การให้บริการของแผนกเวชฯทั่วไปวันนี้ผมไปขอใบรับรองแพทย์ที่แผนกเวชฯทั่วไปมา .... นางพยาบาลประจำแผนกให้บริการแย่มาก พูดจาไม่ดี เสมือนประหนึ่งว่า ผมไปกราบกรานขอร้องให้เค้าช่วย ทั่ฃ้งๆที่มันเป็นหน้าที่ ที่เค้าจะต้องให้บริการผู้ป่วยด้วยความเต็มใจ นางพยาบาลคนนั้น นัดให้ผมมายื่นบัตรที่แผนกตอน 7.30 น. แต่เพราะผ้ป่วยที่เวชระเบียนมีมาก เลยทำให้ผมลงทะเบียนเลยเวลาที่นัดไป ผมไปถึงแผนกเวชฯทั่วไปเวลา 8.10 น. ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาแล้ว ... แต่ปรากฏว่ากลับโดนสวนมา "ใครใช้ให้ไปที่โน้นละ" อ่าว....ผมคิดในใจ แล้วผมจะรู้ระเบียบปฏิบัติไหม ว่าแผนกไหนเค้าทำกันอยางไร ผมไม่ใช่บุคลาการที่นี่ ก็ทุกทีที่มารัการรักษา ก็ต้องมาที่ช่องสี่ก่อนทุกครั้ง... ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งๆที่ไม่ค่อยจะมีคนเท่าไรในตอนนั้น แต่ผมกลับได้คิวที่ 27 ซึ่งดูจากพฤติกรรมนางพยาบาลคนนั้นแล้ว ตั้งใจที่จะแกล้งผมเป็นแน่ ... ที่เขียนเล่ามาทั้งหมดไม่ได้หวังอะไรไปนอกเสียจากว่า อยากให้ผุ้ที่เรียกว่านางพยาบาลที่เค้าให้ฉายากันว่า นางฟ้าชุดขาว ได้กระทำตัว เฉกเช่นที่เค้ามอบฉายาให้ด้วย อย่าให้คนอื่นๆมองภาพคุณว่าเป็น นางมารชุดขาว พวกคุณคือผู้ให้บริการผู้ป่วย เงินเดือนที่กินอยู่ทุกวันก็มาจากภาษีของประชาชน ใช่ว่าเค้าจะมาใช้บริการคุณฟรีๆ ผมไม่ได้ว่าพยาบาลโดยรวมนะครับ แต่ผมตำหนิเฉพาะคน เสียดายที่ผมจำชื่อเค้าคนนั้นไม่ได้ ไม่อย่างนั้นชื่อเค้าก็คงจะติดใจผมไปอีกนานทีเดียว ต้องขอโทษอย่างสูงกับนางพยาบาลอีกหลายท่าน ที่ให้บริการเป็นอย่างดีแล้ว Posted by : สุพัฒน์ บุตรดี , E-mail : (dopzone@hotmail.com) , Date : 2006-02-03 , Time : 09:58:54 , From IP : 172.29.4.172 |
หนึ่งความคิดเห็นคือหนึงข้อมูลที่ควรนำไปพิจารณาเพื่อการปรับปรุงมาตรฐานการพยาบาลต่อไป Posted by : นกน้อย , Date : 2006-02-03 , Time : 18:00:54 , From IP : 210-86-142-199.stati |
ความเห็นจาก Social Network : Facebook |
|
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<< |