ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

การให้บริการด้านภาษาอังกฤษของงานวิเทศสัมพันธ์


   ***************************
ตามที่งานวิเทศสัมพันธ์ มีภาระหน้าที่ให้บริการด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแก่อาจารย์แพทย์ นักศึกษาแพทย์ แพทย์ใช้ทุน แพทย์ประจำบ้าน และ บุคลากร ในเวลาราชการ นั้น
ในการนี้ งานวิเทศสัมพันธ์ ได้ขยายเวลาการให้บริการนอกเวลาราชการ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาและบุคลากรที่ไม่สามารถเรียนในเวลาราชการได้ สมัครเรียนโดยคิดค่าเรียน ชั่วโมงละ 80 บาท/คน กลุ่มละ 5 คน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ หากผู้ใดสนใจแจ้งรายชื่อ พร้อมแนบ วัน เวลา สถานที่ มายังงานวิเทศสัมพันธ์ อาคารบริหาร คณะแพทยศาสตร์

****************************



ด้วยงานวิเทศสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ ประกอบด้วยอาจารย์ชาวต่างประเทศ จำนวน 4 ท่าน โดยมีภาระงาน ดังนี้
1. Mr.David Leslie Patterson มีภาระงานด้านการสอนภาษาอังกฤษแก่อาจารย์แพทย์ แพทย์ใช้ทุน ตรวจแก้เอกสาร และ ช่วยเขียน Proposal
2. Mr.Tomislav Gapic มีภาระงานด้านการสอนภาษาอังกฤษให้กับอาจารย์แพทย์ แพทย์ บุคลากรในภาควิชา/หน่วยงาน ตรวจแก้เอกสาร และช่วยเขียน Proposal
3. Mr.Robin W. Switzer มีภาระงานด้านการสอนภาษาอังกฤษให้กับอาจารย์แพทย์ แพทย์ บุคลากรในภาควิชา/หน่วยงาน ตรวจแก้เอกสาร และช่วยเขียน Proposal
4. Dr.Jackson Neo เป็นที่ปรึกษา/แนะนำการใช้ภาษาอังกฤษแก่อาจารย์แพทย์ แพทย์ใช้ทุน/แพทย์ประจำบ้าน และสอนนักศึกษาแพทย์ บุคลากรในภาควิชา/หน่วยงาน ตรวจแก้เอกสารทางการแพทย์ และช่วยเขียน Proposal
ในการนี้ งานวิเทศสัมพันธ์ จึงใคร่แจ้งภาควิชา/หน่วยงาน ที่ต้องการความช่วยเหลือด้าน
ภาษาอังกฤษ และประสงค์จะให้อาจารย์ฯ เข้าร่วมกิจกรรม โปรดแจ้งความประสงค์พร้อมแนบรายละเอียด วัน เวลา สถานที่ มายังงานวิเทศสัมพันธ์ เพื่อจะได้จัดตารางที่เหมาะสมต่อไป


Posted by : Tirachai Yotkaeo , E-mail : (yot1976@yahoo.com) ,
Date : 2005-02-16 , Time : 14:22:18 , From IP : 172.29.2.118


ความคิดเห็นที่ : 1


   ทางวิเทศ น่าจะคิด แนะนำ หรือจัดทำโครงการที่น่าสนใจและเหมาะกับนศพ.แล้วประกาศรับสมัครสมาชิกที่จะเข้าร่วมโครงการนะครับ

Posted by : 456 , Date : 2005-02-25 , Time : 13:43:56 , From IP : 203.146.115.24

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<