ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

หายเซ็งแล้ว


    "นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน"บอกสบายใจ หลัง ดีเอสไอ ให้ประกันตัว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ จะขอสู้คดีในชั้นศาล ย้ำเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง



วันนี้(20 ต.ค.)ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการสอบปากคำ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารจังหวัด (อบจ.) นราธิวาส พร้อมพวก รวม 11 คน ผู้ต้องหาคดีฮั้วประมูลการก่อสร้างถนน 44 โครงการใน จ.นราธิวาส ว่าการสอบปากคำเสร็จสิ้น เมื่อเวลา ประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา

โดย พ.อ.ปิยะวัฒก์ กิ่งเกตุ โฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 11 คน ให้การปฎิเสธ โดยจะขอไปให้การในชั้นศาล ส่วนที่พนักงานสอบสวนจะต้องใช้เวลาในการสอบปากคำเป็นเวลานาน เนื่องจากคดีมีการกระทำความผิดรวมถึง 44 โครงการ ดังนั้นจะต้องสอบรายละเอียดให้ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด ส่วนขั้นตอนต่อจากนี้ พนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนเพื่อส่งให้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ดำเนินการตามกรอบภายในระยะเวลา 30 วัน นับตั้งแต่ได้รับการร้องทุกข์

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้อนุญาติให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด โดยนายกูเซ็ง พนักงานสอบสวนได้ตีราคาหลักประกันโดยเทียบตามเงินเดือนคือ 4 แสนบาท ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐได้ใช้ตำแหน่งประกันตัวชั่วคราว ขณะที่ผู้ต้องหาที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ ทางญาติได้นำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมายื่นประกัน โดยตีราคาประเมินคนละ 2 แสนบาท

นายกูเซ็ง เปิดเผยด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม หลังได้รับการประกันตัวว่า รู้สึกสบายใจ ที่ได้รับการประกันตัว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง ของฝ่ายตรงข้าม โดยยืนยันว่า ตนเป็นผู้บริสุทธิ์ และสามารถชี้แจงข้อเท็จจริงได้ทั้งหมด โดยมีเอกสารหลักฐานอยู่แล้ว แต่ขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยจะขอไปให้การในชั้นศาล ทั้งนี้ หลังได้รับการประกันตัว นายกูเซ็ง กล่าวว่า จะเดินทางกลับจังหวัดนราธิวาสในทันที

http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000145009


Posted by : bfy , Date : 2005-10-20 , Time : 18:16:59 , From IP : 172.29.4.251

ความคิดเห็นที่ : 1


   เรื่องไรกันแน่เนี่ย



Posted by : งงๆ , Date : 2005-10-24 , Time : 15:45:31 , From IP : 172.29.4.159

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<