ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

ที่จอดรถสำหรับบุคลากรที่อยู่เวร


   เนื่องจากบุคลากรที่อยู่เวรบ่ายดึกไม่มีที่จอดรถ เวลามาขึ้นเวรโดยเฉพาะเวรบ่าย หาท่จอดรถจนมาทำงานสาย บางครั้งจอดไกลมากเวลาลงเวรบ่ายก็ดึกเกินไป จะเลื่อนรถก่อนตอนเย็นบางครั้งที่ทำงานยุ่ง ไม่สามารถไปเลื่อนมาจอดที่ใกล้ ๆ ได้
บางครั้งเวรดึก แถวฯหน้าคณะทันตแพทย์ มีที่จอดรถแต่มีจักยานยนต์มาจอดเต็ม ยามก็นั่งดูไม่ทำอะไร แทนที่จะให้จักยานยนตืไปจอดในส่วนที่เป้นที่จอดรถจักยานยนต์ ลำบากมากต้องไปจอดในที่มืดและไกลแถมเปลี่ยวด้วย รู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ขอให้ท่านที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วย จะไปจอดที่อาคารเฉลิมพระบารมีก็ต้องจ่ายเงิน ซึ้งเป็นภาระ เนื่องจากมีเงินเดือนน้อย แถมต้องจ่ายค่าบ้านเช่า ค่าน้ำมันรถ และอื่นฯอีกมากมาย ซึ้งถ้าจะให้เอาจักรยานยนต์มาก็ก็อันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน โดยเฉาพะตอนลงเวรบ่าย แถมบางครั้งมงอ.ก็มีงานบ่อย คนนอกก็มาใช้ที่จอดรถมากมาย อยากให้หาที่จอดรถให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่เวรบ่ายดึก อาจจะเป็นบริเวณที่หน้าฉุกเฉิน หรือตรงไหนก็ได้


Posted by : ดาเรด ม่วงมณี , E-mail : (restnarak@hotmail.com) ,
Date : 2006-02-04 , Time : 21:30:57 , From IP : 172.29.3.220


ความคิดเห็นที่ : 1


   ที่จอดรถบริเวณหน้าห้องเฝือก ข้าง ER ถ้ามีการปรับปรุงซ่อมแซม ก็สามารถจอดรถได้เพิ่มขึ้นอีกหลายคันเลยครับ หรือว่าบริเวณใต้ต้นไม้หลังตึกอาคารเรียนรวม ปัจจุบันก็มีรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปจอดในบริเวณสวนหย่อม จนดูไม่เป็นสวนแล้ว ไหนๆก็ปรับปรุงเป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ไปเลยก็น่าจะได้ใช้ประโยชน์มากกว่า เพราะปัจจุบันมีการจัดกิจกรรมบริเวณอาคารเรียนรวมบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ไม่มีที่จอดรถ อันนี้น่าเห็นใจ ครับ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่คณะแพทย์ท่านผู้บริหารโปรดพิจารณาด้วยครับ

Posted by : ขอเสนอแนะ , Date : 2006-02-05 , Time : 09:41:23 , From IP : 172.29.1.165

ความคิดเห็นที่ : 2


   วันอาทิตย์พาลูกมาฉีดวัดซีนหน้าโรงพยาบาลยังไม่มีที่จอดเลยสังเกตเห็นมีรถตุกตุก จอดอยู่10 กว่าคันประมาณว่ารอคิวออกรถ ทำให้เสียช่องจอดไปจำนวนมากเพราะคันหนึ่งออกอีกคันจะมาจอดแทนโดยมีคนขับคนอีกมาจองที่ให้

Posted by : ด้วยคน , Date : 2006-02-05 , Time : 23:38:26 , From IP : 172.29.7.139

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<