ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

พิสูจน์แล้วรูปคู่หมอพรทิพย์ ไม่ใช่ผีที่แท้ “นพดล”


   โดย ผู้จัดกวน 14 กุมภาพันธ์ 2548 07:32 น.

ผู้จัดกวน – รูปชายตาถลนยืนคู่หมอพรพิทย์ที่ปรากฏบนจอมือถือซัมซุง หลังส่งให้กมล ทองพลับ พีธีกรรายการมิติลี้ลับพิสูจน์แล้ว แท้ที่จริงไม่ใช่ผี แต่เป็น พล.ต.อ.นพดล

อึ้งผีโผล่ พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ รองผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ถึงกับอึ้งกิมกี่เมื่อเห็นภาพชายตาถลนยืนเคียงข้างบนหน้าจอมือถือยี่ห้อซัมซุงที่มีคนถ่ายไว้ บอกว่าเห็นครั้งแรกถึงกับทรงผมตั้งเหยียดตรงกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า เพราะตอนถูกถ่ายไม่มีใครยืนข้าง ยืนยันตัวเองเชื่อเรื่องปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ และเชื่อในเชิงธรรมะ เพราะภาพปรากฏชัด

พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ รองผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ด้วยอาการตื่นตระหนก หลังถอนกำลังจากการไปพิสูจน์ศพเหยื่อผู้เสียชีวิตจากคลื่นยักษ์สึนามิที่ภาคใต้ว่า “ครั้งแรกที่ตนเองเห็นภาพถ่ายปริศนาชวนขนหัวลุก ชายตาถลนทื่ยืนเคียงข้างถึงกับตกตะลึง ขนทุกเส้นในร่างกายลุกชูชันพร้อมกันเป็นขบวนเหมือนได้รับคำตวาดจากนายทหารตรวจแถวบอกให้ “ทั้งหมดตรง” ตนเองรู้สึกแปลกใจ เพราะทำงานด้านตรวจพิสูจน์ศพมาก็มาก ไม่เคยปรากฏการณ์ที่เหนือธรรมชาติแบบนี้มาก่อน” พ.ญ.คุณพรทิพย์ รอง ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กล่าวกับผู้สื่อข่าว

เพื่อไขข้อข้องใจต่อสาธารณชนที่ติดตามข่าวเรื่องนี้ให้กระจ่างว่าภาพชายปริศนาตาถลนที่ปรากฏบนมือถือนั้นเป็นใคร จึงได้ส่งภาพถ่ายจากมือถือดังกล่าวให้นายกมล ทองพลับ พีธีกรชื่อดังรายการมิติลี้ลับ ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพิสูจน์ผี พอมือถือถึงมือนายกมลและเห็นภาพชายที่ปรากฏบนจอทำตาถลนยืนคู่กับ พ.ญ.พรทิพย์ นายกมลถึงกับตาถลนออกมานอกเป้ายิ่งกว่าภาพชายที่อยู่บนมือถือเสียอีก พร้อมอุทานดังลั่นว่า “เนี่ยเป็นภาพของ พล.ต.อ. นภดล ที่ปรึกษาด้านกฎหมายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ” นายกมลกล่าวต่ออีกว่า “พล.ต.อ.นพดล คงแค้นเคือง พ.ญ.พรทิพย์มาแต่เก้าก่อน จึงทำตาถลนมาหลอกหลอน” นายกมล ผู้เชี่ยวชาญด้านผีกล่าว

ส่วนทางด้านพ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ รองผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ หลังทราบความจริงหลังจากที่นายกมลพิสูจน์และยืนยันว่าภาพชายที่ปรากฏบนมือถือเป็น พล.ต.อ.นพดล ถึงกับยกมือท่วมหัวและพูดว่า “สาธุ สาธุ สาธู้ ขอใหไปที่ชอบที่ชอบเถิด อย่าตามมาหลอกหลอนกันอีกเลย เพราะตนเองและทีมงานก็ได้ถอนตัวออกมาแล้ว ถ้าตนเองทำอะไรผิดพลาดไปก็ขอให้อโหสิกรรมให้ด้วย เพราะตนเองก็ได้ทำดีที่สุดแล้ว และตนเองสัญญาว่า พรุ่งนี้จะไปทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลไปให้ หรือถ้าต้องการอะไรก็ขอให้มาเข้าฝันได้” พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ รองผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กล่าวด้วยสีหน้าอ้อนวอน


ปล. เอามาจาก mthai เหมือนเดิม


Posted by : หมูตุ๋น , Date : 2005-02-15 , Time : 16:48:09 , From IP : p13-rasskalf1.S.cslo

ความคิดเห็นที่ : 1


   เราอยากให้เห็น ภาพ ที่เค้าเขียนแซวด้วยอ่ะ ฮามากกกกกกกก แต่ เราเอามาลงไม่เป็น งั้นเข้า link ไปดูกันเองแล้วกันนะ คิดได้ไง ไม่รู้ ขำจริงๆ

http://www.mthai.com/webboard/7/65653.html





Posted by : หมูตุ๋น , Date : 2005-02-15 , Time : 16:56:23 , From IP : p13-rasskalf1.S.cslo

ความคิดเห็นที่ : 2


    Oh! god!

Posted by : tham , Date : 2005-02-18 , Time : 16:34:32 , From IP : 172.29.1.181

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<