ความคิดเห็นทั้งหมด : 5

ตอนไหนที่รู้ตัวว่าคิดเกินเพื่อน


    ตอนไหนที่รู้ตัวว่าคิดเกินเพื่อน...

1. ตื่นมาตี 2 มานั่งดูบอลทีมที่เค้าชอบทั้งที่ไม่รู้กติกา
2. เขาส่ง sms บอกว่า "รักนะ" แต่เราดีใจมาก แม้ว่าสุดท้ายจะมีคำว่า โทษทีส่งผิดเบอร์
3. เมาแล้วอ้วกในวันที่สังสรรค์กัน อ้วกใส่กางเกงตัวโปรดของเขาด้วย เขาก็ไม่ว่าอะไร แต่ในขณะที่อยู่ในร้าน เขานั่งกับเราตลอด คอย
เทคแคร์เรา เพราะเขารู้ว่าเราเมาแล้วจนทำให้รู้ว่าเพื่อนคนนี้คิดอย่างไรกะเรา

4. เดินข้ามถนน เขาเดินข้ามมาก่อน เราข้ามไม่ทัน เขากลับมารับเรา แล้วจูงมือเราข้าม
5. ทะเลาะกับแฟนเรื่องเพื่อน แล้วปกป้อง เพื่อนมากกว่าแฟน
6. เป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เจอหน้าทะเลาะกันทุกวัน มารู้ตัวอีกที เห็นเธอจูงมือเดินกับแฟน ซึ่งเป็นรุ่นพี่อีกคนของเรา แล้วเจ็บอกจี๊ดๆไหงงั้นหละ ?
7. เป็นความลับสุดยอด เพราะเพื่อนเราเป็นเกย์ แต่ดันไปสะดุดมันก็ตอนที่ร้องคาราโอเกะด้วยกัน เพลงของบอดี้แสลม " เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ " มันก็ร้องอินกับเพลง พอหันมาสบตากับเรา เท่านั้นแหละใจละลาย
8. แพ้กลิ่นเหงื่อผู้ชาย ได้กลิ่นแล้วจะอาเจียร วิ่งหนีทุกราย แต่คนนี้ไหงกลับไม่เป็นแถมวิ่งเข้าใส่อีกต่างหาก
9. เธอถูกอาจารย์ตี แต่ตัวเรานี้เจ็บแทน
10. งานวันเกิดผม เธอเป็นเพื่อนคนเดียวที่ซื้อของขวัญให้ผม โดยไม่หารกับใคร
11. รู้จักกันมาก็หลายปี แต่ที่รู้สึกว่าเรารักเค้า ก็ตอนที่เรานั่งหลับแล้ว เค้าค่อยเขยิบเข้ามาถอดแว่นเรา
12. เขาไม่สบาย ได้จับหน้าผากว่าตัวร้อนมั้ย ในห้องแอร์ก็เย็น แต่มือเรากลับร้อนผ่าว ไม่อยากล้างมือเลย
13. ตอนที่เขาส่งโปสการ์ดแผ่นนี้มาให้ แล้วบอกกับเราว่าเขียนแทนให้หน่อย แล้วถ้าหนังเรื่องนี้เข้าฉาย เราไปดูด้วยกันนะ
14. กำลังจะไปวิ่งออกกำลังกายบังเอิญเห็นเขาขึ้นรถเมล์ ด้วยความไม่รู้ตัว วิ่งตามตั้งแต่ตลาดคลองเตย จนถึงถนนสีลม
15. เล่นเกมส์ดูดวง แล้วเค้าให้คิดชื่อคนที่ชอบ มา 3 คน คิดออกเป็นชื่อเธออยู่คนเดียว
16. เค้ากลัวนั่งมอไซค์ แต่ยังมานั่งรถเราได้ มอไซค์ล้มหัวกระแทกพื้น ปวดหัวแทบระเบิด แทนที่จะรีบไปโรงพยาบาล กลับโทรหาเขาก่อน กลัวว่าถ้าตายจะไม่ได้ยินเสียงเขาอีก
17. บ้านเราจนมากๆยังไม่รังเกียจมานั่งบ้านเราอีก วันเรียนจบเราไปเลี้ยงฉลองกัน แล้วเพื่อนคนนั้นเค้าเมาอ๊วกอยู่หน้าโถส้วมแล้วเรียกแต่ชื่อเรา
18. เล่นบัดดี้ได้เป็นบัดดี้กันเทคแคร์กันและกัน มีเค้าที่ไหนมีเราที่นั่น รู้ตัวว่าเค้าไม่ได้เป็นแค่บัดดี้ก็ตอนที่ทำแผลให้เขา ทั้งๆที่เราเป็นคนกลัวเลือดมากๆแต่ไงกล้าทำแผลให้เค้าก็ไม่รู้
19. ผมทักทายเขา วันนี้สวยจัง..ล้อเล่นนะ เขาแสดงอาการโกรธแล้วพูดว่า เราไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ แล้วผมพูดว่า ถ้าไม่ใช่เพื่อนแล้วเป็นอะไรดีล่ะ เขาอมยิ้มแล้วเดินออกไป
20. ไปดูหนังกับเพื่อนทุกอังคารแต่ก็คิดได้แค่เพื่อน อาทิตย์นี้เจอ ไตเติ้ลหนังเรื่องนึงหันไปมองคนข้างเรา เฮ้ย..มันใช่เลยนะเนี่ยเรื่อง "เพื่อนสนิท"
21. เพราะชื่อพ่อชื่อแม่แหละเป็นเหตุ ล้อกันไปล้อกันมาเค้าเลยพาไปแนะนำให้เห็นหน้าเลยจริงๆ ทะเลาะกันทุกวัน แหย่กันทุกทีที่มีโอกาส เหงาเมื่อไม่เห็นหน้าเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ ม.4 พอขึ้นม.6 ต้องจับคู่เต้นรำกัน ต่างคนต่างไม่ยอมเลือกคู่สักที จนวันหนึ่งเค้าเดินเข้ามาบอกว่า เต้นรำคู่กันนะ พูดไม่ออกบอกไม่ถูก หัวใจเต้นแรง หน้าแดงร้อนผ่าว ไม่รู้ทำไม
22. ความปากหมาของเธอ ช่างเย้ายวนใจให้รัก
23. เราคุยกันบนรถเมล์ เธอยิ้มและหัวเราะ พร้อมกับซบตรงหัวไหล่ผม เพียงแค่ไม่กี่วินาที เพิ่งรู้ตัวก็ตอนนี้แหละ
24. ถ่ายรูปด้วยกันเป็นโขยง จะมองหาหน้าตัวเองแต่ดันไปสะดุดหน้าเค้าซะงั้น
25. แดดร้อนจะตาย แต่พอเขาเอาหนังสือมาบังให้ ได้ยืนชิดๆกันกลายเป็นรู้สึกอุ่นใจได้งัยไม่รู้
26. "เพราะดำเป็นเหตุ" ผมเป็นคนผิวเข้ม เพื่อนผมเธอก็ด๊ำดำ เพื่อนในห้องเรียกเราว่า ดำๆ ผมไม่ชอบคำนี้เลย รู้สึกอาย ทุกทีเวลาเพื่อนๆเรียกแต่เธอก็ปลอบใจผมว่า "ไม่เป็นไร ถึงเราจะดำก็มีเสน่ห์" ไอ้คำนี้แหละโดนเลย
27. ตอนเล่นน้ำทะเลแล้วเราสำลักน้ำทะเลอย่างแรง เค้าดึงเรามากอดไว้สูงๆ แล้วถามว่าไหวมั้ย ตอนถามงี้หน้าอยู่ห่างกัน แค่คืบเดียวเอง
28. ตกรถจักรยานยนต์ กระโปรงฉีกขาดเห็นกางเกงใน เค้านี่แหละถอดเสื้อนิสิตแขนยาว มาผูกกับเอวเราอย่างรวดเร็ว ปลื้มค่ะ ...อ้อม CIS
29. ตอนที่เพื่อนมัน เอานิ้วแหย่เข้าปาก ขณะที่เรากำลังหาวอย่างเมามัน
30. บังเอิญทำของหล่นระหว่างทางเดิน แล้วมีคนเก็บให้ แล้วโทรมาบอก ก็งงว่าเค้ารู้ว่าเป็นเราได้งัย เบอร์เอามาจากไหน สุดท้ายนัดคืนของ ถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนเราที่แอบชอบเรานานแล้ว
31. คิดถึงตอนเวลาที่หิว โคตรน้อยใจ แต่คิดอีกทีน่าจะดีใจ เพราะนายเล่นหิวตลอด 24 ชั่วโมง
32. ตอนที่ไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ แต่เค้ากลับเป็นคนเดียวที่พาเราแบกขึ้นหลัง มาได้เป็นระยะทางหลายกิโล ซึ่งทำให้เรารู้สึกได้ทันทีว่าเค้าไม่ได้คิดกับเราแค่เพื่อน
33. ถูกเอาใจมาก็มาก ถูกตามตื้อมาก็บ่อย แต่ไหงมาใจอ่อนตอนที่เอาเสื้อคลุมหัวให้ตอนฝนตกได้หว่า
34. ก็ตอนที่เราเมา มันก็เมานะ แต่มันก็พยายามประคองเราไปขึ้นรถ คือตัวเองก็สภาพแย่พอกัน...เพื่อนคนอื่นเห็น แล้วก็เวทนา คนขี้เมาทั้งคู่อ่ะ เมาแล้วชอบตีกันแต่แปลกที่วันนั้นมันเป็นห่วงเป็นใย
35. เขาออกจะขี้งก แต่เขากลับโทรมาหาเราทุกวัน แล้วบอกว่านอนหลับฝันดี
36. ไปเที่ยวงานแถวบ้าน มีคนตีกันแล้วพลาดมาโดนผม แต่เค้ากันไว้จึงเจ็บเอง ( แต่เรารักกันไม่ได้ๆจริงๆเพราะ เขาเป็นผู้ชาย แต่เราทั้งคู่ก็รักกันแต่ให้แค่เพื่อนเท่านั้น )
37. เดินเตะก้อนหิน นิ้วก้อยที่เท้าเลือดไหลไม่หยุด เขานำมือของเขาบีบนิ้วก้อยที่เท้าเพื่อห้ามเลือด และนำผ้าเช็ดหน้าของเขา มาเช็ดเลือดที่นิ้วเท้าให้
38. ป่วยอยู่ที่ห้องโทรหาเขา แต่ไม่ได้บอกอะไร จนเขาเจอเพื่อนเราบอก เขารีบวิ่งมาหาพร้อมกับความโกรธ ที่ไม่ยอมบอก และเป็นห่วงเขากระโดดบันไดจนขาหัก
39. เค้านัดแฟนไปดูคอนเสิร์ต แต่ดันไปยกเลิกเพื่อกินข้าวกับเรา
40. ไม่มีตังค์กินข้าว เพื่อนเอาข้าวมาให้กินจากบ้าน เอาตังค์ให้เรา ซื้อข้าวให้เราทาน แต่เขาเป็นคนขี้เหนียวมากๆเลยนะ
41. ไปทำรายงานที่โรงเรียน แล้วกลับบ้านด้วยกัน ฝนตกเขาก็เลยถอดเสื้อ มาคลุมหัวให้
42. ตื่นมาเจอถุงข้าวต้มตอนตี 3 หลังจากที่เรา โทรไปบอกว่า ไม่สบาย
43. ทำงานแผนกเดียวกัน เค้าเพิ่งเข้ามาทำทีหลัง คุยกันธรรมดา แต่ในความฝันเราดันมีเค้าเป็นคนพิเศษ
44. ตอนเมาแล้วขอเขาหอมแก้มแล้วเขาก็ให้
45. พูดคุยกันเกือบทุกวัน แต่พอจูงมือข้ามถนนแค่นั้น ใจมั่นสั่นได้ไงนะเรา
46. ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เรารู้สึกปิ๊ง กันนิดๆแล้ว กลุ่มเพื่อนๆเราขับรถไปเที่ยวบางแสนกันตอนตี 1 พวกผู้ชายก็ลงไปเล่น น้ำกัน ตัวเราโดนยุงกัดขา เค้าก็เลยเอากางเกงยืนเค้ามาคลุมขาเรา จนตัวเองเหลือแค่กางเกงในกับเสื้อกล้าม
47. รองเท้าขาดตอนฝนตก เพราะเดินย่ำดินเหนียว รองเท้าหนืดจนทำให้หูหนีบขาด เค้าก็เลยให้ขี่หลัง ตอนนั้นเลยรู้สึกว่าอบอุ่นจัง
48. ตื่นแต่เช้าเพื่อมาช่วยทำงานส่งอาจารย์ให้เรา ทั้งๆที่ตัวเค้าเองก็ยังไม่ได้นอนเลย เพิ่งจะมารู้เมื่อตอนที่เค้าไม่สบาย นี่แหละ ว่าเพื่อนที่ไหนจะมาดีได้กับเราได้ขนาดนี้
49. วันที่เขาให้นาฬิกากับเพื่อนอีกคน ที่มีเหมือนกัน 2 เรือน 1 เรือนคือที่เขาใส่ อีกเรือนอยู่ที่เพื่อน รู้สึกหึงขึ้นมาทันที
50. ไปเดินสยามกางเกงเลอะประจำเดือน ไม่รู้จะทำอย่างไร เค้าให้เราถอดแล้วเค้าก็ซักให้และก็เป่าด้วยเครื่องเป่ามือจนแห้ง โดยไม่รังเกียจเลย
51. เดินตลาดไปกับเขา 2 คน แล้วผมเดินตกท่อ เหม็นมากเขาซื้อน้ำเปล่ามาให้ล้างขา หมดตั้งหลายขวด เลยเริ่มเอะใจ เขาก็น่ารักตรงเขาล้างขาให้ผมนั้นแหละ้
52. ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ แต่พอเค้ามาลูบผม ก็รู้สึกแปลกๆไม่ใช่ไม่ชอบนะ
53. ตื่นตั้งแต่ตี 5 หาค่าตั๋วดูหนัง พอไปถึงหน้าโรงหนัง เขาก็เอาแต่ตังค์เหรียญบาทมานั่งนับ เพื่อซื้อตั๋วดูหนัง แต่เงินไม่พอ เขาก็เลยออกเงินช่วย
54. เราเคยไปกินข้าวด้วยกันบ่อยครั้ง เธอลืมกระเป๋าแป้งแล้วไม่มีกระจก แล้วเธอก็ยิ้มให้ผมดูว่ามีอะไรติดฟันเธอ หรือเปล่า ผมก็อำไปว่ามีพริกติดฟัน (แล้วเธอก็หน้าแดง )
55. เขาเอาเหรียญทองที่แข่งวิ่งชนะ มาคล้องคอเรา จนเราแอบคิดในใจว่ามีเพื่อนสนิทเป็นนักกีฬานี่ก็ดีเหมือนกันเนอะ
56. ไปเที่ยวกันเป็นฝูง เค้าทำกับข้าว เราชิม+ลงท้ายด้วยการล้างจาน แต่เค้าก็ยังคอยถามตอนกินว่ากินโน่นนี่ได้ป่าว เพราะรู้ว่าเรื่องมาก
57. ตอนสอบกลางภาค วิชาหนึ่งเราคิดว่าทำไม่ได้ เขาก็มาให้กำลังใจเรา แล้วเอามือขยี้หัวเรา เขินมากจนไม่กล้าสบตา แล้วก็ลุกหนีไป เขาก็เลย งงๆ กับอาการของเรา ( ทุกครั้งทำไม่เห็นเขินเลย )
58. ดูหนังด้วยกัน แล้วเผลอหลับตรงไหล่เขา แต่เขาก็ยอมเอนตัวมาให้ซบ
59. ก็เพราะผมมันโง่มั้ง เค้าติวหนังสือให้ ถึงจะเข้าใจก็ยังอยากโง่อยู่ดี เพราะความใกล้ชิดครับ
60. เดินผ่านเห่าทุกวัน วันนี้ไม่เห่าไหงคิดถึง
61. ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกันไม่นานเท่าไหร่ แต่เราก็มีความรู้สึกดีๆให้กันเริ่มที่จะชอบนายแต่ก็ต้องหยุดความรู้สึกไว้ที่เดิม แค่เพื่อน เพราะนายกำลังจะแต่งงาน
62. ทะเลาะกันโดนด่าว่ามึงจะเอายังไงกับกู จนทำให้น้ำตาร่วงในขณะที่เพื่อนผู้ชายคนอื่นๆด่าเรา เราต้องตอกกลับ ไปจนหน้าเสีย ไม่แคร์ แต่ทำไมเราต้องเสียน้ำตาให้เพื่อนคนนี้
63. ไปไหนไปด้วยกัน ทำอะไรก็ทำด้วยกัน ความรู้สึกเริ่มแปลกๆตอนเขาเช็ดหน้าให้ในงานรับน้อง เขินชะมัดเลย
64. ทำไมต้องรู้สึกตื่นเต้น อบอุ่นสุขใจ ในวันที่ได้ไปอุดหนุนขนมจีนร้านป้าเขา แม้รู้ว่าบ้านเขาอยู่ไกล แต่ก็ยังแอบ หวังลึกๆว่า เขา จะแวะผ่านมา
65. ก็คงเป็นตอนที่เขามายืมเงินเราไปแล้วไม่ยอมคืน มันทำให้ฉันต้องเจอหน้าเขาทุกวันและก็ต้องเถียงกันทุกครั้ง ( จนเกิดเป็นความรัก )
66. ไปเที่ยวทะเลกัน อยากถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า ปลุกใครก็ไม่มีใครตื่นมีเค้านี่แหละที่ลุกขึ้น ก็เลยถ่ายรูปกัน 2 คนแล้วคนอื่นๆก็อิจฉารูปของเรา
67. ไปดำน้ำกับเพื่อนที่ Office โชคร้าย โดนเม่นตำเท้าเจ็บมาก แต่ โชคดีที่เขามาช่วยและไม่รังเกียจที่จะทำแผลให้อ่ะ ซึ้งจนลืมเจ็บเลย
68. ผูกเชือกรองเท้าให้เค้าโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็เลยมองหน้ากันใกล้ๆ หลังจากนั้นก็ไม่กล้าสบตากัน
69. ฉันป้อนฝรั่งให้แกกินแต่แกอมลูกอมอยู่ ฉันก็แบมือแล้วแกก็กล้าดีที่คายลูกอมออกมา ฉันก็หน้าด้านอมต่อ ฉันรักแกหรือฉันเป็นคนสกปรกกันแน่
70. เจอกันทุกวันตรงบันได เพิ่งมาสะดุดใจตอนตกกะได แล้วเค้าเอามือมารับ
71. ตั้งแต่ ป.5 มันชอบมาแกล้งเปิดกระโปรงทุกวัน แต่ก่อนจบป.6 มันหายไป ถึงรู้ว่าอยากให้มันเปิดกระโปรงอีก
72. เราเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี และตอนนี้เราเป็นแฟน กัน 3 ปี 3 เดือนแล้ว
73. ตอนที่เปิดประตูห้องน้ำไปแล้วเห็นเขาแก้ผ้าอยู่ รู้ตัวเลยว่าแอบชอบ
74. ไปเรียนด้วยกันทุกวัน โดนแกล้งประจำ จนวันหนึ่งแฟนเก่าเขามาหา ขอยืมเราไปเป็นแฟน รู้สึกปลื้มใจจัง และวันนั้นเขาก็บอกรักเราป้ายรถเมล์
75. เค้าบอกเสมอว่าจะไม่เสียน้ำตาให้กับคนที่เค้าไม่ได้รัก แต่วันที่ฉันทะเลาะกับเค้า เค้ากลับน้ำตาไหลตอนที่ฉัน ไม่พูดกับเค้าซักคำ
76. กับเพื่อนรักที่คุยกันได้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องที่เรารักเขา วันที่รู้ว่ารักเขามากคือวันที่เขาบอกเราให้ช่วยเลือกซื้อของ ขวัญให้คนที่เขารัก เพราะมันเจ็บที่หัวใจเหลือเกิน และในวันที่เขาอกหัก เขาก็มาปรึกษาเราว่าทำไงดี ( อยากแนะ นำมันจังว่ารักเราดิจะได้ไม่กินแห้ว )
77. ยืนอยู่หน้าตึกเรียน เธอวิ่งเข้ามาหา แล้วบอกว่าเธอกับคนที่เธอแอบชอบตกลงเป็นแฟนกันแล้วเมื่อกี้แถมทิ้งท้ายว่า เราบอกเธอเป็นคนแรกเลยนะ
78. คงเป็นที่ได้นั่งใกล้เดินใกล้อยู่ใกล้และไม่อยากให้ถึงที่หมายเลยถึงแม้ว่าจะโคตรรีบเลย
79. กินอาหารแพงมาก็เยอะ แต่ทำไมแค่ไอติมแท่งละบาทแท่งเดียวที่มันซื้อมาให้ ดีใจยังกับแท่งละ 100 ล้าน
80. หิวกำลังต้มมาม่ากินแล้วพอดีเขาโทรมาหาแบบว่า หิวซะจนตาลาย แต่เราเลือกที่จะคุยกับเขาก่อนปล่อยมาม่าอืดจนแทบ จะกินกันได้ทั้งหมู่บ้าน
81. อะไรก็บ่นอะไรก็ว่า หิวก็หงุดหงิด ทำตัวเองก็หงุดหงิด แต่มันลงที่ฉันทุกที ทำไมไม่ไปลงคนอื่นบ้างละคุณ.. ฉันมันก็บ้าเนอะที่ยังทนได้ ถ้าเป็นคนอื่นนะฉันด่ากลับแล้ว ไอ้บ้า
82. เวลามันอกหักโดนหญิงทิ้ง เราก็แกล้งปลอบใจมัน แต่ในใจอ่ะสะใจ ดีทิ้งกันไปเลยมันจะได้อยู่กับเราไง
83. เพื่อนเมาแล้วให้เราส่งบ้าน เราเลยชวนเพื่อนกินเหล้าทุกวัน
84. ธรรมดาไม่เคยยอมรับว่าตัวเองโง่ แต่มาวันหนึ่ง เขาถามว่าทำไมโง่จัง....ปลื้มเป็นบ้าเลย
85. งานเวียนเทียนที่สนามหลวง ฝันไว้หรูว่าทำบุญร่วมกัน โอ๊ย..ลืมว่าเค้าเป็นคริส ก็ได้ยืนคู่กันดูเพื่อน เวียนเทียนแทน
86. ตอนไปซื้อลวดดอกไม้มาทำงานประดิษฐ์ ขากลับคนเยอะมาก เขาบอกว่า คนเยอะจับมือเราไว้
87. คืนนั้นที่ค่าย เห็นเธอมานอนอยู่ข้างๆ นอนไม่หลับเลย คิดอะไรกับฉันซะเนี่ย หวั่นไหวนะเว้ย
88. ได้เดินไปส่งเค้าตอนงานกีฬาสีโรงเรียนแล้วเขาพาอ้อม
89. ทำงานร่วมกันมาเกือบ 8 ปีนะ เป็นคนเอาแต่ใจ ออกอาการแต๋วๆ แต่ทำงานร่วมกัน ผูกพัน อยากให้เป็น "แมน"
90. เรารู้ว่าเขาส่ง SMS "ฝันดี"หาเราเหมือนกับเพื่อนทุกๆคนในกลุ่ม แต่เรากลับดีใจ ตอบกลับไปหาเขาแค่คนเดียว
91. ไปเรียนพิเศษนั่งหน้าห้อง ทันใดนั้นเธอก็ตด แต่ผมเป็นคนขอโทษบอกเพื่อนว่าอั้นไม่อยู่จริงๆ ผมว่ากล้าแบบนี้ผมคง รักมันแล้วหละ
92. แกล้งกันตลอด เถียงกันประจำ หน้าตามันก็งั้นๆ สูงยังกะเปรต แต่แม่ง.. ดันเล่นบาสเท่ห์ชิบหายเลย



Posted by : เพื่อนสนิท , Date : 2005-11-13 , Time : 09:26:21 , From IP : 172.29.4.94

ความคิดเห็นที่ : 1


   ตอนที่เพื่อนมัน เอานิ้วแหย่เข้าปาก ขณะที่เรากำลังหาวอย่างเมามัน นี่หล่ะใช่เลย

Posted by : เด็กแนว , Date : 2005-11-13 , Time : 09:54:23 , From IP : 172.29.1.165

ความคิดเห็นที่ : 2


   ตอนที่ไปเขี่ยตูดมันแล้วมันยิ้มๆอ่ะ



บ้าตัวเอง เขี่ยตรงอื่นมั่งดิ


Posted by : อัตโต้ย , Date : 2005-11-15 , Time : 01:34:22 , From IP : 172.29.4.47

ความคิดเห็นที่ : 3


   ตอนที่เริ่มตั้งหน้าตั้งตาคอย...ว่าเมื่อไรจะเจอมันอีกว้า...

Posted by : Lucifer , Date : 2005-11-15 , Time : 21:12:33 , From IP : 172.29.4.122

ความคิดเห็นที่ : 4


   รูเมื่อวันที่สายไป

Posted by : Yakumi , E-mail : (Kok2m1@thaimail.com) ,
Date : 2006-01-08 , Time : 13:45:58 , From IP : 203.172.216.201


ความคิดเห็นที่ : 5


   C:Documents and SettingsAdministratorMy Documentsmy floderkramni15a.jpg

Posted by : e , Date : 2006-02-10 , Time : 13:50:09 , From IP : 172.29.4.195

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<