ความคิดเห็นทั้งหมด : 13

คำทำนายหลัง 2548 (น่ากลัวเนอะ ไม่รู้จะหลังอีกกี่1000ปี )


   คำทำนายหลัง 2548 (น่ากลัวเนอะ ไม่รู้จะหลังอีกกี่1000ปี )

มีท่านผู้รู้ท่านหนึ่งบอกกับผมว่า ปลายปี พ.ศ. 2548 นี้ จะเริ่มเกิดสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของโลก ซึ่งจะส่งผลให้มีคนตายจำนวนมหาศาล ส่วนผู้ที่รักษาศีล 5 ขึ้นไปจะรอด และอีก 5 ปีถัดไปน้ำจะท่วมภาคใต้ และจะร้ายแรงมากกว่า ซึนามิ หลายเท่า ผู้คนที่รอดชีวิตจำต้องเดินทางขึ้นทางเหนือเพื่อให้พ้นภัย โดยระหว่างทางจะพบกับคนนอนตายเกลื่อนกลาดจำนวนมาก
ปีหน้า 2549 พระศรีอารย์ ซึ่งเป็นพระโพธิสัตว์อยู่ที่สวรรค์ชั้นดุสิตในตอนนี้ จะลงมาเกิดเป็นมนุษย์ (ท่านลงมาเกิดคราวนี้ ไม่ใช่จะมาเป็นพระพุทธเจ้า เพราะยังไม่ถึงวาระนั้น แต่ครั้งนี้ท่านจะมาเกิดเป็นมนุษย์ เพื่อช่วยให้ผู้คนรอดพ้นจากเหตุการณ์อันเหลือที่มนุษย์จะรับมือได้ไหวครั้งนี้ เพื่อช่วยให้พ้นจากภัยสงครามครั้งมหึมา ที่จะทำให้มีคนตายมหาศาล ที่กำลังจะเกิดขึ้น)
บริเวณที่หายถาวรทั้งแผ่นดิน นราธิวาส สตูล พังงา ภูเก็ต หมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสุรินทร์ หมู่เกาะตะรุเตา หมู่เกาะทะเลตรัง ตราด เกาะช้าง เกาะสมุย เกาะพงัน อ่างทอง ชะอำ
บริเวณที่เหลือเพียงบางส่วน แต่จะกลายเป็นเกาะเล็ก ๆ เกาะยะลา เกาะปัตตานี เกาะพัทลุง เกาะสิชล-ขนอม เกาะหัวหิน เกาะหาดทรายรี-ชุมพร บริเวณที่หายเป็นส่วนใหญ่ จะเหลือเพียงบางส่วน ยะลา หาดใหญ่ พัทลุง ตรัง สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี สมุทรปราการ อุบลราชธานี แผ่นดินริมแม่น้ำโขงตลอดแนว กาญจนบุรี
ประเทศไทยจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่พื้นที่ในส่วนภาคกลาง อันเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ และบริเวณในส่วนของภาคใต้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 เกาะใหญ่ ๆ ได้แก่
1. บริเวณตั้งแต่ชุมพรฝั่งตะวันตก ท่าแซะ ระนอง สุราษฎร์ธานีฝั่งตะวันตก บริเวณด้านบนของ อ. พนม อ.เทียนชา อ.บ้านนาเดิม นครศรีธรรมราชตอนบน ขนอม
2. บริเวณตั้งแต่จังหวัดกระบี่ นครศรีธรรมราช ที่ต่อแดนกับจังหวัดกระบี่ด้านบน ฉวาง ร่อนพิบูล ชะอวด จังหวัดตรังด้านตะวันออก จังหวัดพัทลุง ด้านตะวันตก หาดใหญ่ จังหวัดยะลา ด้านตะวันตก
นอกจากนี้ยังมีเกาะเล็ก เกาะน้อย ที่เกิดขึ้นมาใหม่ อีกหลายเกาะ ได้แต่เกาะสัตหีบ เกาะยะลา เกาะปัตตานี เกาะพัทลุง เกาะสิชล ขนอม เกาะหัวหิน เกาะหาดทรายรี ชุมพร บริเวณที่จะกลายเป็นพื้นที่ติดกับทะเล ดินแดนที่จะมีอาณาเขตติดกับทะเล ได้แก่สงขลาทางด้านตะวันตก ยะลาทางด้านตะวันออก หาดใหญ่ กระบี่ตอนบน ด้านที่ติดกับจังหวัดพังงา ตอนกลางของจ. สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ อ.พนม อ.เคียงซา จรดเขตจังหวัดกระบี่ ชุมพรด้านใน ท่าแซะ ตอนล่างของเมืองประจวบคีรีขันธ์ และถ.เพชรเกษมฝั่งตะวันออกตลอดแนวของจ. ประจวบคีรีขันธ์ ถ. ชลบุรี-ปากท่อ ช่วงสมุทรสงคราม และสมุทรสาคร ตัวเมืองแปดริ้ว บ้านค่ายปลวกแดง จ.ระยอง ตัวเมืองจันทบุรี และตลาดท่าใหม่วังน้ำเย็น จรด จ.สระแก้ว เหนือเขื่อนเขาแหลมด้านตะวันตก กาญจนบุรี ศรีสะเกษ อุบลราชธานี มุกดาหาร สกลนคร นครพนม เลย หนองคาย อำนาจเจริญ บ้านร่มเกล้า จ.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ ด้านที่ติดกับประเทศลาว น่าน ด้านตะวันออกตอนล่าง บ้านสบเมย จ.แม่ฮ่องสอน
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จะกลายเป็นดินแดนชายฝั่งทะเล ประเทศไทยเป็นดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ที่จะได้รับการปกป้องคุ้มครองรักษาไว้ ซึ่งจะได้รับความบอบช้ำจากมหันตภัยธรรมชาติน้อยที่สุดในโลก และจะเป็นอู่ข้าวอู่น้ำซึ่งมีความเจริญเป็นศูนย์กลางของโลกต่อไป
เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในต่างประเทศ
เกาะฮาวาย อเมริกา จะถูกคลื่นยักษ์ที่มาพร้อมกับพายุไซโคลนกระหน่ำ ทั้งเกาะจะถูกลบหายไปจากแผนที่โลก
ฟิลิปปินส์ ถูกพายุไซโคลนกระแทก ก่อนเกิดเหตุจะแลเห็นน้ำทะเลเป็นสีดำหม่นหมอง บรรยากาศหดหู่ เวิ้งว้าง ไม่นานนักจะเกิดพายุไซโคลนก่อตัวขึ้น พายุที่รุนแรง ข้างล่างดูด ข้างบนตี กระแทก จนกระทั่งเกาะทุกเกาะจมหายลงไปในทะเล
ไอแลนด์เหนือและใต้ อากาศหนาวจัด อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน ในขณะเดียวกันจะถูกคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำ ในขณะที่หนาวจัดนั่นเอง
ฮ่องกงถูกทะเลคลั่ง น้ำทะเลสูง ชินจุงจะหายถาวร เกาะสนามบินแห่งใหม่จะถูกคลื่นตีแตกหายไปในทะเล ในบริเวณแถบนั้นจะเหลือเพียงแค่เกาะเกาลูน และประเทศจีนบางส่วนเท่าน้ำ
เกาะมาเก๊า เผชิญพายุฝนอย่างหนัก รวมทั้งคลื่นยักษ์โหมกระหน่ำ จนกระทั่งเกาะทรุดเอียง น้ำทะเลขึ้นสูง ยามรุ่งเช้าหลังจากพายุสงบ จะเหลือเพียงโบสถ์คริสต์แห่งหนึ่งกับบาทหลวงที่กำลังสวดมนต์ภาวนาเพียง 3 รูปเท่านั้น
นิวซีแลนด์ถูกพายุโซนร้อนถล่ม ฝนที่ตกลงมาจะมีเม็ดโตเท่าลูกเห็บ น้ำท่วมสูงแต่เกาะจะไม่สูญหายถาวร
อเมริกา จะถูกพายุที่รุนแรงถล่มอย่างหนักหน่วง พร้อมเกิดแผ่นดินไหวฉับพลัน 24 ริกเตอร์ เป็นระยะเวลา นานถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกนี้ อเมริกาจะถูกแบ่งเป็น 2 ซีก กลายเป็นเกาะ 2 เกาะ นิวยอร์ค จะทรุดตัวเหลือเพียงบางส่วน นอกนั้นจะจมหายไปในท้องทะเลจนหมดสิ้น
ตุรกี แผ่นดินไหว อย่างรุนแรง 16 ริกเตอร์
คิวบา จมหายลงไปใต้ทะเล
สิงคโปร์ หายไปจากแผนที่โลก เนื่องจากถูกพายุไซโคลนกระแทกอย่างหนัก
อินโดนีเซีย ถูกพายุไซโคลนกระแทก จนกระทั่งหายไปจากโลก เหมือนเช่นที่ฟิลิปปินส์ จะเหลือเพียงเกาะเล็ก ๆ ในส่วนที่เคยเป็นยอดเขาของกรุงจากาต้าเท่านั้น
เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ เกิดน้ำท่วมใหญ่ แม่น้ำกลายเป็นทะเล แผ่นดินซีกตะวันออกจะจมหายไปทั้งหมด เกาหลีใต้จะจมหาย
ญี่ปุ่น หายไปจากโลก ก่อนเกิดเหตุจะมีบรรยากาศเงียบสงัด วังเวง หดหู่เวิ้งว้าง มนุษย์จะเห็นเหตุการณ์ประหลาด เมฆสีเทาก้อนใหญ่ 2 ก้อน ลอยเคลื่อนตัวเข้าหากัน แล้วชนกันแตกกระจายเป็นฝนเม็ดโต ๆ ใต้ทะเลเกิดคลื่นไซโคลนขยายตัวพุ่งเข้าหาเกาะ จะกระแทกทุกเกาะเหมือนล้อมรั้ว เกาะทุกเกาะจมหายลงไปในทะเล
ไต้หวัน เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง ตอนกลางเกาะถูกแบ่งเป็น 2 ซีก จากนั้นจะโดนคลื่นยักษ์กระหน่ำซ้ำเติม เกาะทั้งเกาะจะจมหายไป
อเมริกา (แผ่นดินถูกผ่ากลางหายสาบสูญไปหลายรัฐ กลายเป็นเกาะ 2 เกาะ) เม็กซิโก (บางส่วนจะกลายเป็นเกาะ) แคนาดา (จะกลายเป็นหมู่เกาะใหญ่ น้อยมากมาย)
สถานที่แห่งแรกในประเทศไทย ที่จะเผชิญกับลาวาร้อนจากไฟใต้โลก จะเกิดขึ้นจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของจังหวัดแรกในภาคอีสาน ตามรอยต่อของจังหวัดที่ติดกันเป็นแนวยาว เริ่มแรกจะมีลักษณะเป็นแนวแยกของแผ่นดินคดเคี้ยว ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ธารโลหะร้อนจะไหลลามแผ่ออกไปเป็นบริเวณกว้าง ข้ามวันข้ามคืนติดต่อกัน จากนั้นพายุที่รุนแรงจะนำน้ำมาดับไฟ ก่อให้เกิดน้ำท่วม และโรคร้ายที่จะระบาดอย่างรุนแรง จนสุดที่จะเยียวยาได้ โดยเฉพาะอหิวาตกโรคสายพันธุ์ใหม่ ที่มนุษย์เชื่อว่าได้กำจัดมันจนหมดไปจากโลกนี้แล้ว แต่หารู้ไม่ว่ามันกำลังฟักตัว และจะมีฤทธิ์ร้ายแรงกว่าตอนที่ถูกมนุษย์ปราบมันไปตอนนั้นเสียอีก ซึ่งมันสามารถคร่าชีวิตผู้รับเชื้อได้ในระยะเวลาเพียงวันเดียวเท่านั้น
ท้องฟ้ามืดมิด ฝนจะเริ่มตกหนักทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง น้ำจะเอ่อขึ้นเรื่อย ๆ จนเข้าท่วมแผ่นดินในหลาย ๆ พื้นที่ พายุไซโคลนจะพัดกระหน่ำ ซึ่งจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว ประมาณ 160 กม/ชม พัดผ่านกรุงเทพ ผ่านช่องแม่น้ำเจ้าพระยา ตึกแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อยู่ใกล้กับสะพานกลางเก่ากลางใหม่ ในย่านฝั่งธนบุรีจะพังทลายลงมา จากการโหมกระหน่ำและความบ้าคลั่งของลมพายุ มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 600 คน
ในเวลาหลังจากนั้นไม่นานนัก ตึกสีขาวที่อยู่ริมแม่น้ำฝั่งตรงข้ามจะพังทลายตามลงมา ยอดตึกที่พังทลายจะแลเห็นโผล่เหนือน้ำ ให้เห็นเป็นอนุสรณ์ของคราบน้ำตา หลังคาบ้านเรือนในบริเวณใกล้เคียงจะปลิวว่อน เสาไฟฟ้าจะล้มระเนระนาด ด้วยความรุนแรงของลมพายุ
ตึกสูงย่านประตูน้ำ ใน กทม. ผนึกตึกส่วนหนึ่งจะรูดลงมากองกับพื้น ด้วยความรุนแรงของลมพายุที่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง จะสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนในบริเวณใกล้เคียงอย่างเหลือที่จะคณานับ
เทือกเขาตะนาวศรีในเขตจ. ราชบุรี จะพังทลายลงมา เนื่องจากแผ่นดินไหวที่รุนแรง ซึ่งจะเปิดเผยให้เห็นถึงภูเขาไฟที่ซุกซ่อนอยู่ หลังจากนั้นไม่นานภูเขาไฟลูกแรกในประเทศไทย จะระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง เสียงดังกึกก้องกัมปนาทดังมาถึงกรุงเทพ ธารลาวาจะไหลลงไปยังฝั่งพม่า ไม่นานนักระเบิดลูกที่สอง และลูกที่สามก็ตามมา ลูกที่สี่จะรุนแรงอย่างถึงที่สุด ซึ่งจะสร้างความอำมหิตให้กับภาคเหนือและภาคอีสานต่อไป
บ้านกุดฉิม อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จะเกิดภูเขาไฟแห่งที่สองระเบิดขึ้น มีผู้เสียชีวิตประมาณ 500 คน เกิดแผ่นดินไหว และมีลาวาร้อนจากภูเขาไฟ ไหลเคลื่อนตัวทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า
บ้านโพธิ์ อ.ศรีสัตชนาลัย สุโขทัย มีผู้เสียชีวิตร่วมพันคน เกิดภูเขาไฟระเบิดใน จ.กาฬสินธุ์ อย่างกระทันหัน จนยากที่ผู้คนในบริเวณนั้นจะตั้งตัวทัน และจะเกิดปรากฎการณ์ที่แปลกประหลาดมีจำนวนเด็กและผู้หญิงที่เสียชีวิตมากกว่าผู้ชาย
จ.ตรัง เกาะทุกเกาะจะจมหายไป เนื่องจากลมพายุที่รุนแรงและทะเลคลั่ง ที่กลบเกลื่อนหมู่เกาะให้หลับลึกไปอย่างรวดเร็ว
จ.สมุทรปราการ จะจมหายลงไปในท้องทะเลครึ่งเมืองอย่างถาวร เนื่องมาจากลมพายุที่โหมกระหน่ำ บวกกับน้ำทะเลหนุนสูง น้ำจะท่วมอย่างรวดเร็ว และมีสายน้ำเปลี่ยนทิศไหลผ่าเมืองอย่างน่าหวาดกลัว ผู้ที่รับบาดเจ็บจากหายนะในครั้งนี้ จะถูกนำส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสำโรง ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้จะเป็นประตูต้นทางของกระแสน้ำที่ไหลเปลี่ยนทิศ แต่ก็เป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดของเมืองสมุทรปราการ
เกาะสมุย จะถูกลบหายไปจากแผนที่โลก เนื่องจากแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง และเกิดพายุรวมทั้งคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำ




Posted by : ติงด่ง , Date : 2005-10-20 , Time : 11:19:33 , From IP : 172.29.3.253

ความคิดเห็นที่ : 1


   โอ้โฮแฮะ.. ยังกะอ่านนิยายไดโนเสาถล่มโลกล้านปี อะไรมันจะตื่นเต้นชวนลุ้นระทึกขนาดนั้น รู้ได้ละเอียดยิบทั่วโลกว่าแผ่นดินไหนยังอยู่ แล้วปีหน้า 2549 พระศรีอารย์ จะลงมาเกิดเป็นมนุษย์ด้วย เสียดายไม่ได้บอกว่าเกิดที่จังหวัดไหน แล้วตอนนั้น มอ. เราอยู่ส่วนไหนของแผนที่ ???

Posted by : Nick , Date : 2005-10-20 , Time : 12:23:03 , From IP : 172.29.3.171

ฝีดาษ/ไข้ทรพิษ ????????????????" />
ความคิดเห็นที่ : 2


   "อหิวาตกโรคสายพันธุ์ใหม่ ที่มนุษย์เชื่อว่าได้กำจัดมันจนหมดไปจากโลกนี้แล้ว"

---------->ฝีดาษ/ไข้ทรพิษ ????????????????


Posted by : - -" , Date : 2005-10-20 , Time : 12:43:59 , From IP : 172.29.4.205

ความคิดเห็นที่ : 3


   เฉพาะ " เอดส์ " อย่างเดียวก็แทบจะล้างโลกแล้ว !!!!!!!!!!

Posted by : แพงพวย , Date : 2005-10-20 , Time : 13:14:38 , From IP : 172.29.3.171

ความคิดเห็นที่ : 4


   สงสัยจังทำไมมีแต่ชื่อประเทศที่เราคุ้นเคยกันดี แต่ประเทศที่มีประชากรเยอะ ขนาดก็ไม่เล็กกว่าเรา แต่เราไม่คุ้นเคย ไม่ถูกกล่าวถึงเลย เช่น ซูดาน ซิมบับเว มาโตโบ คองโก ปารากวัย อะไรประมาณนี้ เหมือนดึงจุดสำคัญมาเพื่อให้เกิดความสนใจจังเลย เอ๊ะแล้ว คลื่นที่ซัดอินโด กับฮาวายขนาดหายไปได้นี้ต้องแรงสุดๆเลยนะ ทั้งสองเกาะเป็นภูเขาหินแกรนิตนะ หรือถ้าเกิดการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกคงต้องมีรอยการเคลื่อนตัวยาวและใหญ่มากๆขนาดทำให้ครึ่งหนึ่งของแผ่นเปลือกโลกยูเรเชียหายไปได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงประเทศไทยก็คงไม่เหลือหรอก

Posted by : mumoo , Date : 2005-10-20 , Time : 14:02:51 , From IP : 172.29.4.75

ความคิดเห็นที่ : 5


   คิดตามด้วยหลักของพระพุทธเจ้าดูสิคับ
ผมว่าคงไม่เกิดหรอกคับ


Posted by : i love mum , Date : 2005-10-20 , Time : 15:19:01 , From IP : 203.113.80.11

ความคิดเห็นที่ : 6


   เกิดจริงมาเตะผมเลย

Posted by : i will go pataya , Date : 2005-10-20 , Time : 15:51:57 , From IP : 172.29.4.87

ความคิดเห็นที่ : 7


   ให้เตะจริงเปล่า ผมว่าเด๋วคุณหนีจะไปพัทยาอ่ะดิ

Posted by : bfy , Date : 2005-10-20 , Time : 18:10:29 , From IP : 172.29.4.251

ความคิดเห็นที่ : 8


   สนุกดีเนอะ น่าสนใจตรงที่ว่าไทยจะเป็นศูนย์กลางความเจริญของโลกต่อไป ในความเลวร้ายก็ยังมีส่วนดีอยู่นะ ถ้าไม่ตายเสียก่อน
อย่าลืมคำทำนายเก่าๆที่ว่ารัชกาลที่ 10 ไทยจะเป็น แดนศิวิลัย น่าจะจริงนะ?


Posted by : JSL , E-mail : (nbudfsi@yahoo.com) ,
Date : 2005-10-20 , Time : 19:03:09 , From IP : 172.29.1.143


ความคิดเห็นที่ : 9


   คล้ายๆ The day after tomorrow เลยแฮะ

Posted by : Cruz , Date : 2005-10-24 , Time : 22:42:03 , From IP : 172.29.4.249

ความคิดเห็นที่ : 10


   เพราะอะไรประเทศไทยถึงเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์นะครับ? ประชากรส่วนใหญ่ของเราประพฤติตามศีล 5 เช่นนั้นหรือ?



Posted by : Phoenix , Date : 2005-10-24 , Time : 23:10:04 , From IP : 203.107.196.177

ความคิดเห็นที่ : 11


   อะไรไทยเราเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ ???? ตามคำทำนายเราจะเหลือดินแดนไม่ถึงครึ่ง คงไม่ไช่แล้ว .....

Posted by : โบวี่ , Date : 2005-10-26 , Time : 16:42:47 , From IP : 172.29.3.171

ความคิดเห็นที่ : 12


   แล้วไปอยู่ไหนดีล่ะ อย่าลืมชวนก็แล้วกัน

Posted by : 1 , E-mail : (1) ,
Date : 2005-10-26 , Time : 20:49:21 , From IP : 172.29.4.160


ความคิดเห็นที่ : 13


   ทุกสิ่งเป็นอนิจจังคับ อย่าคิดมาก ไอ้ใครที่คิดจะครองโลก ก็อย่าหวังว่ามันจะไม่ตายนะ ตายเหมือนกันหมดแหละ

Posted by : พุธ , Date : 2005-11-16 , Time : 22:46:32 , From IP : gb.jb.87.64.revip.as

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.007 seconds. <<<<<