ความคิดเห็นทั้งหมด : 15

การบริการ7-11 .ในมอ. หน้างอดีแท้


   เมื่อก่อน7-11ในมอ.หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใจ ทักทายดี
เดี๋ยวนี้ ไหง หน้าหงิกงอบอกบุญไม่รับ ขอบคุณสักคำก็ไม่มี(สำหรับบางคน)
ค่ะสักคำก็หาฟังยาก เฮ้อยิ่งถ้าไปเช้าหน่อยยิ่งหงิกใหญ่
ต้องการบริการดีๆคืนมาจ้า
ปล.แต่บางคนก็ยังพอหาดีได้อยู่


Posted by : ย่าหญิง , Date : 2003-05-19 , Time : 01:40:12 , From IP : 172.29.1.191

ความคิดเห็นที่ : 1


   นั่นสิ ใครค้นพบวิธีทำให้คนยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาช่วยเผยแพร่ด้วย (ทั้งโลกเลยยิ่งดีครับ อย่าเอาแค่ 7/11 เลย)



Posted by : Phoenix , Date : 2003-05-19 , Time : 02:12:33 , From IP : 172.29.3.213

ความคิดเห็นที่ : 2


   อืม เป็นเซเว่นที่ตรงไหนนะครับ คงไม่ใช่ที่โว๊กนา เพราะผมก็ไปซื้ออยู่บ่อยๆ แต่ไม่ได้สังเกตหน้าตาหรอกครับ เพราะพอจ่ายเงินตาก็จะอยู่ตรงแก้วน้ำหรือไส้กรอกที่ซื้อซะส่วนใหญ่ เลยไม่รู้ว่าหน้าบูดหรือเปล่า




Posted by : กะหลั่วเป็ด , Date : 2003-05-19 , Time : 19:14:39 , From IP : 172.29.3.94

ความคิดเห็นที่ : 3


    ผมขออนุญาติแสดงความคิดเห็นครับ ผมก็เคยไปใช้บริการหลายครั้งครับก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นอย่างที่คุณย่าหญิงเขียนเลยนะครับ แต่ผมคิดว่าอาจมีคนที่เป็นอย่างที่เขียนมาก็ได้ครับ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าคนมีหลายประเภทครับและไม่จำเป็นที่เราต้องยิ้มอยู่ตลอดเวลานะครับ บางครั้งทำงานเหนื่อยๆเรายังไม่อยากยิ้มเลยนะครับ

Posted by : free bird , Date : 2003-05-20 , Time : 10:56:37 , From IP : 172.29.1.195

ความคิดเห็นที่ : 4


   คือ สังเกตมั้ยคะว่าพี่ผู้หญิงที่ 7-11 โวคคนหนึ่ง weight loss อย่าง manificant มากเลยคะ เค้าเป็นโรคอะไรหรือเปล่าเนี้ย

Posted by : snoopy , E-mail : (-) ,
Date : 2003-05-20 , Time : 12:38:34 , From IP : 172.29.2.89


ความคิดเห็นที่ : 5


   คือ สังเกตมั้ยคะว่าพี่ผู้หญิงที่ 7-11 โวคคนหนึ่ง weight loss อย่าง manificant มากเลยคะ เค้าเป็นโรคอะไรหรือเปล่าเนี้ย

Posted by : snoopy , E-mail : (-) ,
Date : 2003-05-20 , Time : 12:38:44 , From IP : 172.29.2.89


ความคิดเห็นที่ : 6


   สงสารเค้าเถอะครับ จะให้เค้ายิ้มตลอดก็ใช่เรื่อง

Posted by : ... , Date : 2003-05-20 , Time : 22:53:39 , From IP : 172.29.2.151

ความคิดเห็นที่ : 7


   จะบ้าหรือเปล่า

Posted by : อย่าคิดมาก , Date : 2003-05-20 , Time : 23:27:05 , From IP : 172.29.2.124

ความคิดเห็นที่ : 8


   ลองบอกเค้า
ตอนทอนตังค์ว่า

"เสร่อวะ!"

ดูดิ
เผื่อเค้ายิ้ม



Posted by : จิ๊กโก๋ , Date : 2003-05-21 , Time : 17:56:51 , From IP : 202.133.165.108

ความคิดเห็นที่ : 9


   ไม่ได้บ้านะ ไม่ได้อยากให้ยิ้มตลอดเวลาด้วย แต่ก็บริการที่ดีคนใช้บริการก็สบายใจไง บริการทุกอย่างแหละไม่ใช้ที่นี่อย่างเดียว เพียงแค่รู้สึกว่ามันต่างจากแรกๆ
แต่ก็มีหลายคนที่ดีไง(เขียนไว้แต่แรกแล้ว)
เพราะ7-11 เค้ามีคอนเซ็ปด้านการบริการว่าต้องดียิ้มแย้มทักทายขอบคุณหนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ


Posted by : เจ้าของกระทู้ , Date : 2003-05-21 , Time : 18:42:22 , From IP : 172.29.1.191

ความคิดเห็นที่ : 10


   ลองยิ้มให้เขาก่อนสิ

Posted by : สาวน้อยร้อยชั่ง , Date : 2003-05-21 , Time : 19:48:48 , From IP : 172.29.2.170

ความคิดเห็นที่ : 11


   ถึงสาว7-11จะยิ้มให้ แต่เชื่อเถอะว่า คงไม่ได้ยิ้มจากใจจริง เวลาสวัสดี ก็สวัสดีเหมือนนกแก้วนกขุนทองตามที่หัวหน้าสั่ง แล้วจะอยากได้ไปทำไมกับรอยยิ้มที่ไม่จริงใจ ขออย่างเดียวอย่าตวาดคนซื้อหรือทำท่าไม่พอใจก็พอแล้ว

Posted by : เชื่อเถอะ , Date : 2003-05-21 , Time : 20:33:51 , From IP : r170-skaHS1.S.loxinf

ความคิดเห็นที่ : 12


   สงสารก็สงสารนะ แต่บางทีอ่ะที่โรงช้าง เปรตมาก หน้าก็บึ้ง เราสั่งให้เอาข้าวเข้าเวฟทีเนี่ยยังกับอไรเลย
ไม่รู้ว่าตอนนี้ไปหรือยัง
ถ้าไงมีอะไรโทรไปแจ้งที่กรุงเทพเลยนะ มีเบอร์โทรฟรีข้างถุง


Posted by : m , Date : 2003-05-22 , Time : 04:02:55 , From IP : ppp-203.118.124.98.r

ความคิดเห็นที่ : 13


   เห็นด้วยกับคนตั้งกระทู้ เพราะเจอมากับตัวหลายครั้ง แต่ก็ช่างเถอะเค้าเป็นแค่พนักงาน 7-11 นี่นา จะเอาอะไรนักหนา ถ้าเค้าทำได้ดีกว่านี้ คงเป็นอะไรที่ดีกว่าพนักงาน 7-11 แล้วล่ะ (เจ็บมั้ย?)

Posted by : ลิลลี่ , Date : 2003-05-23 , Time : 11:00:47 , From IP : 172.29.2.148

ความคิดเห็นที่ : 14


   เราก็เคยโมโหกับอะไรแบบนี้อ่ะ
แทบจะไปเรียกคนที่เค้ามีอำนาจสูงกว่าเช่น ผู้จัดการร้านมาว่ากล่าวด้วยซ้ำไป
แต่เพื่อนเราคนนึงเตือนสติเราว่า
อารมณ์ชั่ววูบของเรา อาจจะทำให้ใครบางคนลำบากถึงลำบากมากก็ได้
ก็เลยอยากให้เห็นใจคนที่เค้าลำบากกว่าเรากันหน่อย
วันนั้นเค้าอาจจะมีปัญหา ไม่มีอารมณ์จะยิ้ม
ถ้าเป็นไปได้เค้าคงไม่มาทำงานเป็นพนักงาน 7-11 หรอก


Posted by : ผ่านมา , Date : 2003-05-26 , Time : 22:27:13 , From IP : r30-skaHS1.S.loxinfo

ความคิดเห็นที่ : 15


   เห็นด้วยกับคุณ "ผ่านมา" ครับ เราลองเปลี่ยน scenario เป็นคิดอย่างไรจึงจะสามารถ appreciate ว่าเขานั้นกำลังมีทุกข์อยู่จึงไม่ยิ้ม แทนที่จะ making demand ว่าฉันเป็นลูกค้า ต้องการยิ้ม ไม่ให้ยิ้มฉันฉันฟ้องผู้จัดการให้แกออกๆไปซะ จะได้ไม่ยิ้มต่อที่บ้านซะเลย

คนเป็นทุกข์กันมากขึ้นอยู่แล้วครับ อย่าทำให้ตนเองเป็นทุกข็โดยพยายามบังคับให้คนยิ้มไม่ออกยิ้มเลยดีกว่า ไม่น่าจะสำเร็จ แถมอาจจะทุกข์เพิ่ม



Posted by : Phoenix , Date : 2003-05-26 , Time : 22:49:20 , From IP : 172.29.3.218

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.016 seconds. <<<<<