ความคิดเห็นทั้งหมด : 7


    test.....test....testis?



Posted by : tiger , Date : 2003-06-05 , Time : 14:58:01 , From IP : 172.29.3.162

จากใจ "แดน ดีทูบี"เมียผมต้องถอดถุงเท้าให้ผมจากใจ "แดน ดีทูบี"เมียผมต้องถอดถุงเท้าให้ผม
ความคิดเห็นที่ : 1

จากใจ "แดน ดีทูบี"เมียผมต้องถอดถุงเท้าให้ผม


   เมเจอร์ ๔ มิ.ย. - แดน ลั่นอายุ ๒๕ ปีไม่เกินนี้แต่งงาน ส่วนปีหน้าบวช อนาคตโบกมือลางานเบื้องหน้า เผยเมียแดนต้องถอดถุงเท้า และทำในสิ่งที่คิดไม่ถึง ส่วนหาได้จริงหรือไม่ต้องฝันไว้ ยอมรับเบื่อความเป็นแดนดีทูบี แต่ชอบแดนเมืองสุพรรณ

แดน ดีทูบี - วรเวช ดานุวงศ์ ศิลปินแถวหน้าสุดของอาร์เอสเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยอย่างเป็นกันเอง ระหว่างรอชมภาพยนตร์เรื่อง “เซ็กส์โฟน คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน” ว่า ช่วงนี้ข่าวของ ดีทูบีมีหลายข่าวที่ออกมามีทั้งบวก และลบ แต่ก็เป็นธรรมดาของคนในวงการบันเทิงซึ่งไม่คิดอะไรมาก

“ผมสงสารพี่บิ๊ก เจอข่าวมีเมียแล้ว โห่แรงมากแต่ผมยืนยันได้ว่ามันไม่เป็นความจริง เพราะเข้าใจดีว่าจริงแล้วแฟนเพลงมาขอถ่ายรูป ก็มักจะทำกริยาเป็นเจ้าของพวกผม ภาพถ่ายที่ออกมาเลยแรงและทำให้ใคร ๆ คิดว่าเป็นเมียตามที่เป็นข่าว แถมเอารูปไปลงเน็ตอีกมันยิ่งแย่นะ ภาพมันออกมาใคร ๆ คิดไปได้ทุกแบบ”

ซักถามเรื่องการวางตัวว่าทำไมไม่ระวัง แดน กล่าวว่า คงต้องพยายามระมัดระวังกันให้มากกว่านี้ ทั้งที่พยายามระวังกันอยู่แล้ว จะได้ไม่เกิดภาพแย่ออกมา แต่บางครั้งลูกเจ้าภาพ หรือลูกของแขกผู้ใหญ่ที่ไปร่วมงานมาขอ มันปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ แดน กล่าว

หันมาถามเรื่องส่วนตัวของนักร้องขวัญใจสาว ๆ ระดับมัธยม แดน กล่าวว่า ช่วงนี้มีความสุขมากกับการได้พาพ่อ และแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ กลับไปก็เจอกัน ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่โหยหามากในช่วงที่ต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ คนเดียวโดยไม่มีใคร แดน ยังกล่าวว่ามีความสุขและยังหายเหนื่อยกับการทำงานด้วย หลังจากเครียดมานานก็กลับมาหาพ่อ แม่ มันก็หายเหนื่อยทันทีที่ได้เห็นหน้า แดน กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

นอกจากนั้น แดน ยังกล่าวถึงอนาคตของตัวเองในฐานะนักร้อง ที่มีอนาคตยาวไกลบนเส้นทางเพลง ว่า พร้อมจะแต่งงานในช่วงอายุไม่เกิน ๒๕ ปี ปีหน้าจะรีบบวช และอายุ ๒๒–๒๓ จะเร่งดันตัวเองไปอยู่เบื้องหลัง ของการทำงานเพลง ซึ่งเป็นงานที่ทำได้ในขณะนี้เช่นการแต่งเพลง แดน กล่าวว่า มันคือความฝันของตัวเอง ฝันมากกว่าการมายืนร้องเพลงให้ใคร ๆ กรี๊ดแบบปัจจุบัน

แดน ยอมรับแบบไม่อายว่ายังอ้อนพ่อ แม่ อยู่ แถมยังเกิดอาการเหงาบ่อยครั้ง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมคิดถึงพ่อ แม่ ผมเหงาเวลามาที่กรุงเทพฯ สุพรรณคือบ้านผม ผมอยากอยู่ใกล้ ๆ คนที่ผมรักคือพ่อ และแม่ของผม วันนี้ผมได้พามาอยู่ใกล้ ๆ กันแล้ว”

วันนี้ แดน ยอมรับว่า เดินทางบนถนนบันเทิงแบบระมัดระวังตัวเต็มที่ แต่พ่อ แม่ก็ยังกังวลหลายเรื่อง โดยเฉพาะกลัวผู้หญิงจับ โดยแดนย้ำว่าพ่อ แม่พยายามเตือนเรื่องสาว ๆ ที่เข้ามาพัวพันในชีวิต โดยเกรงว่าจะมีสาวมาหลอกจับและเสียอนาคต แต่ แดน ก็ย้ำว่าปัจจุบันทำตัวดีเรื่องสาว ๆ ไม่มีใครมาครหาแน่ พยายามวางตัวมาก และที่สำคัญไม่มีสาวคนไหนอยู่ในหัวใจที่ใคร ๆ หลายคนอยากเป็นเจ้าของดวงนี้

แดน ยอมรับตัวเองเจ้าชู้ แต่ก็ไม่ได้เกินเลยจนน่าเกียจ โดยเล่าเรื่องอดีตให้ฟังว่า “ที่สุพรรณก่อนเข้าวงการ ผมมีแฟนมาบ้าง กุ๊กกิ๊กกันตามประสาเด็ก ไม่รู้ว่ารักคืออะไร แต่ตอนนี้สาว ๆ พวกนั้นเค้าหายไปหมดแล้ว ไม่ติดต่อมาเลย ผมเจ้าชู้นะ เจ้าชู้เลยแหละ แต่ตอนนี้ไม่มีเวลา ต้องทำงาน หัวใจเลยไม่ว่างเรียกร้อง”

สิ่งที่กลัวที่สุดตอนนี้ของ แดน คือ การจากไปของพ่อ แม่ แดน กล่าวว่า พยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด และพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้อย่างไม่ลดละความพยายาม ได้รับการแนะนำตักเตือนจะพยายามทำ โดยเฉพาะเรื่องสาว ๆ

“จะเก็บเงินให้เยอะ ๆ แล้วจะได้เอาเวลาไปทำงานเบื้องหลัง ไปอยู่กับพ่อ แม่ แบบไม่ต้องกังวลเรื่องงาน อยู่ด้วยกันให้มาก กลัวแม่ และพ่อจากแดนไป แดน ต้องตอบแทนบุญคุณก่อน เราเลือกการจากลานี้ไม่ได้”

ถามเจาะลึกเรื่องอนาคตความรักในฐานะ “ภรรยา” หรือ “แม่ของลูก” แดน กล่าวว่า จะแต่งงานอายุไม่ ๒๕ ปี สาวคนที่จะเลือกมาเป็นคู่ครองของชีวิตจะต้องรักกันและมากกว่าความเข้าใจกันคือเสียลสละเพื่อเราได้

“คนที่ผมจะรักต้องถอดถุงเท้าให้ผม ทำทุกอย่างให้เราได้โดยไม่รังเกียจ ถ้าเค้าทำได้แสดงว่าเค้ารักเราจริง ขนาดเรื่องไม่ควรทำเขายังทำให้เรา รักเรา แต่เธอคนนั้นต้องทำงานนอกบ้านนะ แต่พอเวลาเรากลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันมันต้องทำได้ขนาดมาถอดถุงเท้าให้เรา”

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มากไปไหมสำหรับการเรียกร้อง ให้ภรรยาแดนทำขนาดนั้น แดน กล่าวว่า ถ้ารักกันจริงต้องทำได้ มันมากกว่าความรัก ต้องห่วงใยใส่ใจกันให้มาก นิสัยไม่ต้องพูดถึงมันต้องพยายามเข้าใจกันอยู่แล้ว แดนกล่าว

ความเข้มข้นเรื่องความรักของแดน แบบสาว ๆ อ่านแล้วช็อก ยังถูกแดนเล่าต่อว่า ยอมรับยังหาผู้หญิงที่เป็นแบบนี้ได้ คนที่เข้ามายังคงมีบางส่วนที่ใช่ ที่เป็น แต่บางส่วนยังขาดหาย แต่เข้าใจดีว่าเราต้องหาแบบไหน วิธีใดจึงจะได้แบบนี้ นอกจากนั้น แดน ยังยอมรับว่ามีความยากมาก ในการหาภรรยาในความฝันแบบที่กล่าว แต่แดนเชื่อว่าสิ่งที่แดนเป็นคงมากพอที่จะทำให้มีผู้หญิงแบบนั้น เพราะแดนเชื่อมั่นในหน้าตา และชื่อเสียงที่มีอยู่

แดน อยากลำวงการในช่วงอายุ ๒๐ กว่า ๆ จริงหรือเป็นคำถามสุดท้ายที่แดนตอบ แดน กล่าวว่า จริง เนื่องจากน่าจะถึงจุดอิ่มตัว อยากมีเวลาสร้างครอบครัว เตรียมฐานะของความรักทั้งพ่อ แม่ ภรรยา อยากมีชีวิตเป็นอิสระไม่อยากทำตามภาพที่ถูกกำหนดโดยทีมงาน ถ้า แดน หลีกไปทำงานเบื้องหลังชีวิตที่กำหนด
โดยคนอื่นจะไม่เกิดขึ้นอีก แดนกล่าว และยังกล่าวต่อไปว่า เบื่อมากกับการต้องแต่งตัวหล่ออกงาน ทั้ง ๆ ที่อยากเป็นแดน แดนคนเดิมที่สุพรรณ เดินดิน นุ่งกางเกงขาสั้น หรือกางเกงบอลไปไหนต่อไหน แต่ตอนนี้ทำไม่ได้ อนาคตจะพยายามทำให้ได้ ซึ่งแดนกล่าวว่าเชื่อว่าสักวันต้องมี และ แดน ยังกล่าวว่าความดังและเงิน ที่ แดน ได้ยังคุ้มกับสิ่งที่ แดน แลกไปด้วยเวลา และอิสรภาพในการดำเนินชีวิต แต่อนาคตหากโตขึ้นมันอาจจะไม่คุ้มในความคิด.


Posted by : haha , Date : 2003-06-05 , Time : 18:53:03 , From IP : 172.29.2.168

ความคิดเห็นที่ : 2


   แล้ว.. ทำไมหรอ..
กะเป็นกระทู้ล่อเป้าให้ต่อว่าแดนหรอ

หนูเล็กว่ามันเป็นลักษณะการพาดหัวข่าวที่หวือหวามากกว่า
จริงๆเค้าแค่เทียบว่าทำอะไรให้กันได้ทุกอย่าง ไม่รังเกียจรังงอน
แค่นั้น...


Posted by : nu+lekk , Date : 2003-06-05 , Time : 19:02:59 , From IP : 172.29.2.145

ความคิดเห็นที่ : 3


   555555

Posted by : NN , Date : 2003-06-06 , Time : 17:43:26 , From IP : 172.29.2.154

ความคิดเห็นที่ : 4


   ชื่อจริงๆมันชื่อ แดง มันเล่นบอล โกล์รูหนู โครตเก่งเลย ( เพื่อน ทำงาน RS เล่าให้ฟังอีกที)

Posted by : โซดา โค้ก , Date : 2003-06-09 , Time : 17:05:32 , From IP : 172.29.3.226

ความคิดเห็นที่ : 5


   ดีทูบีหยิ่งหรือเปล่า ใครบอกได้ช่วยบอกที


Posted by : นีนี่ , Date : 2003-07-29 , Time : 13:14:21 , From IP : judy.net.kmitl.ac.th

ความคิดเห็นที่ : 6


   ทำไมถึงจะเชื่อใครก็ได้มากกว่าตัวเองล่ะครับ? หรือคิดว่าคนรู้จักของดาราอยู่แถวนี้?



Posted by : Phoenix , Date : 2003-07-29 , Time : 19:08:06 , From IP : 172.29.3.160

ความคิดเห็นที่ : 7


   เป็นนักร้อง เป็นดาราก็ดีแล้ว แต่ก็ต้องทำตัวดีด้วย แค่นี้ก็คงพอแล้วล่ะ

Posted by : เอ , Date : 2005-08-06 , Time : 16:19:46 , From IP : ppp-202.176.118.14.r

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<