ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ราฟาโต้ข่าวเกาเหลาซิสเซ่


   
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ปัดข่าวมีปัญหากับ ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าของทีม ยันต้องการให้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปและหวังว่าจะถล่มตาข่ายให้กับต้นสังกัดเป็นกอบเป็นกำ
ฌิบริล ซิสเซ่ เคยออกมาเผยว่ารู้สึกผิดหวังที่ ราฟาเอล เบนิเตซ พยายามจะเขี่ยพ้นถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อเปิดทางดึง ไมเคิล โอเว่น กลับมาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่เพิ่งปิดตัวลงไป
อย่างไรก็ตามล่าสุดทางผู้จัดการทีมชาวสเปนออกมายืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ และหวังว่า ซิสเซ่ จะหันมามุ่งมั่นทำผลงานกับต้นสังกัดต่อไป "สิ่งสำคัญคือตลาดซื้อขายปิดตัวลงไปแล้วและนักเตะรู้ว่าเขาได้อยู่ต่อ ซิสเซ่ รู้ดีว่าผมต้องการอะไรจากเขา ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขาเลย"
เบนิเตซ กล่าวต่อว่า "สำหรับผู้จัดการทีม ผมต้องการให้ผู้เล่นยิงประตูได้เยอะๆ ผมชอบนักเตะที่รู้สึกโกรธยามไม่ได้ลงสนามเพราะถ้าเขาไม่พอใจมันจะส่งผลดีต่อทีม เช่นเดียวกันผมก็ต้องการให้ผู้เล่นคนหนึ่งให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมด้วย"
"ผมจะเข้าไปคุยกับนักเตะทุกคนหลังจากที่พวกเขากลับมาจากรับใช้ชาติ ไม่ใช่เพียงแค่ซิสเซ่เท่านั้น ผมรู้ว่าเขาเพิ่งยิงได้ 2 ลูก ดังนั้นการที่เขากำลังโกรธมันกลายเป็นผลดีต่อตัวเขาเอง" กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

ข่าวจาก MGR Online


Posted by : owen , Date : 2005-09-09 , Time : 20:26:58 , From IP : 203.157.217.5

ความคิดเห็นที่ : 1


   ซิสเซ่โง่มากๆโง่กว่าบารอสอีก ลิเวอร์พูลโง่สุดๆที่ขายบารอสสุดยอดกองหน้าของทีมไป
ปีนี้ลิเวอร์พูลจะไม่ได้แชมป์อะไรแน่นอนผมมั่นใจ


Posted by : แฟนลิเวอร์พูลเห็นแล้วขัดใจ , Date : 2005-09-10 , Time : 07:40:39 , From IP : 172.29.4.163

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<