หากเครื่องบินตก คิดว่าคงเป็นอุบัติเหตุ หรือเหตุสุดวิสัย แต่ตกเครื่องบิน หรือ การเลื่อน flight ซึ่งเกิดขึ้นเสมือนหนึ่ง Routine ของสายการบิน Low cost คิดว่าไม่น่าจะปล่อยให้เกิดขึ้นอีกแล้ว โดยส่วนตัวเดินทางไม่บ่อย แต่ก็ jackpot แตกเจอทุกเที่ยว เหตุผลง่ายๆ ว่าเพื่อ check เครื่อง แล้วถามต่อง่ายๆ ว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ ก็ต้องยินยอมตามน้ำไปทุกครั้ง ฐานกรุณาที่ดีที่ที่สุดที่เค้าทำคือ SMS และ โทรมา อันนี้ยังพอทำใจ (เฮือกใหญ่) แต่ที่เพื่อนเจอเจ็บปวดมาก คือ ไป surprise ตอนไป check in แค่ขึ้นป้ายประกาศง่ายๆว่า "เลื่อน" คิดว่าถึงแม้จะไม่ใช่สายการบินหลักแต่ก็น่าจะมีหน่วยงานที่คอย control มาตรฐานตรงนี้ไว้บ้าง ถ้าทำ Low cost ไม่ไหวก็ปรับให้มันเป็นปกติ ไม่ใช่ว่า Low cost จะบินได้เมื่อมีผู้โดยสารเต็มลำ อีกหน่อยคงมีแวะรับ airport เพื่อหาลูกค้าให้เต็มลำ เช่น หาดใหญ่-กท. จะแวะพักเครื่องที่สนานบิน สุราษฎร์ ภูเก็ต และตรัง โอ้พระเจ้า Jourge มันยอดมาก Posted by : Praew , E-mail : (Praew@yahoo.com) , Date : 2005-09-25 , Time : 19:09:38 , From IP : 192.168.33.161 |
...ของถูกแล้วดี...ของฟรี...ไม่มีในโลก...(นี่เป็นความเชื่อของผม) :P Posted by : JoeJo , Date : 2005-09-26 , Time : 09:59:23 , From IP : 172.29.1.247 |
Music Video Codes by VideoCure.com Posted by : x , Date : 2005-12-24 , Time : 15:05:00 , From IP : 172.29.4.218 |
ความเห็นจาก Social Network : Facebook |
|
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<< |