ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

อุทราหรณ์หลังเปิดcourseและความรู้สึกแย่กับร้านbeauty perfect หน้ารามซอย43


   เราเล่าเรืองให้ฟังล่ะกัน คือเราซื้อแบบผ่อนจ่าย3 งวด โดยที่งวดที่3 เราไม่ได้เอาบัตรไปเราถามว่าไม่เอาบัตรมาทำได้รึป่าวเขาบอกว่าทำได้ แต่พอจ่ายตังค์ครบ ตอนหลังเรามา แล้วเราไม่มีบัตรพนักงานในร้าน เราไม่แน่ใจว่าจะใช้เจ้าของร้านรึป่าวเขาว่าไม่มีบัตรมา."ไม่ทำให้.้โดยคนที่พูดตอนแรกอ่ะเป็นคนเดียวกัน แล้ว เรา โทรไปจอง วันเสาร์ เขาบอกว่าเสาร์อาทิดเฉพาะคนทำงาน ทั้งที่วันแรกวันจ่ายตังค์เราไปทำ คือวันอาิทิดเรารู้สึกแย่มาก
คือว่าคอร์สที่เปิด เป็นนวดละลายไขมันตรงน่องนะค่ะ เคยไปเปิดอยู่ 2 ทีอีกที่ที่เดอะมอล์แต่ที่ตัดสินใจเปิดทีนี้เพราะว่า คิดว่าราคาถูกน่ะค่ะ ถูกที่สุดตั้งแต่เคยเจอมานะค่ะ แล้วก้อชอบพี่คนที่ทำให้ แต่ แค่รู้สึกเสียความรู้สึกกับคนที่พูดคนนั้นมากกว่านะค่ะ แล้ว ทำไมก่อนจ่ายตังคืไม่มีการตกลงหรือบอกก่อนว่า เสาร์อาทิดทำได้เฉพาะคนทำงาน ถ้า เด็กรามทำกันเยอะ แล้ววันดีคืนดีบอกว่า จ พ พฤ ทำได้ เฉพาะเด็กรามหนูไม่ใช่เด็กราม แล้วมาตราฐานการให้บริการอยู่ตรงไหนนะค่ะ ตอนนี้ตัดสินใจจะไปทำต่อเพราะเสียตังค์ไปแล้ว ไม่อยากเอาอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แต่ว่า ความพึงพอใจ หรือเป้าหมายของคนที่เข้าไปใช้บริการคือความสุข สบายใจ ลดภาวะความดึงเครียด เราถึงได้มีธุรกิจการให้บริการขึ้นมา ถ้า เราเข้าไปแล้วรู้สึกหดหู่ หรือรู้สึกไม่ดี มันก้อไม่ตรงเป้าหมายและความคาดหวังที่จะได้รับ เงินที่เสียไปก้อเพื่อที่จะแลกกันผลตอบแทนนะค่ะ


Posted by : ice , E-mail : (pat_kim99@hotmail.com) ,
Date : 2006-01-16 , Time : 01:59:56 , From IP : gb.jb.167.160.revip.


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<