ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ร.พ.ดังชุ่ยฉาว ลืม "ผ้ากอซ" อุดคาช่องคลอด


   

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
สาวเมียโชเฟอร์แท๊กซี่ดวงซวยไปคลอดบุตรที่ รพ.ย่านฝั่งธนฯ โดยใช้บัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรค หลังคลอดรู้สึกแสบที่ช่องคลอดตลอด แต่หมอบอกว่าไม่เป็นไร เมื่อกลับมาบ้านยิ่งแสบหนักขึ้นจนเดินไม่ไหว ผัวตัดสินใจล้วงเข้าไปหาสิ่งแปลกปลอม ต้องตะลึงพบผ้าก๊อสขนาดเท่ากล่องไม้ขีด เหม็นเน่ามีหนอนไต่ยั้วเยี้ยคาอยู่ รีบวิ่งโร่พาไปหาหมอแต่ไม่กล้าพาไปที่เดิม เพราะกลัวถูกหวยซ้ำสอง

นายอุทัย คลังแก้ว อายุ 32 ปี อาชีพขับแท็กซี่ เปิดเผยว่า ได้พาภรรยาไปคลอดบุตรที่ รพ.ตากสิน โดยใช้บัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรค หลังจากคลอดบุตรชาย ภรรยาพักฟื้นที่ รพ. ขณะอยู่โรงพยาบาลภรรยาบ่นว่าเจ็บภายในช่องคลอดและรู้สึกแสบมาก ตอนแรกตนไม่เฉลียวใจ และหมอยืนยันว่าไม่ได้เป็นอะไรสามารถกลับบ้านได้

เมื่อมาอยู่บ้านภรรยาอาการหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนวันนี้บอกว่าแสบช่องคลอดมากจนแทบเคลื่อนไหวไม่ได้ เหมือนมีอะไรติดอยู่ข้างใน จึงตัดสินใจใช้นิ้วควานข้างใน พบมีก้อนอะไรสักอย่างติดอยู่ เมื่อดึงออกมาพบเป็นผ้ากอซ ขนาดเท่ากล่องไม้ขีด มีเลือดติดเกรอะกรังเหม็นเน่า ด้วยความตกใจจึงโทรฯแจ้งรายการวิทยุ สวพ.91 และรีบพาภรรยามาหาหมอ เพราะกลัวจะเป็นแผลติดเชื้อ

ขณะที่ ผอ.รพ. ตากสิน กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า จากการตรวจสอบกับทีมแพทย์และพยาบาลที่ทำคลอดพบว่า ในการทำคลอดจะใช้สำลีม้วนด้วยผ้ากอซคล้าย ๆ กับผ้าอนามัยใส่เข้าไปในช่องคลอดเพื่อซับเลือด ซึ่งทางแพทย์ยืนยันว่าได้ดึงม้วนสำลีออกทั้งหมดแล้ว ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นอาจเกิดจากเหตุสุดวิสัยที่ด้ายอาจจะเข้าไปในช่องคลอดด้วยจนมองไม่เห็น ไม่ทราบว่ามีม้วนสำลียังอยู่ในช่องคลอด ซึ่งทางโรงพยาบาลยินดีรับผิดชอบ




Posted by : แย่จัง , Date : 2005-04-27 , Time : 12:09:17 , From IP : ppp-202.176.145.178.

ความคิดเห็นที่ : 1


   พอทีแบบนี้ คุณหมอทั้งหลายไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นบ้างเหรอคับ ..

Posted by : - , E-mail : (-) ,
Date : 2005-06-19 , Time : 15:25:32 , From IP : 172.29.4.178


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<