ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ "Google Workspace Training for End Users" (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)




    เรียน: บุคลากร คณาจารย์ และนักวิจัยทุกท่าน

เนื่องด้วย คณะแพทยศาสตร์ ได้ดำเนินการเปลี่ยนผ่านระบบอีเมลขององค์กรจากเดิมที่ใช้ระบบ Microsoft Outlook มาใช้บริการ Gmail ภายใต้ชุดเครื่องมือ Google Workspace เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและการทำงานร่วมกันให้ทันสมัยและคล่องตัวยิ่งขึ้น

ในการนี้ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศจึงได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการขึ้น เพื่อให้บุคลากรทุกท่านมีความรู้ความเข้าใจและสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ได้อย่างเต็มศักยภาพ จึงขอเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมการอบรม (จำกัดจำนวนผู้เข้าอบรมในห้องประชุมท่าน/รอบ) ตามรายละเอียดหัวข้อและกำหนดการ ดังนี้

รูปแบบการอบรม
ท่านสามารถเลือกเข้าร่วมได้ 1 รอบการอบรม

On-site: โดย

รอบอบรมที่ 1 วันที่ 8 กันยายน 68 อบรม ณ ห้องเกษม ลิ่มวงศ์ ศูนย์ประชุมคณะแพทยศาสตร์ (จำนวนจำกัด 300 ที่นั่ง) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

รอบอบรมที่ 2 วันที่ 9 กันยายน 68 อบรม ณ ห้องเกษม ลิ่มวงศ์ ศูนย์ประชุมคณะแพทยศาสตร์ (จำนวนจำกัด 300 ที่นั่ง) สำหรับอาจารย์และนักวิจัย

รอบอบรมที่ 3 วันที่ 11 กันยายน 68 อบรม ณ ห้องวิจารณ์ พานิช ศูนย์ประชุมคณะแพทยศาสตร์ (จำนวนจำกัด 200 ที่นั่ง) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

รอบอบรมที่ 3 วันที่ 12 กันยายน 68 อบรม ณ ห้องวิจารณ์ พานิช ศูนย์ประชุมคณะแพทยศาสตร์ (จำนวนจำกัด 200 ที่นั่ง) สำหรับผู้อาจารย์และนักวิจัย

กำหนดการและหัวข้อการอบรม
1. สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป
วันอบรม: วันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2568 และ วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2568

เวลา: 8:30 - 16:30 น.

หัวข้อการอบรม:

Gmail

Google Chat

Google Meet

Calendar

Google Drive

Google Docs

Google Sheets

Google Slides


2. สำหรับอาจารย์ / นักวิจัย ฯ
วันอบรม: วันอังคาร ที่ 9 กันยายน 2568 และ วันศุกร์ที่ 12 กันยายน 2568

เวลา: 8:30 - 16:30 น.

หัวข้อการอบรม:

Gmail: Efficiently Managing Your Inbox (การจัดการกล่องจดหมายอย่างมีประสิทธิภาพ)

Google Calendar: Mastering Your Schedule (การจัดการตารางเวลาอย่างมืออาชีพ)

Integrated Communication: Mastering Google Meet & Chat (การสื่อสารครบวงจรด้วย Meet และ Chat)

Google Drive: Your Centralized Content Hub (การใช้ Drive เป็นศูนย์กลางจัดเก็บข้อมูล)

Docs: Crafting Dynamic Documents (การสร้างเอกสารแบบไดนามิก)

Slides: Designing Engaging Presentations (การออกแบบสไลด์เพื่อการนำเสนอที่น่าสนใจ)

Sheets: Organizing & Analyzing Data (การจัดระเบียบและวิเคราะห์ข้อมูล)

Deep Dive into Gemini for Research & Creativity (เจาะลึกการใช้ Gemini เพื่องานวิจัยและความคิดสร้างสรรค์)

NotebookLM: Your AI Research Assistant (การใช้ NotebookLM เป็นผู้ช่วยนักวิจัย)

การลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม
ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งได้โดยการ "สแกน QR Code ลงทะเบียน" จากโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2568

สำหรับรูปแบบ On-site ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนก่อน 300 ท่านแรก ในรอบที่ 1 และ 200 ท่านแรก ในรอบที่ 2

หมายเหตุ: การอบรมครั้งนี้ ไม่มีอาหารเลี้ยงรับรอง


Posted by : garnet , Date : 2025-09-01 , Time : 17:03:28 , From IP : 10.10.0.1

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<