ความคิดเห็นทั้งหมด : 20

ทำไม? ต้องเอาสมบัติของชาติคืนมา......เอานายกฯทักษิณออกไป


    ทำไม ? ต้อง
เอา...สมบัติของชาติ...คืนมา เอา...นายกฯ ทักษิณ...ออกไป
นพ.เกรียงศักดิ์ หลิวจันทร์พัฒนา
ภาควิชาเวชศาสตร์ชุมชน คณะแพทยศาสตร์
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ประโยคข้างต้นคงเป็นความรู้สึกร่วมของประชาชนคนทั่วประเทศไทยในขณะนี้ที่เกิดจาก ตระกูลชินวัตรและดามาพงศ์ ซึ่งเป็นครอบครัวของนายกฯ.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ทำการขายหุ้นของบริษัท Shin Corp Holding จำนวน 1487.7 ล้านหุ้น (คิดเป็นสัดส่วน 49.6%) เป็นเงิน 73,300 ล้านบาท ให้กับบริษัทต่างชาติ Temasek (สิงคโปร์) ในนามบริษัท Cedar Holding และ Aspen Holding เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2549 ที่ผ่านมา ได้ก่อให้เกิดผลกระทบต่อประเทศชาติทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การศึกษาและความมั่นคง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วทั้งประเทศ และต่างประเทศ โดยเฉพาะในด้านลบทั้งต่อตัวประเทศไทยและตัวท่านนายกรัฐมนตรีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมครั้งนี้ ด้วยเหตุผลและข้อมูลเป็นที่ประจักษ์ 7 ประการดังนี้
1. เป็นการยกเอาทรัพย์สินของประเทศชาติขายให้กับชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น
- คลื่นความถี่วิทยุ : ตามรัฐธรรมนูญ ม.40 จัดเป็นทรัพยากรสื่อสารของชาติเพื่อประโยชน์สาธารณะ แต่บริษัท AIS ได้ขอสัมปทานจากรัฐบาลนำไปใช้ในกิจการโทรศัพท์มือถือ และบริษัท ITV นำไปใช้ในกิจการโทรทัศน์
- วงโคจรและตำแหน่งดาวเทียม : องค์กรนานาชาติที่จัดการเกี่ยวกับการสื่อสารด้วยดาวเทียม (ITSO = International Telecommunications Satellite Organization) ได้ตกลงกำหนดวงโคจรและตำแหน่งของดาวเทียมของแต่ละประเทศไว้เป็นสมบัติกรรมสิทธิ์เฉพาะตัวของประเทศนั้น ไม่สามารถจะขอเพิ่มเติมได้อีก แต่บริษัท Shin Sat ได้รับสัมปทานจากรัฐบาลนำไปใช้ในธุรกิจการสื่อสารดาวเทียม ดังที่ปรากฏคือ ดาวเทียมไทยคม1 ไทยคม2 ไทยคม3 และไทยคม4 (แต่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น IP-Star)
- สิทธิการบินของประเทศ : องค์กรการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO : International Civil Aviation Organization) ได้ตกลงกำหนดสิทธิ์เส้นทางสายการบินของแต่ละประเทศเป็นสมบัติกรรมสิทธิ์เฉพาะตัวของประเทศนั้น ไม่สามารถขอเพิ่มเติมได้อีก แต่บริษัท Air Asia ได้รับสัมปทานการบินที่ตัดทอนมาจากบริษัทการบินไทย นำไปใช้ในธุรกิจการบินทั้งภายในและภายนอกประเทศ
การเทขายหุ้นของครอบครัวชินวัตรครั้งนี้ มีผลทำให้สัดส่วนหุ้นของบริษัทมือถือ AIS ถูกต่างชาติถือครอง 79% บริษัทดาวเทียม Shin Sat ถูกต่างชาติถือครอง 60% และบริษัทสายการบิน Air Asia ซึ่งเดิมถือครองโดยคนไทย (ตระกูลชินวัตร) ต้องตกไปอยู่กับการถือครองโดยชาวต่างชาติ 100% เช่นเดียวกับบริษัทโทรทัศน์ ITV ก็ถูกขายให้ต่างชาติก็ถือครอง 100% ซึ่งล้วนมีผลกระทบต่อประเทศชาติทั้งนั้น ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การศึกษา การพัฒนาประเทศ และความมั่นคงปลอดภัยของประเทศ
2. “ดาวเทียมไทยคม” เป็นนามพระราชทานที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงพระราชทานนาม ให้เป็นมิ่งมงคลกับสมบัติของชาติ ขณะเดียวกันสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯได้ทรงไปเป็นประธานในพิธียิงดาวเทียมดวงแรกของประเทศไทยคือไทยคม1 ที่ประเทศ French Giana เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2536 ดังนั้น ทรัพยากรวงโคจรและตำแหน่งดาวเทียมของชาติดังกล่าว ประชาชนคนไทยทั้งประเทศจึงสมควรที่จะรักษาหวงแหนไว้ เป็นสมบัติและมรดกตกทอดให้กับคนไทยรุ่นต่อๆ ไป มิใช่ผู้ถือหุ้นตระกูลชินวัตรในบริษัทดาวเทียม Shin Sat สามารถนำไปเทขายให้กับชาวต่างชาติ เข้ามายึดครองสมบัติล้ำค่าดังกล่าวได้ซึ่งทำให้ดูเหมือนว่าครอบครัวตระกูลชิตวัตร-ดามาพงศ์ ไม่มีความจงรักภักดีและห่วงแหนนามพระราชทาน ”ไทยคม” ดังกล่าวเลย
3. รัฐบาลนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้มีการแก้กฎหมายเพื่อเอื้อต่อการขายหุ้นดังกล่าวให้กับต่างชาติ สามารถถือครองได้ถึง 49% เพื่อให้การขายหุ้นดังกล่าวได้ปริมาณมากตามปริมาณหุ้นที่ตระกูลชินวัตร – ดามาพงศ์ถืออยู่โดยการกระทำดังนี้
- เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยแรกได้ทำการแก้ไข พ.ร.บ. กิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2544 ให้ต่างชาติถือครองหุ้นเกี่ยวกับธุรกิจโทรคมนาคมได้ไม่เกิน 25% เพื่อเป็นการกีดกันไม่ให้ต่างชาติที่มีทุนมากกว่าเข้ามาแข่งขันกับธุรกิจโทรคมนาคมของคนไทยซึ่งรวมทั้งของบริษัท AIS ของตระกูลชินวัตร ด้วย
- แต่เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยที่ 2 กลับมีการแก้ไข พ.ร.บ.กิจการโทรคมนาคมดังกล่าว ให้ต่างชาติสามารถถือครอบหุ้นได้จากไม่เกิน 25% มาเป็นไม่เกิน 49% และ พ.ร.บ. ฉบับนี้มีผลบังคับใช้ตรงกับวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2549 ต่อมาอีก 2 วัน ถัดมาคือ เช้าวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2549 ก็ได้มีการทำความตกลง ซื้อขายหุ้นจำนวน 1,487 ล้านหุ้นของตระกูลชินวัตร-ดามาพงศ์ เป็นเงิน 73,300 ล้านให้กับบริษัทต่างชาติ 2 บริษัท คือ บริษัท Aspen Holding และบริษัท Cedar Holding ที่มีการใช้ชื่อคนไทยบังหน้าให้ดูเหมือนเป็นบริษัทของคนไทยทั้ง ๆ ที่คนอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็รู้อยู่ แต่ก็ปล่อยให้ดำเนินการขายให้
4. นายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีพฤติกรรมต้องสงสัยซุกหุ้นภาค 2 ปรากฏให้เห็นโดยไม่สามารถอธิบายที่มาที่ไปของหุ้น Shincorp จำนวน 329 ล้านหุ้น ที่โผล่ขึ้นมาในนาม นางสาวพิณทองทา ชินวัตร และนายพานทองแท้ ชินวัตร จำนวนคนละ 164.6 ล้านหุ้น โดยการซื้อมาราคาหุ้นละ 1 บาท จากบริษัท Ample Rich (ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เปิดบริษัทนี้ไว้เมื่อ พ.ศ. 2542 ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะ British Virgin สวรรค์ของนักลงทุนที่ต้องการหลบเลี่ยงภาษี และฟอกเงิน เพราะ (มีกฏหมายไม่ต้องเปิดเผยชื่อเจ้าของหุ้น) และหุ้นจำนวน 329 ล้านหุ้นนี้ได้ทำการขายพร้อมกับหุ้นตระกูลชินวัตร-ดามาพงศ์ ล็อตใหญ่ในวันที่ 23 มกราคม 2549 ในราคาหุ้นละ 49 บาท ได้กำไรรวมกันเป็นเงิน 15,800 ล้าน
5. เงินที่ได้กำไรจากการขายหุ้น 73,300 ล้านบาท ของครอบครัวนายกฯพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ใช้ช่องทางกฎหมายไม่จ่ายภาษีแม้แต่สักบาทเดียวให้กับประเทศชาติ ซึ่งจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับประชาชนคนทั่วไปที่มีอาชีพสุจริต ทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ และรัฐบาลได้พยายามเชิญชวนรณรงค์ให้ช่วยกันจ่ายภาษี อย่าหลบเลี่ยงภาษี เพื่อนำเงินมาพัฒนาประเทศ และช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสในสังคม แต่ครอบครัวของนายกฯพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กลับหลบเลี่ยงไม่จ่ายภาษีเสียเอง แล้วจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่นได้อย่างไร
6. ในช่วง 5 ปี ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีได้ใช้อำนาจหน้าที่เอื้อประโยชน์ให้กับบริษัทในเครือ Shin Corp ทำให้หุ้นบริษัทได้กระโดดจากหุ้นละประมาณ 21 บาท มาเป็นหุ้นละ 49 บาท โดยใช้อิทธิพลหน้าที่ความเป็นนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรครัฐบาลที่ครองเสียงข้างมากในการกระทำดังนี้
- ออก พ.ร.ก.ภาษีสรรพสามิต เปลี่ยนการจ่ายค่าสัมปทานคลื่อนความถี่ที่ใช้กิจการโทรศัพท์มือถือ มาเป็นการจ่ายค่าสรรพสามิตแทน ซึ่งเป็นการผลักภาระให้กับผู้บริโภคเป็นคนจ่ายแทนบริษัทมือถือต่าง ๆ โดยเฉพาะ บริษัท AIS ได้ประหยัดค่าสัมปทานได้ไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นล้านบาท
- รัฐบาลได้ให้สิทธิพิเศษ BOI ส่งเสริมการลงทุนย้อนหลังให้กับบริษัท Shin Sat ในการลงทุนส่งดาวเทียม IP Star ไม่ต้องจ่ายภาษีเงินได้เป็นเวลา 8 ปี ทำให้รัฐสูญเสียรายได้ไปประมาณ 16,000 ล้านบาท ทั้ง ๆ ที่เป็นการกระทำย้อนหลังการลงทุน
- แม้แต่สถานีโทรทัศน์ ITV ก็ได้รับการลดค่าสัมปทานจากรัฐบาลจากจำนวน25,200 ล้านบาท เหลือเพียง 3,000 ล้านบาท และยังอนุญาตให้ปรับเพิ่มรายการบันเทิงได้ ทั้ง ๆ ที่สถานีโทรทัศน์ดังกล่าวจัดตั้งขึ้นมาจากเลือดเนื้อประชาชนในเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ 2535 เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข่าวสารอย่างอิสระเสรี โดยไม่มีการปกปิดจากรัฐบาล
สิทธิพิเศษดังกล่าวทั้งหมดที่บริษัท Shin Corp ได้มาโดยอำนาจหน้าที่ของนายกฯพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บัดนี้ ได้สร้างกำไรอย่างมหาศาลให้แก่หุ้นครอบครัวชินวัตร-ดามาพงศ์ และตกอยู่ในมือของต่างชาติครอบครองไปแล้ว ถ้าเปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ ก็คือ นาย ก. เดิมเป็นพ่อค้าได้เข้าไปติดต่อขอสัมปทานที่ในวัดเปิดร้านขายของ เช่าพระเครื่อง ต่อมา นาย ก. ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าอาวาสวัดเสียเอง จากนั้นเอาเงินวัดมาทำการตัดถนน ติดไฟฟ้า พัฒนาที่วัด เพื่อให้ขายของ เช่าพระเครื่องได้มากขึ้น
5 ปีผ่านไป ราคาที่ในวัดเพิ่มสูงขึ้น เจ้าอาวาส ก. ก็จัดแจงติดต่อชาวต่างชาติมาซื้อกรรมสิทธิ์ที่วัดต่อจาก นาย ก. (ขณะที่เป็นเจ้าอาวาสแล้ว) ซึ่งสร้างกำไรมหาศาลเป็นหมื่น ๆ ล้านบาทเข้ากระเป๋าครอบครัวของเจ้าอาวาส และไม่ได้จ่ายภาษีแม้นกระทั่งบาทเดียวให้กับสังคม พอมีคงประท้วงมาก ๆ ก็บอกว่าจะบริจาคเงินเพียง เศษ 1 เปอร์เซ็นต์กว่า ๆ ให้วัดเท่านั้น แบบนี้ชาวบ้านจะไม่โกรธโมโหเดินขบวนประท้วงไล่เจ้าอาวาส ก. ได้อย่างไร
7. นายกฯพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ทำผิดรัฐธรรมนูญ ม.209 โดยเข้าไปยุ่งเกี่ยวจัดการในการซื้อขายหุ้นครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ
- พาครอบครัวประกอบด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร และนางสาวพิณทองทา ชินวัตร โดยให้ข่าวไว้แต่แรกว่าจะไปส่งลูกเรียนที่ประเทศอังกฤษในวันหยุดปีใหม่ 31 ธันวาคม 2548 – 1 มกราคม 2549 นี้ แต่ความจริงกลับพาไปประเทศสิงคโปร์แทนซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงาน บริษัท Temasek Holding บริษัทตัวจริงที่เข้ามาซื้อหุ้นครั้งนี้
- การโอนหุ้นบริษัท Shin Corp ที่อยู่ใน บริษัท Ample Rich ที่ก่อตั้งในนามของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้กับลูกทั้ง 2 คน ดังกล่าวคนละ 162 ล้านหุ้น
ทั้งนี้ รัฐธรรมนูญ 209 ห้ามมิให้นายกรัฐมนตรีหรือรัฐมนตรีไปเป็นหุ้นส่วนหรือผู้ถือหุ้นในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท... และห้ามมิให้กระทำการใดอันมีลักษณะเป็นการเข้าไปบริหารหรือจัดการใด ๆ เกี่ยวกับหุ้นหรือกิจการของหุ้น

อนึ่งหากท่านนายกฯ มองข้ามผลกระทบดังกล่าวโดยมีความโลภเห็นแก่เงินทองกำไรมหาศาลให้กับครอบครัว และไม่รีบหาหนทางเยียวยาแก้ไขโดยด่วน ความรู้สึกร่วมของประชาชนที่มีต่อท่านนายกฯ และครอบครัวอาจจะก่อตัวนำไปสู่การลุกฮือของประชาชนในแบบขบวนการทวงคืนทรัพย์สมบัติของชาติ และขับไล่ท่านนายกฯ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ออกไป ซึ่งจะทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและเลือดเนื้อของประชาชน และที่สำคัญความเสียหายต่อประเทศชาติอันประเมินค่ามิได้ ผม นพ.เกรียงศักดิ์
หลิวจันทร์พัฒนา ในฐานะประชาชนคนไทยเจ้าของประเทศไทยคนหนึ่ง ขอเสนอมาตรการแก้ไขโดยด่วนให้กับท่านนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พิจารณา ดังนี้
1. เสนอให้ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร รีบทำการซื้อหุ้นคืนจำนวนทั้งหมด 1,487.7 ล้านหุ้น อันเป็นธุรกิจสัมปทานของประเทศชาติ จาก บริษัท Cedar และ บริษัท Aspen และต้องมิใช่เลือกซื้อเฉพาะหุ้นบางบริษัทเช่น บริษัท ITV หรือบริษัท Shin Sat ที่บริษัท Temasek ไม่ประสงค์จะได้เพราะกลัวมีปัญหา มิเช่นนั้นก็จะยิ่งส่อเจตนา ในการหลบเลี่ยงการเสียภาษีให้เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น และไม่ใช่ใช้วิธีการบริจาคเงินจากการขายหุ้นฯ แก้ปัญหาความรู้สึกของประชาชนที่ไม่พอใจต่อนายกฯ เพราะเงินที่ได้จากการขายหุ้นฯนั้นเป็นเงินที่มาจากการขายสมบัติของชาติให้กับต่างชาติ
2. รีบแก้ไข พ.ร.บ. ธุรกิจโทรคมนาคม พ.ศ. 2549 ที่ให้ต่างชาติถือครองหุ้นมีสัดส่วนได้ไม่เกิน 49 % ให้กลับมาเป็นไม่เกิน 25 % ไม่ว่าจะโดยนิตินัย และพฤตินัยในการไขว้หุ้น เพื่อไม่ให้ต่างชาติเข้ามายึดครองกิจการโทรคมนาคม ที่มีผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชนอย่างมหาศาล
3. แก้ไขกฎกระทรวงการคลังฉบับที่ 126 (23) เกี่ยวกับการยกเว้นภาษีเงินได้จาการขายหลักทรัพย์ (Capital Gain Tax) ของบุคคลธรรมดา ในตลาดหลักทรัพย์ เพราะจะเป็นการสร้างความไม่ยุติธรรมให้กับสังคมที่ประชาชนคนธรรมดาทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ต้องเสียภาษีเงินได้ แต่คนรวยนั่งเล่นหุ้นในห้องแอร์กลับได้รับการยกเว้นเงินภาษีเงินได้
4. ทำความกระจ่างชัดโดยนำหลักฐานมาแสดงเกี่ยวกับการซุกหุ้นจำนวน 329 ล้านหุ้น Shin Corp ไว้ในบริษัท Ample Rich ที่เกาะ British Virgin ที่โอนให้กับนายพานทองแท้ ชินวัตร และนางสาวพิณทองทา ชินวัตร คนละ 164 ล้านหุ้น เพื่อมิให้ประชาชนเคลือบแคลงสงสัยได้ว่า นายกฯ ทักษิณ ได้มีการซุกหุ้นดังกล่าวในบริษัท Ample Rich
5. ข้อสุดท้ายเสนอให้ท่านนายกฯ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร กล่าวขอโทษและยอมรับผิดต่อประชาชนคนไทยทั่วทั้งประเทศในความผิดพลาดการเทขายหุ้นครั้งนี้ และการกระทำอื่น ๆ ที่ผ่านมาดังเช่นผู้นำประเทศที่เจริญกระทำกัน
มาตรการทั้ง 5 ข้อนี้ ผมขอเสนอแนะด้วยความปรารถนาดี เชื่อว่า (ถ้านายกฯทักษิณ ทำได้นอกจากจะช่วยเปลี่ยนวิกฤติหุ้น 73,300 ล้านให้เป็นโอกาสที่ดีแก่ท่านนายกฯ แล้ว มันยังจะสามารถช่วยป้องกันเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นวิกฤติแก่บ้านเมืองได้ มิเช่นนั้นท่านนายกฯ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อาจจะต้องพบกับวิบากกรรมของท่านจากประชาชนคนไทยที่มีความรู้สึกร่วมในขบวนการลุกฮือขึ้นมาเดินขบวนประท้วง…

เอา...สมบัติของชาติ...คืนมา เอา...นายกฯ ทักษิณ...ออกไป



Posted by : นพ.เกรียงศักดิ์ หลิวจันทร์พัฒ , E-mail : (kriengsakliew@hotmail.com) ,
Date : 2006-02-02 , Time : 15:54:01 , From IP : 172.29.3.226


ความคิดเห็นที่ : 1


   เขาจะออกไหมเนี่ย.. เห็นบอกว่าให้รออีก 3 ปีแน่ะถึงไม่ไล่ก็จะออก คึดถึงหนุ่มมาร์คจัง...

Posted by : Joy , Date : 2006-02-02 , Time : 16:07:48 , From IP : 172.29.3.171

ความคิดเห็นที่ : 2


   แล้วพวกเราชาว ม.อ. จะมีวิธีร่วมแสดงพลังกันอย่างไรบ้างคะ อาจารย์
นอกจากจะช่วยตะโกนว่า "ทักษิณ" ออกไป ๆ ๆ หรือช่วยกันลงชื่อขับไล่มัน
เหมือนอาจารย์ ม.ธ. และอีกหลาย ๆ สถาบัน


Posted by : ร่วมด้วยช่วยกัน , Date : 2006-02-02 , Time : 16:31:37 , From IP : 172.29.4.240

ความคิดเห็นที่ : 3


   เห็นด้วยว่าเราจะมีวิธีร่วมแสดงพลังอย่างไร ? เพราะไม่มีข่าวอะไรออกมาเลย เงียบมาก ๆ

Posted by : oo , Date : 2006-02-02 , Time : 17:54:32 , From IP : 172.29.1.209

ความคิดเห็นที่ : 4


   ขอถามตรงๆ
ถ้าทักษิณใกล้ตายมา จะมีใครรักษาบ้าง ขอความรู้สึกจริงๆ ไม่เอาทฤษฏียาวเยิ่นเย้อชวนง่วง


Posted by : คนไร้หน้ากาก , Date : 2006-02-02 , Time : 19:19:26 , From IP : 172.29.4.195

ความคิดเห็นที่ : 5


   สมเด็จพระราชบิดาแห่งการแพทย์ไทยสอนไว้ไม่ยาวครับ



Posted by : Phoenix , Date : 2006-02-02 , Time : 19:42:24 , From IP : 58.147.116.93

ความคิดเห็นที่ : 6


   ที่ผ่านมาอยู่นิ่งมานาน แต่นี่เริ่มทนไม่ไหวเหมือนกันครับ
ขอยกมือเป็นอีกคนที่ไม่พอใจการกระทำครั้งนี้อย่างยิ่ง


Posted by : Comets , Date : 2006-02-02 , Time : 19:53:26 , From IP : 172.29.4.45

ความคิดเห็นที่ : 7


   ให้ยกมือก้อยกกันเป็นแสน
พอให้ไปรวมก็เหลือหมื่น
พอลงชื่อก็เหลือพัน
พอออกกฏมาก็เหลือร้อย
พอมีอะไรอีกนิดหน่อยก็เหลือสิบ
พอเอาถึงที่สุด --- มันคนนั้น(สนธิ)ผิดคนเดียว ผมไม่เกี่ยวน้า~โดนกระแสมันพาปายยย


Posted by : คนไร้หน้ากาก , Date : 2006-02-02 , Time : 20:11:14 , From IP : 172.29.4.195

ความคิดเห็นที่ : 8


   ตอนนี้ มี อาจารย์ ออก มา แสดงตัว แล้วครับ เรื่องนี้ เป็น เรื่องใหญ่นะครับ ผมว่า นศพ ผู้ จะออกไปเป็น แพทย์ เป็นผู้นำชุมชน ควร แสดงบทบาทได้ แล้วครับ

เป็นโอกาสดี ที่ จะได้ เรียน รู้ ระบอบประชาธิปไตย น่าจะ มี การ ออกแบบสำรวจ เป็น โพล หรือจัด สัมนา พูดคุยเรียนรู้ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วสรุป เป็น แนวทางแก้ไข หรือ ขอสรุป จัดส่งให้ รัฐบาล หรือ มหาลัย เป็น การ แสดงออก จุดยืน แล้ว การมีส่วนร่วม ในระบอบปรชาธิปไตย

สีเทา บางเรื่อง คนบางกลุ่ม เป็นว่า เป็น สีดำ เช่น เรื่องทันตแพทย์ผิด หรือหมอ รักษา ผิดพลาด บางเรื่องกลับทำให้ เป็น สีขาว เช่น ทักษิณ ชินวัด

คนไทยขี้ ลืม ครับ ลองคิดถึงคำว่า บกพร่องโดยสุจริต ความจริง คนที่คิดคำนี้ ขึ้น มาใช้ กับพฤติกรรมของตน ได้ ผมว่า คนนั้น ก็ ฉลาดมากนะครับ ตั้ง แต่ เรียน มาไม่เคยได้ ยิน แล้ว บ่งบอก ได้ เช่น กัน ว่า เป็น คน เช่น ไร

ถ้าจะมี อะไร ให้ ผมเกลียด ไอ้หน้าเหลี่ยม ก็คงเป็น เรื่อง ดาวเทียวไทยคม ครับ มันชัดเจน ไม่ต้องมีเอกสาร หรือหลักฐานใด ๆ ๆ คนรักชาติเขาไม่ทำกับครับ กว่าจะเป็นชาติขึ้นมา ให้ คน เชื่อชาติ อื่นเข้ามา ทำมาหากินได้ ต้องแรก มาด้วย เลือดเนื้อ บรรพบุรุษ ของเราเท่าไร ศักดิ์ศรีของประเทศสำคัญนะครับ ชื่อก็บอก ว่า ไทยคม แต่ เป็นของต่างชาติ มันคิดได้ไง อะไรที่เป็น ของพระราชทาน ก็ควรเป็นของคนไทย แม้ว่า มันจะเป็น ชื่อพระราชทาน ทำอย่างนี้ เหมือนไม่ เคารพ พระเจ้าอยู่หัว ถ้าเป็นสมัย อยุธยา คงโดน ประหาร สัก 7 ชั่ว โคตร ดี หรือไม่
รัฐบาลชุดนี้ หลาย เรื่อง ที่ทำให้ สำนักพระราชเลขา ไม่อนุมัติ จน กระทั้ง พระเจ้าอยู่ หัวต้อง พูดใน ตอน 5 ธค ปีที่แล้ว
พอเถอะ จะมาอ้างว่า มาจาก เสียงส่วนใหญ่ ของคนไทย ไม่ได้ แล้ว

น่าจะมีกฏหมายลงโทษ กรณี ที่ เอา นามพระราชทาน ไป ขายต่างชาติ อีก ประเด็น นะครับ


Posted by : ฟฟ , Date : 2006-02-03 , Time : 00:18:08 , From IP : 203.170.228.172

ความคิดเห็นที่ : 9


   วันเสาร์ที่ 4 กพ. 49 ขอเชิญร่วมแสดงพลังประชาชนไทย หน้าสถานีรถไฟ หาดใหญ่ โดยพร้อมเพรียงกัน

Posted by : คนรักชาติ , Date : 2006-02-03 , Time : 09:26:05 , From IP : 172.29.3.226

ความคิดเห็นที่ : 10


   วันเสาร์ที่ 4 กพ.49 เวลาประมาณ 19.00 น.มารวมพลังกันหน่อยนะอย่างน้อยมดตัวเล็ก ๆ ถ้ารวมกันเป็นกองทัพมด ก็ทำให้ราชสีห์ตายได้เหมือนกัน

Posted by : โปรดขับไล่คนขายชาติ , Date : 2006-02-03 , Time : 11:25:34 , From IP : 172.29.3.170

ความคิดเห็นที่ : 11


   พรุ่งนี้เจอกันนะครับ

Posted by : Mr. Fungi , Date : 2006-02-03 , Time : 13:54:21 , From IP : 172.29.4.214

ความคิดเห็นที่ : 12


   วิทยาลัยวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2549 เรื่อง"วิเคราะห์สถานการณ์ 4-5 กุมภาพันธ์ 2549"


19.00-20.30 น.- วิเคราะห์สถานการณ์ 4-5 กุมภาพันธ์ 2549"
20.30-21.30 น.- เสรีเสวนา
------------------------------------------
รายการพิเศษ เพื่อติดตามสถานการณ์
วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2549-
13.00 น.เป็นต้นไป - ร่วมกันติดตามสถานการณ์การชุมนุมที่ลานพระบรมรูปฯ กรุงเทพฯ ผ่านการถ่ายทอดสดของ ASTV
( โปรดเตรียมอาหารว่างและอาหารเย็นมารับประทานร่วมกันด้วย )

ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด
เวลา 19.00-21.30 น. ณ ห้อง E 105 คณะการจัดการสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์


Posted by : ที่ มอ. , Date : 2006-02-03 , Time : 16:23:39 , From IP : 172.29.3.117

ความคิดเห็นที่ : 13


   ออกกฏหมายฉบับพิเศษ
ประหารล้างตระกูลชินวัตรกับดามาพงศ์โดยชอบธรรม


Posted by : คนไร้หน้ากาก , Date : 2006-02-03 , Time : 18:42:49 , From IP : 172.29.4.195

ความคิดเห็นที่ : 14


   ยึดทรัพย์ทักษิณมาเป็นของแผ่นดินดีกว่า ใช้กำลังประชาชนดีกว่า หรือทหารปฏิวัติไปเลย ให้ลี้ภัยไปอยู่ต่างแดน

Posted by : รักชาติคนหนึ่ง , Date : 2006-02-03 , Time : 20:47:10 , From IP : 172.29.4.166

ความคิดเห็นที่ : 15


   ประเทศอยู่ได้เพราะใคร ถ้าไม่ใช่เพราะทักษิณ หนี้ IMF ใครเป็นคนปลด อยากรู้เหมือนกัน ถ้าไม่มีทักษิณใครจะมาบริหารต่อ แล้วจะคอยดู แน่จริงเลือกตั้งใหม่สิจะเลือกทักษิณเหมือนเดิม

Posted by : 132 , Date : 2006-02-17 , Time : 15:46:35 , From IP : 125.24.84.169

ความคิดเห็นที่ : 16


   หมอใน ทรท. มีเยอะ


Posted by : ขอแจมด้วยคน , Date : 2006-02-21 , Time : 13:01:11 , From IP : 172.29.3.189

ความคิดเห็นที่ : 17


   หมอใน ทรท. มีเยอะ


Posted by : ขอแจมด้วยคน , Date : 2006-02-21 , Time : 13:01:39 , From IP : 172.29.3.189

ความคิดเห็นที่ : 18


   เสียงจากคนรักประชาธิปไตร

สี่เหลี่ยมมีดีสี่ด้าน ไอ้พวกเกียจข้าน มาว่าคนหน้าเหลี่ยม
พวกลิ่วล้อสนธิและจำลอง มันพาพวกพลองหวังล่มประชาธิปไตร พาคนตกนรกพวกจันไร เคยพาคนไปตาย กะลาหัวไม่เจียม

ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม คนนี้ มันก็มีดีเพราะว่าเป็นคนมีเหลียม มีกะจ๊อกไว้รับใช้ประชาชน กู้ประเทศให้หายจน เศษฐกิจรุ่งเรือง

หน้าเหลี่ยมก็เป็นคนไทย รักประชาธิประไตร เหมือนคนไทยทุกคน ไม่ยอมให้คนพันธุ์ไหนทำลายลง ไอ้พวกสับดลมันหวังล่มประชาธิประไตร
ฝ่ายค้านเหมือนคนตาบอด รวมหัวบอยคอต ริบรอนสิทธิ์ ประชาชน ก่อความวุ่นวายให้ประเทศสับสน แบ่งชนชั้นของคนที่อยู่ในเมืองไทย

คนหน้าด้านไม่ใช่ทักษิน แต่เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ปราบอิทธิพลมืดทั่งหลาย มันกลัวจะโดนทำลาย เลยแอบแฝงกายตั้งม๊อบกู้ชาติขึ้นมา
( เหุยคนจนไม่ใช่คนตาบอด น่ะโวย )
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี

คนหน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม แหละดี ใช้ อำนาจที่มี ฝื่นฟูประเทศไทย
ไอ้พวกกู้ชาตินั้นมันจันไรป่วนเศรษฐกิจของเมืองไทยไม่สนว่าชาติจะล่มจม
ทำการค้า อยู่ภายใต้กฎหมาย ฟื่นฟูเษฐกิจที่ตาย ให้กลับคืนขึ้นมา
เร่งรีบร่วมกันพัฒนา จึงได้กลับมาซึ่งเป็นประเทศที่รุ่งเรื่อง

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน อิจฉาคนหน้าเหลี่ยม
หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม แหละดี คิดแต่สิ่งดี พัฒนาประเทศไทย

หาเล่ห์เหลี่ยมกู้เษฐกิจ ของเมืองไทย ที่ประชาธิ สร้างไว้ฝังอยู่ในใจคนไทยทุกคน
ให้ประเทศไทยเป็นหนี้จนสบสน ลูกหลานไทยเกิดมาทุกคน เป็นหนี้ไม่รู้ตัว


กู้ชาติ กู้ชาติแบบไหน ไม่เคารพประชาธิประไตรของคนไทยทุกคน จะเป็นไปอย่างไร มันก็ไม่สน
ผู้อยู่เบื่องหลังม๊อบทุกคน เสียผลประโยชน์ผิดกฎหมาย

ไอ้พวกจันไรสร้างม๊อบกู้ชาติปลอมๆ

มันหมายมุ่งจ้องหาจังหวะทำลาย ระบอบประชาธิประไตรของบ้านเมือง

คนหน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม แหละดี สร้างสิ่งดีๆให้กับประเทศไทยประชาชนนิยมมากมาย สร้างสิ่งใหม่ให้กับประชาชน
ให้กองทุนกองทุนหมู่บ้าน เพื่อไว้จัดการบริหารในชุมชน
ลดความจนพักชำระหนี้ของเกษกร รวมบ้านเอื้ออาทร โครงการเพื่อประชาชน.
พวกค้ายา ให้,มันหมดไป เพราะมันทำลายเยาวชนของคนไทย
หลายครอบครับต่างเดือดร้อนมากมายไอ้พวกชิบหาย แอบอยู่ข้างหลังพวกกู้ชาติปลอมๆ
รัฐเอาหวยขึ้นมาไว้บนดิน ทำให้ทุกคนยินดี เพราะว่าถูกกฎหมาย
30 บาทรักษาทุกโรค ได้มากมาย คนจน สบายใจ ขอบคุณน้ำใจที่ให้มา

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน มาไล่คนหน้าเหลี่ยม
ไอ้พวกอัปปรี กะลาหัวมันไม่เจียม ใช้อำนาจแบบเถื่อนๆ ริอบรอนสิทธิ์ประชาชน
ไอ้พวกหน้าหนา เป็นบ้า จนสับสน มันหลงลืมตนว่าเป็นประชาชนเท่าเทียมกัน
ไม่เคารพศาลรัฐธรรมนูญ สั่งพวกไปประชุมประท้วงหมายทำลาย เบี้องบนมันยังไม่สนใจ น่าเอามีดตัดหำมันให้กลายเป็นขันที
องค์กรอิสระ มันว่าไม่ดี ต้องให้พวกมันนี่ซิ เป็นพวกขันที จัดการเอง
มันติดสินใจไม่เคารพสิทธิ์ของประชาชน อ้างคิดแทนทุกคน น่าอายจริงๆ

โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี พวกเราโชคดี ได้รัฐมนตรีที่มีเหลี่ยมทันคน
ไม่ใช่เอาสนธิและจำลอง นำพาพวกพองให้ประเทศล่มจม ประชาธิไม่รู้จักอายผู้คน เคยบริหารประเทศ ให้ล่มจม ยังมีหน้าด้านจะกลับมา
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี พวกเราโชคดีได้รัฐมนตรีที่มีเหลี่ยม

รักคนหน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน มาไล่คนหน้าเหลี่ยม
ไอ้ลิ่วล้อสนธิและจำลอง ไอ้พวกปลอมๆอ้างสิทธิ์ประชาชน จะตกนรก กะลาหัวไม่สน เพราะพวกมันอัปจนรับจ้างมาเฟียกู้ชาติมา

โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม รักคนมีเหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม

คนหน้าเหลี่ยม นำทีมงานที่มีเหลี่ยม รับใช้ประชาชน ดีกว่าเอาพวกควายที่ไม่สน ริบรอนสิทธิ์ของประชาชน ไม่ให้ลงคะแนน
ขอตอนรับทีมงานที่มีเหลี่ยม เข้ามาบริหารประเทศ
อดิสร-อดิสัย-อริสมันต์-เนวิน-ยุรนันท์-ลัดดาวัลย์-วัฒนา-ปองพล-จาตุรนต์ ฉายแสง-นายรุ่งแก้วแดง-สมชาย-สุชาดา (เยี่ยม) นายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์-นาทยวันมูหะมัด นอร์ มะทา-ภูมิธรรม-พงษ์ศักดิ์-พรหมินทร์-โภคิน-พงษ์เทพ เทพกาญจนา (หุย) สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี
-ธงทอง-กันตธีร์-กุเทพ-กรรณิการ์-อรทัย ฐานะจาโร-บวรศักดิ์ อุวรรณโน-ประพัฒน์-ประชา (เยี่ยม)ระเบียบรัตน์-เสริมศักดิ์-สมศักดิ์-เพรียวพันธุ์-ชัยภักดิ์-จักรภพ-ปวีณา-พินิจ จารุสมบัติ-สรอรรธ-สรยุทธ สุทัศนะจินดา

โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม

วราเทพ รัตนากร-วีระ-ดนุพร-ประยุทธ์-ปริญญา-มิ่งขวัญ แสงสุบรรณ-พันศักดิ์-จักรพันธุ์-ศันสนีย์-ปรีชา-ปุระ ได้แต่หวังอ้อกลาง โสภณ เพชรสว่าง-บุญคลี-ลลิตา-ปลอดประสพ สุรัสวดี-ที่เปิดไนท์ซาฟารี เป็นสวนสัตว์ป่าสุดยอด-ณหทัย-ชัยสิทธิ์-อิทธิพล-สุขุม-กมล-สุมิตา-สุจินดา-จำลอง ครุฑขุนทด-สิริกร-บรรพต-วิชัย-วิทยา (เยี่ยม)
ช่อง9 ช่อง itv ช่อง11 เจ็ดสี ช่อง 3 ช่อง5 UBC CP เซเว่น, ไทเกอร์, ไฮเนเก้น...อื่นๆอีกมายมาย


ไอ้ศรันยู กับไอ้พงษ์พัฒ มันเป็นสุนัขรับใช้ของไอ้สนธิและไอ้จำลอง ร่วมกันเป็นกบฎต่อแผ่นดิน ทำลายประเทศชาติบ้านเมือง ไม่เคารพต่อประชาธิปไตรขอร่วมประนามว่ามันเลวต่อไปจะเลิกดูบิ๊กบาเธอ และเรื่องจริงผ่านจอ และจะเลิกดื่มกระทิงแดง ทุกอย่างที่ไอ้สองตัวเนี๊ยไปเกี่ยวข้อง ไอ้คนหัวดอ เยี่ยม จริง ๆ สนธิฟังไว้ คนไทยไม่โง่นะ ไอ้พวกม๊อบมันบอกว่าไม่ชอบนายกมีเหลี่ยม
มันอยากเอาควายมาเป็นนายก


Posted by : นพ , E-mail : (o_kon32@hotmail.com) ,
Date : 2006-03-31 , Time : 11:05:30 , From IP : 203.114.121.173


ความคิดเห็นที่ : 19


   เสียงจากคนรักประชาธิปไตร

สี่เหลี่ยมมีดีสี่ด้าน ไอ้พวกเกียจข้าน มาว่าคนหน้าเหลี่ยม
พวกลิ่วล้อสนธิและจำลอง มันพาพวกพลองหวังล่มประชาธิปไตร พาคนตกนรกพวกจันไร เคยพาคนไปตาย กะลาหัวไม่เจียม

ไอ้หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม คนนี้ มันก็มีดีเพราะว่าเป็นคนมีเหลียม มีกะจ๊อกไว้รับใช้ประชาชน กู้ประเทศให้หายจน เศษฐกิจรุ่งเรือง

หน้าเหลี่ยมก็เป็นคนไทย รักประชาธิประไตร เหมือนคนไทยทุกคน ไม่ยอมให้คนพันธุ์ไหนทำลายลง ไอ้พวกสับดลมันหวังล่มประชาธิประไตร
ฝ่ายค้านเหมือนคนตาบอด รวมหัวบอยคอต ริบรอนสิทธิ์ ประชาชน ก่อความวุ่นวายให้ประเทศสับสน แบ่งชนชั้นของคนที่อยู่ในเมืองไทย

คนหน้าด้านไม่ใช่ทักษิน แต่เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ปราบอิทธิพลมืดทั่งหลาย มันกลัวจะโดนทำลาย เลยแอบแฝงกายตั้งม๊อบกู้ชาติขึ้นมา
( เหุยคนจนไม่ใช่คนตาบอด น่ะโวย )
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี

คนหน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม แหละดี ใช้ อำนาจที่มี ฝื่นฟูประเทศไทย
ไอ้พวกกู้ชาตินั้นมันจันไรป่วนเศรษฐกิจของเมืองไทยไม่สนว่าชาติจะล่มจม
ทำการค้า อยู่ภายใต้กฎหมาย ฟื่นฟูเษฐกิจที่ตาย ให้กลับคืนขึ้นมา
เร่งรีบร่วมกันพัฒนา จึงได้กลับมาซึ่งเป็นประเทศที่รุ่งเรื่อง

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน อิจฉาคนหน้าเหลี่ยม
หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม แหละดี คิดแต่สิ่งดี พัฒนาประเทศไทย

หาเล่ห์เหลี่ยมกู้เษฐกิจ ของเมืองไทย ที่ประชาธิ สร้างไว้ฝังอยู่ในใจคนไทยทุกคน
ให้ประเทศไทยเป็นหนี้จนสบสน ลูกหลานไทยเกิดมาทุกคน เป็นหนี้ไม่รู้ตัว


กู้ชาติ กู้ชาติแบบไหน ไม่เคารพประชาธิประไตรของคนไทยทุกคน จะเป็นไปอย่างไร มันก็ไม่สน
ผู้อยู่เบื่องหลังม๊อบทุกคน เสียผลประโยชน์ผิดกฎหมาย

ไอ้พวกจันไรสร้างม๊อบกู้ชาติปลอมๆ

มันหมายมุ่งจ้องหาจังหวะทำลาย ระบอบประชาธิประไตรของบ้านเมือง

คนหน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม แหละดี สร้างสิ่งดีๆให้กับประเทศไทยประชาชนนิยมมากมาย สร้างสิ่งใหม่ให้กับประชาชน
ให้กองทุนกองทุนหมู่บ้าน เพื่อไว้จัดการบริหารในชุมชน
ลดความจนพักชำระหนี้ของเกษกร รวมบ้านเอื้ออาทร โครงการเพื่อประชาชน.
พวกค้ายา ให้,มันหมดไป เพราะมันทำลายเยาวชนของคนไทย
หลายครอบครับต่างเดือดร้อนมากมายไอ้พวกชิบหาย แอบอยู่ข้างหลังพวกกู้ชาติปลอมๆ
รัฐเอาหวยขึ้นมาไว้บนดิน ทำให้ทุกคนยินดี เพราะว่าถูกกฎหมาย
30 บาทรักษาทุกโรค ได้มากมาย คนจน สบายใจ ขอบคุณน้ำใจที่ให้มา

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน มาไล่คนหน้าเหลี่ยม
ไอ้พวกอัปปรี กะลาหัวมันไม่เจียม ใช้อำนาจแบบเถื่อนๆ ริอบรอนสิทธิ์ประชาชน
ไอ้พวกหน้าหนา เป็นบ้า จนสับสน มันหลงลืมตนว่าเป็นประชาชนเท่าเทียมกัน
ไม่เคารพศาลรัฐธรรมนูญ สั่งพวกไปประชุมประท้วงหมายทำลาย เบี้องบนมันยังไม่สนใจ น่าเอามีดตัดหำมันให้กลายเป็นขันที
องค์กรอิสระ มันว่าไม่ดี ต้องให้พวกมันนี่ซิ เป็นพวกขันที จัดการเอง
มันติดสินใจไม่เคารพสิทธิ์ของประชาชน อ้างคิดแทนทุกคน น่าอายจริงๆ

โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี พวกเราโชคดี ได้รัฐมนตรีที่มีเหลี่ยมทันคน
ไม่ใช่เอาสนธิและจำลอง นำพาพวกพองให้ประเทศล่มจม ประชาธิไม่รู้จักอายผู้คน เคยบริหารประเทศ ให้ล่มจม ยังมีหน้าด้านจะกลับมา
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม แหละดี พวกเราโชคดีได้รัฐมนตรีที่มีเหลี่ยม

รักคนหน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม หน้าเหลี่ยม

สี่เหลี่ยมก็มีสี่ด้าน ไอ้คนหน้าด้าน มาไล่คนหน้าเหลี่ยม
ไอ้ลิ่วล้อสนธิและจำลอง ไอ้พวกปลอมๆอ้างสิทธิ์ประชาชน จะตกนรก กะลาหัวไม่สน เพราะพวกมันอัปจนรับจ้างมาเฟียกู้ชาติมา

โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม รักคนมีเหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม

คนหน้าเหลี่ยม นำทีมงานที่มีเหลี่ยม รับใช้ประชาชน ดีกว่าเอาพวกควายที่ไม่สน ริบรอนสิทธิ์ของประชาชน ไม่ให้ลงคะแนน
ขอตอนรับทีมงานที่มีเหลี่ยม เข้ามาบริหารประเทศ
อดิสร-อดิสัย-อริสมันต์-เนวิน-ยุรนันท์-ลัดดาวัลย์-วัฒนา-ปองพล-จาตุรนต์ ฉายแสง-นายรุ่งแก้วแดง-สมชาย-สุชาดา (เยี่ยม) นายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์-นาทยวันมูหะมัด นอร์ มะทา-ภูมิธรรม-พงษ์ศักดิ์-พรหมินทร์-โภคิน-พงษ์เทพ เทพกาญจนา (หุย) สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี
-ธงทอง-กันตธีร์-กุเทพ-กรรณิการ์-อรทัย ฐานะจาโร-บวรศักดิ์ อุวรรณโน-ประพัฒน์-ประชา (เยี่ยม)ระเบียบรัตน์-เสริมศักดิ์-สมศักดิ์-เพรียวพันธุ์-ชัยภักดิ์-จักรภพ-ปวีณา-พินิจ จารุสมบัติ-สรอรรธ-สรยุทธ สุทัศนะจินดา

โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม
โอ้ย เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม

วราเทพ รัตนากร-วีระ-ดนุพร-ประยุทธ์-ปริญญา-มิ่งขวัญ แสงสุบรรณ-พันศักดิ์-จักรพันธุ์-ศันสนีย์-ปรีชา-ปุระ ได้แต่หวังอ้อกลาง โสภณ เพชรสว่าง-บุญคลี-ลลิตา-ปลอดประสพ สุรัสวดี-ที่เปิดไนท์ซาฟารี เป็นสวนสัตว์ป่าสุดยอด-ณหทัย-ชัยสิทธิ์-อิทธิพล-สุขุม-กมล-สุมิตา-สุจินดา-จำลอง ครุฑขุนทด-สิริกร-บรรพต-วิชัย-วิทยา (เยี่ยม)
ช่อง9 ช่อง itv ช่อง11 เจ็ดสี ช่อง 3 ช่อง5 UBC CP เซเว่น, ไทเกอร์, ไฮเนเก้น...อื่นๆอีกมายมาย


ไอ้ศรันยู กับไอ้พงษ์พัฒ มันเป็นสุนัขรับใช้ของไอ้สนธิและไอ้จำลอง ร่วมกันเป็นกบฎต่อแผ่นดิน ทำลายประเทศชาติบ้านเมือง ไม่เคารพต่อประชาธิปไตรขอร่วมประนามว่ามันเลวต่อไปจะเลิกดูบิ๊กบาเธอ และเรื่องจริงผ่านจอ และจะเลิกดื่มกระทิงแดง ทุกอย่างที่ไอ้สองตัวเนี๊ยไปเกี่ยวข้อง ไอ้คนหัวดอ เยี่ยม จริง ๆ สนธิฟังไว้ คนไทยไม่โง่นะ ไอ้พวกม๊อบมันบอกว่าไม่ชอบนายกมีเหลี่ยม
มันอยากเอาควายมาเป็นนายก


Posted by : นพ , E-mail : (o_kon32@hotmail.com) ,
Date : 2006-03-31 , Time : 11:05:54 , From IP : 203.114.121.173


ความคิดเห็นที่ : 20


   สมเด็จพระราชบิดาแห่งการแพทย์ไทยสอนไว้ไม่ยาวครับ

Posted by Phoenix() 2006-02-02 , 19:42:24 , 58.147.116.93

อืมม ถ้าังั้นก็ไม่ต้องรักษาสิ ผลประโยชน์ของชาติจะได้ไม่ถูกโกงกิน


Posted by : กร้าก , Date : 2006-04-30 , Time : 00:08:24 , From IP : 203-144-187-18.stati

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.01 seconds. <<<<<