ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ทรู ออเร็จน์ต่อยอด All Together Bonus เปลี่ยนค่าเทอมเป็นโทรฟรี


   ทรูต่อยอด All Together Bonus เปลี่ยนค่าหน่วยกิตเป็นโทรฟรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มิถุนายน 2548 08:58 น.


ทรูขยายสิทธิ์ให้นักศึกษานำใบเสร็จชำระเงินค่าลงทะเบียนแลกโบนัสโทรออเร้นจ์ฟรี กับแคมเปญ All Together Bonus รับโบนัสได้สูงสุด 5,000 บาท ไม่จำกัดภาควิชาและมหาวิทยาลัย ตั้งแต่วันนี้–31 ส.ค. 48 นี้ แถมใครไม่มีเบอร์ออเร้นจ์มารับซิมฟรี

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป Corporate Marketing บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ กล่าวว่าเพื่อเป็นการต่อยอดแคมเปญ All Together Bonus ทรู จึงขยายสิทธิประโยชน์สู่กลุ่มนักศึกษาที่เป็นลูกหลานในครอบครัวที่ใช้บริการของทรู ทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนทั่วประเทศ โดยสามารถนำใบเสร็จชำระเงินค่าลงทะเบียนเทอมแรก ปีการศึกษา 2548 มาแลกเป็นโบนัสโทรฟรี ในแคมเปญ All Together Bonus ได้ที่ ทรู ช้อป หรือ ออเร้นจ์ ช้อป หรือ บูท ที่ไปทำ Roadshow ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค. 48

การจัดแคมเปญดังกล่าวเป็นการเพิ่มมูลค่าและสิทธิประโยชน์ให้กับนักศึกษาซึ่งเป็นลูกหลานที่ใช้บริการในกลุ่มทรู เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอมใหม่ โดย ค่าลงทะเบียนทุกๆ 2 บาท จะแลกได้ 1 แต้ม (บาท) ทั้งนี้ สามารถใช้เป็นโบนัสได้สูงสุดถึง 5,000 แต้ม (บาท) ซึ่งจะแบ่งทยอยเข้าทีละเดือนเป็นจำนวนเท่าๆ กันต่อเนื่องนาน 6 เดือน ทั้งนี้ การใช้งานนั้นจะใช้เงื่อนไขเดียวกับ All Together Bonus ปกติ คือ โบนัสที่ได้รับจะสามารถใช้สำหรับในช่วงเวลา 4 ทุ่


Posted by : orange , Date : 2005-06-17 , Time : 09:34:58 , From IP : 158.108.92.145

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<