ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เรื่องนี้ควรอ่านมาก


    ด่วน !!! สุดๆ ระวัง อย่าให้เกิดกับลูกหลานใครอีก.....ต้องอ่านครับ ย้ำ..ต้องอ่าน
เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ...ลูกชายคนที่สองของผม อายุ13-14 ปี ไปส่งน้องเรียนเปียโน แล้วขึ้นรถไปเดินเล่นที่ห้างตรงเชิงสะพานปิ่นเกล้า เพื่อรอน้องสาวเรียนประมาณ 2 ชั่วโมง ระหว่างนั้นผมอยู่ที่บ้านกับภรรยา ก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามา เป็นของลูกชายคนนี้ โดยใชโทรศัพท์มือถือของเค้าเอง ที่เค้าเก็บเงินซื้อของเค้าเอง ประมาณ 6000 กว่าบาท เค้า บอกว่า
"...เจอเพื่อนคุณพ่อครับ เค้าบอกว่าจะฝากของ ให้คุณพ่อ.ฃ"
"ชื่อ อะไรลูก อย่าเพิ่งรับฝากอะไร ขอพ่อพูดสายกับเค้าซิ"( ตรงนี้ละครับที่ผมพลาด เพราะกลัวว่าลูกจะรับของ แล้วกลายเป็นอย่างอื่นไป ก็เลยอยากรู้ว่ามันเป็นใคร)
...เข้าล็อคมันครับ จะหาว่าผมโง่ก็ได้ แต่เพราะห่วงลูก เลยอยากพูดกับมันเอง...
"ผมชื่อนั้นชื่อนี้เป็นหลานของเพื่อนลุงนะครับ ผมเคยไปบ้านลุงมาแล้ว ฯลฯ "
.....ผมเองเริ่มเอะใจ เพราะไม่เคย ได้ยินชื่อที่มันแอบอ้างมาก่อน จึงขอสายพูดกับลูก....คราวนี้มันปิดเครื่องเลย..แล้วแกล้งพูดกับโทรศัพท์ แล้วขอเงินลูกชายผมไปอีก 140 บาท แล้วจะไปคืนพ่อเอง และลูกชายผมก็คงคิดว่าคุยกับพ่ออยู่ ก็เลยมองนั่นนี่ ...สักพักมันหายไปเลย...ผมและภรรยาร้อนใจมากพยายามโทรเข้ามือถือหลายครั้งก็ไม่ติด เพราะไม่รู้ขณะนี้เกิดอะไรกับลูกชายบ้าง ..จนลูกชายโทรเข้ามาเองบอกว่ามันหายไปแล้วพร้อมกับมือถือและเงิน ผมเลยบอกลูกว่าให้อยู่ตรงนั้นอย่าไปไหนอย่าติดตาม...ผมและภรรยาเลยรีบไปรับลูก โชคดีเหลือเกินที่ลูกไม่เป็นอะไร เกิดอะไรขึ้นคงแย่แน่ๆ อันตรายเหลือเกินครับ สังคมทุกวันนี้ ..จากเหตุการณ์ครั้งนี้ผมได้สอนและกำชับกับลูกๆไว้หลายข้อทีเดียว ..ชายคนนี้หัวเกรียน ผมหงอก กว่า 80% อายุกว่า50 ผิวขาว.....จึงมาเรียนให้ทุกท่านทราบ จะได้ระวังบุตรหลานไว้ ขอให้กำชับบุตรหลานนะครับ ...ไม่รู้จัก ไม่รับฝาก ไม่คุย เดินหนีเข้าหาผู้ใหญ่ที่ใกล้ที่สุด ....ขอให้ลูกหลานท่านปลอดภัยครับ

จากคุณ : เอก - [ 22 ส.ค. 48 13:52:41 A:203.113.85.243 X: TicketID:064635 ]


--------------------------------------------------------------------------------


Posted by : 2 , E-mail : (0) ,
Date : 2005-08-23 , Time : 02:58:23 , From IP : 172.29.1.215


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<