ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

วิธีการเขียนสรุปโครงการ ของชมรมต่างๆ


   วิธีการสรุปโครงการ
จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ
1. ส่วนที่ค่อนข้างเป็นทางการต้องใช้ส่งคณบดี
2. ส่วนที่จะใช้เก็บเป็นผลงานของชมรม
โดยรูปแบบในการทสรุปโครงการคล้ายๆกันแต่ต่างตรงที่สรุปโครงการที่เป็นทางการไม่จำเป็นต้องมีตัวโครงการฉบับเต็ม เพียงแต่ส่งใบปะหน้าสรุปโครงการ สรุปโครงการ สรุปการใช้จ่ายเงิน บิลที่ตวรจรับแล้วเท่านั้นเอง ดังตัวอย่างที่ส่งไปให้ดูนะครับ






และสำหรัยข้อเสนอแนะอยากให้ทุกชมรมสรุปโครงการโดยมีแบบประเมินโครงการจะดีมากเลยครับ เป็นโครงการไฮโซขึ้นมาทันที



สำหรับหัวข้อที่สรุปโครงการควรจะมีนะครับ
1.ใบปะหน้าสรุปโครงการ
2.สรุปผลโครงการ
ทั้ง process และ product
เช่น สรุปขั้นตอนการเตรียมงาน มีปัญหาตรงไหนหรือไม่
การประชาสัมพันธ์โครงการ
เวลาที่ใช้จัดกิจกรรมเหมาะสมหรือไม่
สถานที่จัดกิจกรรมเหมาะสมหรือไม่
กิจกรรมที่จักเหมาะสมหรือไม่
ผลสำเร็จของโครงการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือไม่
3.สรุปค่าใช้จ่ายที่แบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน
แบ่งให้ทราบว่าใช้จริงเท่าไหร่ ขอคณะเท่าไหร่ มีเงินส่วนใดมาสนับสนุนหรือไม่ถ้ามีมีเท่าไหร่
4.ประโยชน์ที่ได้รับ
5.อุปสรรคในการดำเนินงาน
6.ข้อเสนอแนะ
7.ภาพประกอบ

หมายเหตุถ้าเป็นฉบับที่มีไว้รวบรวมผลงานอยากให้มีตัวโครงการฉบับเต็มด้วยครับจะดีมากกกกกก

ถ้ามีอะไรสงสัยสามารถโทรถามพี่แบงค์ปี 4 ด่วนได้ที่ 09 6521874
ฝ่ายอุปนายกบริหารกลุ่มกิจกรรม



Posted by : อุปพิเศษ , Date : 2005-02-11 , Time : 03:12:30 , From IP : 172.29.4.215

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<