ความคิดเห็นทั้งหมด : 4

ฮา.....โครตฮา............


   สนามบินสุวรรณภูมิ - หลังพบรอยแยกกลางรันเวย์หนองงูเห่า สร้างความตื่นตะลึงตึงๆ ให้แก่ชาวบ้าน ด้านผู้รับผิดชอบจากบริษัท ท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ตาโตแตกตื่นรีบรุดตรวจสอบ ควงแขนนักวิชาการระดับอภิมหาศาสตราจารย์ด็อกเตอร์อมตะนิรันดรกาลทางสัตวศาสตร์ ยืนยันท่ามกลางสื่อมวลชนเต็มๆ ว่า หนองงูเห่าเป็นแหล่งอาหารอันอุดมสมบูรณ์ของเหล่าเสือ สิงห์ กระทิง แรด ที่พบไม่ใช่รอยแยก แต่เป็นรอยเขี้ยวที่ยาวลากดิน จนเกิดเป็นแนวยาวไปตามรันเวย์

นายพงษ์ศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้รุดไปที่สนามบินหนองงูเห่า พร้อมด้วยทีมผู้สื่อข่าวและช่างภาพเพื่อตรวจสอบรอยแยกรันเวย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า"ขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนกตกใจ ตอนนี้ได้เร่งให้ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ตรวจสอบแล้ว แต่คงไม่ใช่เรื่องแผ่นดินไหวแน่" เสี่ยเพ้ง กล่าวสั้นๆ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนงานก่อสร้างในหนองงูเห่า ซึ่งเล่าให้ฟังว่า"ตกตอนดึกจะเต็มไปด้วยเหล่าสิงสาราสัตว์สารพัดชนิดที่พากันออกมาหากินกันอย่างครืื้่นเครง จนอิ่มหมีพีมัน บางตัวก็หิวโหย บางตัวก็ส่งเสียงคำรามหวงซากที่เน่าเหม็น จนเกิดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอาหาร จากสนามบินกลายเป็นสนามรบ บางตัวถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส หนีกระเซอะกระเซิงหลบไปเลียแผลในป่า บางตัวโชคเข้าข้างก็รอดตายแต่ก็เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นตามเนื้อตัวทิ้งไว้ดูต่างหน้าให้เจ็บปวดรวดร้าวตราบเท่าทุกวันนี้ ชาวบ้านละแวกนี้เขารู้กิตติศัพท์และชินชากับเสือ สิงห์ กระทิง แรดเหล่านี้ดี แต่รอยเขี้ยวที่ปรากฏครั้งนี้คงเกิดจากการกินจุจนพุงกางยกหัวไม่ขึ้นจนเขี้ยวลากดินนั่นแหละ"หนุ่มก่อสร้างกล่าว

ด้านนักวิชาการระดับอภิมหาศาสตราจารย์ด็อกเตอร์อมตะนิรันดรกาลทางสัตวศาสตร์ ได้วิเคราะห์ว่า"จากที่คนงานก่อสร้างเล่าให้ฟังก็มีมูลความจริง เพราะที่นี่เป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกิน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีราคาสูง จากรอยเขี้ยวที่เห็นน่าจะเป็นสัตว์ประเภทเสือ สิงห์ กระทิง แรด รอยแยกที่ปรากฏไม่ใช่ต้นเหตุจากแผ่นดินไหวเหมือนที่ประชาชนแตกตื่น แต่เป็นรอยขบกัดจากเขี้ยวของสัตว์เหล่านี้ต่างหาก ชาวบ้านที่มามุงดูบางคนถึงกับอุทานออกมาว่า มันเขี้ยวลากฯจริงๆ หลังจากมีข่าวสารพัดสัตว์เหล่านี้รุมทึ้งสนามบินแห่งนี้ ก็เป็นที่จับตามองของชาวบ้าน จึงทำให้หากินยากขึ้น จะกินแต่ละครั้งต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ อย่างล่าสุดสัตว์บางตัวกินตะกละตะกลามไม่ระมัดระวัง จนทำให้เจ้าเครื่อง ctx ติดลำคอ สำลักออกมาแทบจะเป็นสายเลือด จนต้องย้ายถิ่นฐาน ไปหาแหล่งอุดมสมบูรณ์ที่อื่นหากิน"นักวิชาการอภิมหาศาสตราจารย์ด็อกเตอร์อมตะนิรันดรกาลทางสัตวศาสตร์ กล่าว
.
.
.
เอามาจาก ผู้จัดกวน


Posted by : สาระแน , Date : 2005-08-09 , Time : 11:43:21 , From IP : 172.29.1.205

ความคิดเห็นที่ : 1


   ตลกฮาดีคับ อิอิ

Posted by : i love mum , Date : 2005-08-09 , Time : 11:50:16 , From IP : 172.29.4.68

ความคิดเห็นที่ : 2


    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า....

ประเทศอาฟริกามี ขุมเพชร อันใหญ่โต

ประเทศซาอุอารเบีย มีขุมน้ำมันอันมหาศาล

แต่ ประเทศไทย มีขุมทองหนองงูเห่า กินกัน 7 ชั่วโคตรก็ไม่หมด

( ถูกต้อง นะครับบบบบบ 55555555 )


Posted by : dundee , Date : 2005-08-09 , Time : 13:08:47 , From IP : 172.29.3.171

ความคิดเห็นที่ : 3


   ประเทศไทย I love U
...มีความคิดแต่ไม่มีอำนาจ
...มีอำนาจแต่ไม่มีความคิด


Posted by : JoeJo , Date : 2005-08-09 , Time : 13:21:28 , From IP : 172.29.1.247

ความคิดเห็นที่ : 4


   สงครามทำบัดนี้ ด้วยเงิน
แพ้ชนะบอดตามกัน หมดสิ้น
กว่าหนี้รอดยับเยิน หลายชั่ว คนแล
ราษฏร์แบกหนักหน้าดิ้น เดชภาษี


Posted by : องคต , Date : 2005-08-10 , Time : 23:48:34 , From IP : 172.29.7.240

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<