ความคิดเห็นทั้งหมด : 8

ฮอนด้าหาดใหญ่


   คิดจะซื้อรถฮอนด้า CRV ใครมีประสบการณ์ดีๆเหมือนคุณเดือนเพ็ญบ้าง กับศูนย์หาดใหญ่ ช่วยแชร์ข้อมูลด้วยครับ


Posted by : BTV , Date : 2005-01-28 , Time : 21:42:59 , From IP : 172.29.7.76

ความคิดเห็นที่ : 1


   คิดอยากจะซื้อรถHonda CIVIC รุ่นใหม่แต่พอมีข่าวออกมาก็ชักจะไม่แน่ใจในคุณภาพและบริการเหมือนกันค่ะ.........

Posted by : กิฟท์ซี่ , Date : 2005-01-28 , Time : 22:40:22 , From IP : 172.29.3.102

ความคิดเห็นที่ : 2


   ไม่ได้ใช้ CRV แต่เคยใช้ HONDA มีปัญหาว่าเคยเอารถไปตรวจสอบเพื่อจะเดินทางไกล ทางศูนย์ก็เติมนำกลั่นแบตเตอรี่ให้ (คงไม่เป็นไรถ้าหากรถไม่ได้ใช้แบบไม่ต้องเติมนำกลั่น ) พอทักท้วงช่างก็บอกว่าแบตเตอรี่นี้ต้องใช้นำกลั่น ปรากฎว่าคืนนั้นไฟเบรคติดทั้งคืนกว่าจะรู้ตอนเช้าแบตเตอรี่หมดเลย พอเอาไปตรวจสอบอีกก็ยังเติมนำกลั่นให้อีก แบตเลยพังต้องเปลี่ยนเองบริษัทไม่ได้รับผิดชอบเลย หลังจากนั้นก็ไม่เข้าศูนย์อีกเลย มีอีกหลายเรื่องแต่พิมพ์ไม่คล่อง พอก่อนแล้วกัน

Posted by : แย่มาก , Date : 2005-01-28 , Time : 22:41:50 , From IP : 172.29.7.136

ความคิดเห็นที่ : 3


   ผมใช้อยู่ ซื้อตอนออกใหม่ๆเลย 2 ปีกว่าแล้วครับ ใช้ได้ดี พอใจ ไม่มีปัญหาครับ คงโชคดีที่ไม่เจอแบบในข่าว ถ้าเจอคงแย่เหมือนกัน

Posted by : CRV , Date : 2005-01-29 , Time : 09:04:36 , From IP : 172.29.7.220

ความคิดเห็นที่ : 4


   คิดอยากจะซื้อCRV มาตั้งนานแล้ว แต่ตอนนี้คงไม่ซื้อแล้วล่ะ
ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ...ไม่มีตังค์ ....เหอ เหอ


Posted by : จนอ่ะ , Date : 2005-01-29 , Time : 11:25:39 , From IP : 172.29.7.229

ความคิดเห็นที่ : 5


   ไม่ว่าที่ไหน องค์กรใด มันก็มีดี ไม่ดีปะปนอยู่ ขึ้นอยู่ว่าคนที่มีอำนาจปกครองอยู่ในสถานที่ที่นั่น จะรู้จักดึงเอาส่วนที่ดีออกมา แล้วพยายามปกครองส่วนไม่ดีให้ได้
เป็นไม่ได้ที่ จะทำให้ดีหมดถ้าได้ก็ดี สังคมก็ไม่วุ่นวาย


Posted by : คนธรรมชาติ , Date : 2005-01-30 , Time : 12:47:15 , From IP : 203.150.217.116

ความคิดเห็นที่ : 6


   ถ้ามี บริษัท ที่เป็น"คนละเจ้าของ" มาเปิดเพิ่ม (แบบ toyota ที่มี 2 เจ้า)
ก็อาจจะซื้อ honda

เพราะบริษัทเก่าผูกขาดมานาน ไม่เคยปรับปรุงเรื่องบริการ
ตีหัวเข้าบ้าน เป็นประจำ
ช่าง บางทีไม่มีความรู้ แต่ยังตะแบง ถ้าเป็นผู้หญิงก็โดนหลอกเปลี่ยนโน่น เปลี่ยนนี่เป็นประจำ

ถ้ามีปัญหา ต้องขอพบ ผจก ถึงจะยอม ไม่รู้จะยื้ออะไรกันนักหนา


Posted by : เคยใช้ , Date : 2005-01-31 , Time : 08:33:40 , From IP : 172.29.3.64

ความคิดเห็นที่ : 7


   แต่ แก้ตัว ว่า รถร้อยคันมีปัญหา 1 คัน
ถ้า ยอดขาย หมื่นคัน ก็มีรถห่วย ๆ ออกมาร้อยคัน
ร้อยคันนี้จะเกิดอุบัติเหตุ คันเร่งค้าง เบรคไม่ทำงาน
ทำให้ผู้บริสุทธิต้องเดือดร้อนแค่ไหน
ผมว่าต้องมีมาตราการจัดการ

Honda เป็นแบบนี้หลายครั้งหลายคราว ออกข่าวก็หลายที
ถ้าบริษัทมีจรรยาบรรณแบบ รถยนต์ต่างประเทศบางประเทศ
จะเรียกรถกลับคืนหมดเลยเพื่อแสดงความรับผิดชอบ


Posted by : ทัดทรวง , Date : 2005-01-31 , Time : 11:26:41 , From IP : 172.29.1.127

ความคิดเห็นที่ : 8


   ใครฟังรายการ ถึงลูกถึงคน เมื่อคืน
จะรู้ว่า "ตอบไม่ตรงคำถาม" (หรือถามไม่ตรงคำตอบก็ไม่รู้)

เพราะถามว่าจะแก้ให้ลูกค้าอย่างไร ก็ดันไปตอบว่า เรามีมาตรฐาน อย่างโง้นอย่างงี้

"จะเปลี่ยนคันให้ต่อเมื่อ อาจเป็นอันตรายกับชีวิต หรือซ่อมไม่ได้"
-ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว ตาย จะมาขอเปลี่ยน ยังไง!! ดีไม่ดีถูกโทษว่าเมาแล้วขับ อีกต่างหาก
-"ซ่อมได้" ศูนย์ ที่ไหนล่ะ จะบอกว่าซ่อมไม่ได้

แต่สุดท้าย พอโดนซักมากๆ ว่าจะเปลี่ยนให้หรือไม่ ถ้าต้องซ่อมแล้วซ่อมอีกก็"เผลอ" ตอบมาว่า ถ้ายังงั้น ก็ต้องเปลี่ยนให้ทุกคัน
อ้าว แสดงว่ามาตรฐาน ที่โม้มา "ไม่มีจริง" นะสิ


Posted by : เคยเป็น , Date : 2005-02-01 , Time : 08:07:31 , From IP : 172.29.3.64

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<