ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

มาทำความรู้จักกับ BTO notebook กันเถอะครับ


    การเลือกพีซีมาใช้ในปัจจุบันต้องมีการพิจารณาในหลายๆ เรื่อง ตั้งแต่เรื่องของประสิทธิภาพ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ประกอบอยู่ภายใน รวมไปถึงราคาจำหน่าย และโปรโมชัน ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบรนด์เนมที่มีการจัดชุดตามสเปกเอาไว้เรียบร้อยแล้ว หรือเลือกซื้อเครื่องประกอบที่ สามารถเลือกอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามใจ บางคนอาจจะเลือกซื้ออุปกรณ์เป็นชิ้นๆ มาประกอบเอง เพื่อให้ได้พีซีที่ตรงใจมากที่สุด
ปัจจุบันโน้ตบุ๊กกำลังจะเข้ามาแทนที่พีซี เพราะมีการพัฒนาโน้ตบุ๊กให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สามารถทำงานได้ทัดเทียมกับเครื่องพีซี แถมยังมีราคาลดลง และโน้ตบุ๊ก ยังช่วยให้การพกพาไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกซื้อโน้ตบุ๊กแต่ละตัวนั้น ที่ผ่านมาผู้ผลิตจะกำหนดสเปกต่างๆ มาให้ ผู้ใช้เองไม่สามารถเลือกชิ้นส่วนต่างๆ ได้เอง ทำให้การเลือกซื้อโน้ตบุ๊กแต่ละรุ่นมาใช้งานอาจไม่ตรงกับความต้อง การของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ และบางครั้งผู้ใช้มีงบประมาณน้อยแต่กลับได้โน้ตบุ๊กที่มีอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย อุปกรณ์บางอย่างแทบจะไม่ได้มีความจำเป็นเลย แต่ก็ต้องเสียเงินไปกับอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านั้นด้วย จะดีกว่ามั้ย หากเรามีโน้ตบุ๊กที่สามารถเลือกอุปกรณ์ ต่างๆ เองได้ ไม่เว้นแม่แต่หน้าตา และจอภาพแบบต่างๆ
เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงทำให้มีการคิดค้น BTO Notebook ขึ้นมาตอบสนองความต้องการต่างๆ เหล่านี้ ผู้บริโภคสามารถ เลือกสเปกต่างๆ ได้ตรงใจ ตรงกับงานที่ใช้มากยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดสเปกต่างๆ ได้ตามงบประมาณที่คุณมีอยู่

BTO Notebook กับโน้ตบุ๊กแบรนเนม
ไม่สามารถให้การรับประกัน 3 ปีทุกชิ้นส่วนได้ เพราะ PC Kit อาจถูกนำไปแยกจำหน่ายเป็นชิ้นๆและให้ประกัน 3 ปี ซึ่งจะเกิดปัญหาเรื่องราคาที่ไม่ยุติธรรมกับ Dealers ที่ซื้อเป็นชิ้นส่วนไป อีกทั้ง PC Kit ไม่ผ่านการ Burn Test เพื่อตรวจสอบการรับประกันแบบ 3 ปี
หากเรามาดูถึงเรื่องของประสิทธิภาพ การออกแบบ ลักษณะการใช้งาน รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ของ BTO Notebook กับโน้ตบุ๊กแบรนเนมที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด ต้องบอกว่าทุกอย่างไม่ได้มีความแตกต่างกัน อุปกรณ์ต่างๆ ก็มาจากผู้ผลิตรายใหญ่ๆ เช่นกัน แต่สิ่งที่ BTO Notebook ให้คุณได้มากกว่าก็คือ ผู้ใช้สามารถเลือก สเปกได้เอง ทั้งซีพียู หน่วยความจำ ฮาร์ดดิสก์ และโมดูลไร้สาย สิ่งนี่เองที่ช่วยคุณสามารถปรับเปลี่ยนสเปกให้เข้ากับความต้องการของตัวคุณเองได้มากที่สุด อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายกับอุปกรณ์ที่ไม่มี ความจำเป็น แบบเดียวกับที่โน้ตบุ๊กแบรนเนมที่ต่างติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ มาให้ ทั้งๆ ที่อุปกรณ์บางอย่างไม่ได้มีความจำเป็นในการใช้งานเลย ตอนนี้เรามาดูถึงจุดเด่นของ BTO Notebook

กำหนดสเปกได้ตรงใจ (Choose your spec)
ผู้ใช้สามารถเลือกกำหนดสเปกต่างๆ ได้เอง ไม่ว่าจะเป็นซีพียู แบบต่างๆ ทั้งที่เป็นโมบายซีพียู และเดสก์ทอปซีพียู เช่น Pentium M หรือ Celeron M และยังเลือกใส่หน่วยความจำได้ตั้งแต่ 256 เมกะไบต์ไปจนถึง 1 กิกะไบต์ รวมไปถึงความจุของฮาร์ดดิสก์ที่มีทั้งรุ่น 20, 40 , 60 และ 100 กิกะไบต์ เพื่อช่วยให้การเก็บข้อ มูลทำได้มากขึ้น หรือบางท่านอาจไม่ต้องการความจุสูงๆ ก็สามารถเลือกรุ่นความจุ 20 กิกะไบต์จะได้ประหยัดงบประมาณที่จะนำมาซื้อโน้ตบุ๊กได้อีกมาก
สำหรับคนที่ชอบการเล่นอินเทอร์เน็ต นั้นสามารถเลือกติดตั้งระบบแลนไร้สายมาตรฐาน 802.11b เพื่อใช้อินเทอร์เน็ต แบบไร้สายได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกหน้าตาของโน้ตบุ๊ก และขนาดของจอภาพ ซึ่งในขณะนี้จะมีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 รุ่นคือ ขนาด 12.1", 14.1" และ 15" ทั้งนี้สเปกต่างๆ ในปัจจุบันสามารถรองรับ การใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการ และในอนาคตจะมีสเปกอื่นๆ ที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ได้มากยิ่งขึ้น

กำหนดราคาได้เอง (Choose your price)
จากการที่ผู้ใช้สามารถเลือกอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะนำมาประกอบเป็น BTO Notebook ได้นั้น ทำให้เราสามารถกำหนดงบ ประมาณต่างๆ ได้เอง เพื่อนำมาพิจารณาเลือกอุปกรณ์ที่ต้องการใช้ อันไหนไม่จำเป็นก็ไม่ต้องติดตั้ง รวมไปถึงสเปกต่างๆ ของอุปกรณ์ที่สามารถปรับเลือกได้ทั้งรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง หรือรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการ ใช้งานทั่วๆ ไปได้ จึงช่วยลดงบประมาณที่ต้องเสียไปกับอุปกรณ์บางอย่างได้ ตัวอย่างที่เห็นชัดเจนมากที่สุดเลยก็คือ โมดูลระบบแลนไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายได้นั้น บางท่านซื้อโน้ตบุ๊ก เพื่อไปใช้งานในสถานที่ที่ไม่มี Access Point หรือ Hot Spots สำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายเลย ซึ่งแน่นอนครับว่าโน้ตบุ๊กบางรุ่นที่เป็นแบรนเนมจะติดตั้งมาให้เรียบร้อยแล้ว ติดมาก็ไม่ได้ใช้ ดังนั้นถ้าเป็น BTO Notebook ผู้ใช้เลือกที่จะไม่ติดตั้งเพื่อประหยัดเงินที่ต้องเสียไปได้อีกมากมายครับ หรือถ้าเป็นผู้ใช้ที่เลือกซีพียูสำหรับใช้งานทั่วๆ ไปอย่าง Celeron M แต่มีความจำเป็นต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สาย ก็สามารถเลือกติดตั้งได้อีกด้วย จะเห็นได้ว่าการที่ผู้ใช้สามารถเลือกอุปกรณ์ต่างๆ ได้เองนี้ ช่วยให้สามารถเลือกสเปกที่เข้ากับการใช้งานของแต่ละคนได้มากที่สุด และได้รับความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นอย่างมาก

ไว้ใจได้กับอุปกรณ์จากผู้ผลิตรายใหญ่ระดับโลก
สำหรับซีพียูที่มีให้เลือกใน BTO Notebook นี้จะมาจากผู้ผลิตรายใหญ่ของโลกอย่าง Intel ซึ่งมีให้เลือกใช้ในขณะนี้อยู่ 2 รุ่น ด้วยกัน คือ Intel Pentium M และ Intel Celeron M พร้อมกันนี้โมดูลระบบแลนไร้สายก็ยังเลือกใช้ของอินเทล ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำทางด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สายอีกด้วย
สำหรับหน่วยความจำมาจากผู้ผลิตระดับโลกเช่นกันคือ Kingston หน่วยความจำที่ได้รับการยอมรับว่า มีคุณภาพดี ทำงานได้อย่าง เสถียร และมีการรับประกันที่ไว้ใจได้ ส่วนฮาร์ดดิสก์จะมาจากผู้ผลิตที่ชื่อว่า Seagate ซึ่งเราคุ้นเคยกันดี และเป็นฮาร์ดดิสก์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีประสิทธิภาพในการทำงานในระดับสูง มีเลือกใช้กันตั้งแต่ขนาด 20 ไปจนถึง 100 กิกะไบต์ สำหรับอุปกรณ์ทั้งสามประเภทนี้ ถือว่ามีความสำคัญต่อการ ใช้งานโน้ตบุ๊กมาก และยิ่งเป็นอุปกรณ์ที่ผลิตจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก คุณจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ และการรับประกันที่เชื่อมั่นได้

BTO Notebook ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า
ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีงบประมาณน้อย แต่อยากได้โน้ตบุ๊กคุณภาพดีไว้ใช้งาน BTO Notebook สามารถตอบสนองความต้องการ ให้กับผู้บริโภคได้ในทุกๆ ด้าน

1.คุณภาพของสินค้าที่ดี ( Intel CPU , Harddisk Seagate, Memory Kingston)
2.ราคาจำหน่ายที่เหมาะสม
3.การรับประกันที่ไว้ใจได้
4.ศูนย์บริการ และบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ จาก ซินเน็ค


Posted by : Doctor K , Date : 2005-07-06 , Time : 14:44:44 , From IP : 172.29.7.144

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<