.29.4.249

ความคิดเห็นที่ : 6


   ทำไมคณะแพทย์ขี้เหนียวที่อ่านหนังสือจัง
= ตรงไหนหว่า?
ทั้งใต้หอแพทย์ ทั้งใต้ห้องประชุมทองจันทร์
= ประเทศไทยกว้างขวางครับ
ใต้หอแพทย์ ไม่เห็นมีนักศึกษาแพทย์คนไหนนั่งอ่านเลย แต่ติดป้ายห้ามคณะอื่น
= อันนี้เหมือนDogTorเขาว่าแหละครับ ไม่รู้ก็เงียบเถอะครับ เพราะผมคนนึงแหละที่อ่านใต้หอ ถึงหน้าตาไม่เหมือน นศพ ก็เถอะ แต่มีปัญญาพอครับ
ใต้หอประชุมเหมือนกัน ตอนกลางคืนปิดไฟเงียบทุกที
= ก็แค่ช่วงนี้ ไม่ได้ทุกทีสักหน่อย มั่วจิงๆพับผ่า
ค่าไฟมันไม่มีจะจ่ายเหรอคับ เห็นจัดงานสังสรรค์กันทุกเดือน
= ไม่มีตังจ่ายค่าเทียนเหรอครับ? มาใต้หอพักนศพสิ แล้วบอกว่าขอตังซื้อเทียน เด๋วผมจัดให้ 2 เล่มเลย
คณะอื่นเค้าเปิดอิสระใครใคร่อ่านตรงไหนก็อ่าน แถมยังขอเพิ่มโต๊ะเอย เก้าอี้เอยได้อีกด้วย
= ก็ไปคณะอื่นสิ คุณจะมาไม่มา ผมไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยซ้ำ
ขอโทษครับที่เขียนแรง
= ผมให้อภัยครับ
แต่ผมยังไม่เคยเจอหมอดีๆ เลยเห็นแก่ตัวทั้งเพ
= น่าจะพาไปบำบัดสักนิดนะ delusion ไปนิด
ขนาดเป็นญาติกับมันแท้ มันยังทำกันได้
= มันไปทำอะไรล่ะ หรือคุณไปประชดแบบนี้ มันเลยโช๊ะเข้าให้
นอกเรื่องและโทษที แต่เหนียวจิงๆๆนะ
= ไม่ทั้ง 100% ฟันธง!!

ปล IP อย่างนี้ มาเล่นในห้องสมุดนี่นา ไหนว่าขี้เหนียวงาย???



Posted by : ก๊าก , Date : 2006-02-27 , Time : 22:49:33 , From IP : 172.29.4.69

ความคิดเห็นที่ : 7


   คือ โทษนะน้อง พี่ขอเสือกหน่อย พี่จบแล้วนะครับ
ตอนปีหนึ่งพี่ก็ไปอ่านมาทั่วแหละ คาเฟต ตึกกิจ วิดยา โรงอาหารวิดยา ห้องสมุด วจก โรบอต หอ5 หอ7 ใต้ถุนทันตะ ตึกฟิสิกส์ ตึกเคมี ตึกฟัก(แม้ว) ... (ตึกแดง และบินหลา ไม่มาอ่านเลยครับ เพราะไม่เป็นที่นิยมของปีหนึ่งเพราะไกล และมืด ก็ไม่รู้จะเปิดไปทำไม) พอขึ้นปีสองอยู่บินหลา1 ก็อ่านห้องกระจกบินหลาหนึ่ง เพราะขี้เกียจหอบไปไกล หนัก และยุง อีกอย่าง resourse พวกเก่ง ก็ใกล้ สบายใจกว่า นานๆ ถึงไปห้องสมุดคุณหญิง สมัยพี่อยู่ปีสองปีสาม ก็ไม่เห็นว่าใต้ตึกแดงจะมีใครมาอ่าน ใต้ห้องทองจันทร์ ก็ไม่เห็นมี มีแต่น้องหาดใหญ่วิทยาลัยมาซ้อม leader กัน พอขึ้นปี 4-6 ก็มาบินหลา 3 อ่านห้องกระจกอีก ในห้องบ้าง เพราะแยกเป็นกลุ่มย่อยเรียน นัดอ่านกับเพื่อนกลุ่มเล็ก อ่านห้องกระจกก็ได้เล่น wireless และเกมส์กับเพื่อน ตอนนั้นก็ไม่เห็นว่าตึกแดง หรือใต้ทองจันทร์มันจะน่านั่งและมีใครมานั่งตรงไหน แม้ในห้องสมุดก่อนสี่ทุ่ม ก็เห็นว่างจะตาย ทั้งๆที่เงียบ และไม่มียุง ตอนนี้ไม่คิดไปนั่งอ่านที่อื่นแล้ว เพราะไม่รู้จะดิ้นรนไปทำไม อ่านในห้องดีกว่า

ก็มาปีนนี้แหละที่เห็นว่าใต้ทองจันทร์ มีเด็กมาอ่านกันเยอะ ใต้ตึกแดงก็เริ่มมี อาจจะเป็นเพราะว่ามี wireless มั้ง คนเลยเริ่มมาก

และในสายตาพี่ ก็ไม่เห็นว่าที่ตรงนั้น มันจะน่านั่งอ่านตรงไหน ไฟใต้ทอจันทร์ เพดานสูง ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับอ่านหนังสือ (แม้ใต้หอบินหลา3 เองก็เถอะ) ยุงก็มาก แถมระหว่างทองจันทร์กับตึกแดง ยังมีเครื่องกรองน้ำโรงบาล ที่ปล่อยเชื่อโรคตลอดเวลา (ตอนนี้กำลังทุบอันนึง) ดังนั้นมองในสายตาภารโรงคุมไฟ ผมวาไม่เห็นต้องเปิดไปทำไมเลย ไม่เห้นน่าสงเสริมให้มาอ่านตรงนั้นเลย มันไม่ใช่ที่ที่น่ามานั่งอ่านหนังสือ ผีก็ดุ ข้างๆตึกแดง ใต้ต้นมะม่วงมีคนโดดตึกกี่คนแล้วไม่รู้
สรุปว่า พี่ว่าอ่านมาอ่านแถวนี้เลย ไม่น่าอ่าน ไปนั่งบายๆ ห้องสมุดไป

อ้อ สุดท้ายน้องคนตั้งกระทู้ น่ามาหาหมอผ่าหมาออกจากปาก ผ่าแกลบออกจากหัว หน่อยก็ดีนะครับ จะได้ตั้งกระทู้ให้เป้นเป็นผู้เป็นคนหน่อย อ่านแล้วทนไม่ได้นะครับ


Posted by : พี่ว่าโพสด่าทักษินดีกว่านะ , Date : 2006-02-27 , Time : 23:00:52 , From IP : 172.29.3.149

ความคิดเห็นที่ : 8


   ผมผิดตรงไหน

Posted by : ถั่กซิ้น , Date : 2006-02-28 , Time : 11:58:25 , From IP : 172.29.4.88

ความคิดเห็นที่ : 9


   หาเรื่องให้ชาวบ้านด่า
เงียบไปเถอะครับ ไม่พอใจก้ออ่านที่หอเองสิ


Posted by : kronous , Date : 2006-02-28 , Time : 15:24:39 , From IP : 172.29.4.119

ความคิดเห็นที่ : 10


   อ่านกระทู้นี้แล้ว เข้าใจเลยครับว่า คณะแพทย์ก็เหมือนคณะอื่นๆ ที่มีทั้งคนไม่ดี แล้งน้ำใจ กับคนดี ใจกว้าง เปิดรับความคิดเห็นคนอื่น เท่าๆ กัน

Posted by : Nat , Date : 2006-02-28 , Time : 20:30:31 , From IP : 203.185.133.132

ความคิดเห็นที่ : 11


   ผมว่ามันก็เป็นอย่างนี้ทุกที่แหละครับ ในสังคมก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดี
อย่าปล่อยให้คนไม่ดีมามีอิทธิพลเหนือเราสิครับ


Posted by : The Saint , Date : 2006-02-28 , Time : 23:42:42 , From IP : 172.29.4.167

ความคิดเห็นที่ : 12


    อ่านกระทู้นี้แล้ว ก้อรู้สึกว่าน้องกำลังเข้าใจผิดอยู่อย่างมากที่เดียวนะคะ เรื่องที่ว่าคณะของพี่เนี่ยขี้เหนียวอย่างนู้นอย่างนี้ แล้งน้ำใจบ้างล่ะ แล้วน้องรู้มั๊ยล่ะคะว่าตอนนี้มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่อ่านหนังสืออยู่ที่ใต้หอพักบินหลา 3 ปกติห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งก็สะอาดดี แต่ทำไมช่วงนี้มันมีรอยเท้าเหยียบตรงที่ที่รองนั่งด้วย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าถ้ามาใช้สถานที่แล้วทำไมไม่ช่วยกันรักษาความสะอาดกันบ้าง พี่ๆที่ใช้ห้องน้ำกันมานานก็ไม่เคยขึ้นไปเหยียบหรอกนะ เพราะรู้จักวิธีการใช้ส้วมอย่างดีพอ
อย่างที่สองช่วงนี้ของในหอพักมันหายบ่อยมาก พี่ก็ไม่อยากจะโทษหรอกนะว่ามันอาจจะเป็นฝีมือของคนนอก แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนี้แล้วเนี่ยมันก็ต้องมีการป้องกัน ถ้าเป็นน้องน้องจะทำอย่างไรคะ อีกอย่างหอพักเนี่ยมันก้เปรียบเสมือนบ้านของพวกพี่ มันเป็นที่ส่วนตัวนะ ไม่ใช่ที่สาธารณะ แล้วพอมีพวกน้องๆมาอ่านหนังสือก็เริ่มมีเหตุการณ์ของในบ้านพี่หายบ้างล่ะ สกปรกบ้างล่ะ ถ้าเป็นบ้านของพวกน้องๆเนี่ย จะทำไงคะ


Posted by : ผู้พักอาศัย , Date : 2006-02-28 , Time : 23:58:36 , From IP : 172.29.4.157

ความคิดเห็นที่ : 13


   อย่าเสียเวลากะคนพรรค์นี้เลยพี่น้อง

Posted by : สะดวกจิต , Date : 2006-03-01 , Time : 14:25:06 , From IP : 172.29.4.87

ความคิดเห็นที่ : 14


   อ่านแล้วก็เซ็ง ทำไมถึงมีปัญหาจังเลย กะอีแค่เรืองที่นั่งอ่านหนังสือ ทางคณะแพทย์ก็ว่าไปอย่าง คนนอกคณะก็มองเป็นอีกอย่าง ทำไมค่ะ ทำไมไม่เจอกันคนละครึ่งทาง คณะแพทย์ก็อย่าเวอร์ให้มากนัก แหม ของมันจะหาย มันไม่ได้มาจากคนนอกเท่านั้นดอกค่ะ เรื่องแบบนี้ จับมือคนนอกดมได้ซะที่ใหนละ แต่ก็ดี ที่คุณคิดจะป้องกัน อันนี้เข้าใจค่ะ


ส่วนเรื่องใต้ตึกทองจันทร์ ข้าพเจ้าก็เห็นว่า มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถ้าจะมีคนมาทำกิจกรรมต่างๆ เป็นการใช้ประโยชน์สถานที่ได้อย่างคุ้มค่าอีกต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณมีเหตุผลอะไร ก็ขอให้ทบทวนใหม่แล้วกันน่ะค่ะ



เพื่อนๆคณะแพทย์ค่ะ ถ้าที่ผ่านมาเคยดูถูกพวกคุณ ณ ตอนนี้ก็ขออภัยค่ะ


Posted by : ... , Date : 2006-03-01 , Time : 14:26:24 , From IP : 192.168.25.63

ความคิดเห็นที่ : 15


   ก็ไปนั่งอ่านที่ๆ เขาจัดให้ไป ห้องสมุดอ่านได้ถึงสี่ทุ่ม มันเต็มแล้วเหรอ
หลีงสี่ทุ่มก็ไปอ่านที่ห้องต่ะ ถ่อออกมาซะไกล นั่งอ่านกะเด็กเหรอ
เกินเที่ยงคืนก็นอนๆ ได้แล้ว อ่านดึกแรงใช่จะจำได้


Posted by : เว่อจริงเด็กพวกนี้ , Date : 2006-03-03 , Time : 00:23:03 , From IP : 172.29.9.203

ความคิดเห็นที่ : 16


   แพทย์ คืออาชีพที่รัฐลงทุนให้เยอะกับการศึกษา ซึ่งเงินทั้งหมดที่ลงทุนไปก็ได้มาจากประชาชน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาเหล่านั้นคาดหลังไว้ว่าแพทย์ควรเป็นบุคลที่จรรยางดงาม มีนำใจ ให้สมกับงานที่ทำ คือการช่วยคนเจ็บ แต่ที่สังเกตเจอในช่วงเวลา2ปีคือ
1 ชอบเรียกร้องความสนใจโดยชอบรวมกลุ่มกันในที่ต่างๆแล้วทำเสียงหรือท่าทางประหลาด ดูๆแล้วก็ไม่ต่างจากเด้กน้อย
2ชอบใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ในทางที่ไม่งาม ยังไงก้ได้ให้ตน ได้ประโยชน์สูงสุด
นี่คือส่วนที่สะท้อนให้เห็น แล้วหวังว่าอีกไม่นานจะมีคนมาโพสต์แก้ตัว เพราะนิสัยอีกอย่างของเขาคือ ไม่ยอมรับความจริง ใครว่าแล้วโกรธ ทีมีงานร่วมกับคณะอื่นแล้วชอบทำวางก้ามว่าตนคือผู้นำใน ม.อ ควรระลึกว่าคุณไม่ใช่ใครที่ไหนที่คนอื่นจะเกรงใจอย่างมากมาย ฉะนั้นควรระวังตนไว้บ้างน่าจะดี

ตัวอย่างนักศึกษาแพทย์ที่น่ารักคือ โน๊ต ปี3ที่จะขึ้นปี4นิสัยดี ประทับใจ สังเกตจากค่ายมหิดล ปี2548


Posted by : เมียผู้ใหญ่บ้าน , Date : 2006-03-03 , Time : 11:20:56 , From IP : 192.168.26.160

ความคิดเห็นที่ : 17


   ปัดธ่อ เหมารวมอีกแล้ว

Posted by : kronous , Date : 2006-03-05 , Time : 18:03:43 , From IP : 172.29.4.69

ความคิดเห็นที่ : 18


   ขอยกมือแสดงความเห็นด้วยคน เราคนนึงล่ะที่เคยไปอ่านหนังสือที่คณะอื่นเพราะไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆมี่คณะนั้น การที่ใครจะมาอ่านหนังสือใต้คณะเราก็ไม่ผิดนะ อ่านได้ที่สาธารณะนี่ แต่การที่จะมาด่าว่างกมันไม่ใช่ที่ ไอ้การปิดไฟใต้ตึกขณะนี่เค้าทำมาเป็นสิบยี่สิบปีแล้วน้อง ปกติก้อไม่เปิดหรอกจะมาหาว่าปิดไฟไล่น้องก็ใช่ที่ ส่วนที่หอพักนี่คนล่ะเรื่องเลยนะ เหมือนอยู่ดีๆมีใครก้อไม่รู้มานั่งในบ้านน้องเต็มไปหมด พี่ว่ามันไม่เหมาะนะ ส่วนไอ้เรื่องของหายก็ไม่ได้โทษเด็กคณะอื่น แต่ในเมื่ออยู่มาร้อยวันพันปีของมันไม่เคยหายอ่ะ เพิ่งมาหายตอนมีคนแปลกหน้า ถ้าเป็นน้องจะให้มองว่ายังไงล่ะ ลองคิดถึงว่าถ้าพี่ไปนั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋ออ่านหนังสือหน้าบ้านน้องแล้วของหาย น้องจะคิดว่าพี่รึเพื่อนน้องจิ๊กไปล่ะ พี่ว่ายังไงน้องก็ต้องมองมาที่พี่ก่อนเพื่อนๆน้องอยู่แล้ว หัดมองอะไรให้มันกว้างๆหน่อยอย่าเอาแต่ประโยชน์แล้วพอตัวเองไม่ได้ประโยชน์ก็มาว่าคนอื่นเค้า แล้วหอพักมันไม่ใช่ที่สาธารณะด้วย ถ้ามันไม่ใช่ที่ของน้องแล้วน้องกล้ามานั่งได้ไงไม่เข้าใจจริงๆ อันนี้ไม่ได้ด่านะแต่ทนไม่ไหวแล้วกับพวกที่พอตัวเองตักตวงประโยชน์ไม่ได้ก็มาด่า

Posted by : mandy , Date : 2006-03-06 , Time : 21:23:54 , From IP : 172.29.4.149

ความคิดเห็นที่ : 19


    " แพทย์ คืออาชีพที่รัฐลงทุนให้เยอะกับการศึกษา ซึ่งเงินทั้งหมดที่ลงทุนไปก็ได้มาจากประชาชน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาเหล่านั้นคาดหลังไว้ว่าแพทย์ควรเป็นบุคลที่จรรยางดงาม มีนำใจ ให้สมกับงานที่ทำ คือการช่วยคนเจ็บ แต่ที่สังเกตเจอในช่วงเวลา2ปีคือ
1 ชอบเรียกร้องความสนใจโดยชอบรวมกลุ่มกันในที่ต่างๆแล้วทำเสียงหรือท่าทางประหลาด ดูๆแล้วก็ไม่ต่างจากเด้กน้อย
2ชอบใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ในทางที่ไม่งาม ยังไงก้ได้ให้ตน ได้ประโยชน์สูงสุด
นี่คือส่วนที่สะท้อนให้เห็น แล้วหวังว่าอีกไม่นานจะมีคนมาโพสต์แก้ตัว เพราะนิสัยอีกอย่างของเขาคือ ไม่ยอมรับความจริง ใครว่าแล้วโกรธ ทีมีงานร่วมกับคณะอื่นแล้วชอบทำวางก้ามว่าตนคือผู้นำใน ม.อ ควรระลึกว่าคุณไม่ใช่ใครที่ไหนที่คนอื่นจะเกรงใจอย่างมากมาย ฉะนั้นควรระวังตนไว้บ้างน่าจะดี "
Posted by เมียผู้ใหญ่บ้าน() 2006-03-03 , 11:20:56 , 192.168.26.160

ที่เที่ยวโพสต์ด่าชาวบ้านนี่ดูตัวเองมั่งรึเล่าว่าทำอะไรให้สังคมบ้าง เฮ้อ


Posted by : mandy , Date : 2006-03-06 , Time : 21:26:13 , From IP : 172.29.4.149

ความคิดเห็นที่ : 20


   นั่นดิ เชี่ยเอ้ย

Posted by : เด็กนอกเหมือนกัน แต่รักหมอฮะ , Date : 2006-03-07 , Time : 10:29:55 , From IP : 172.29.9.203

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.008 seconds. <<<<<