ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

60 ปีขึ้นไปห้ามโชว์เต้า by manager.co.th


   60 ปีขึ้นไปห้ามโชว์เต้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 สิงหาคม 2547 14:43 น.



เซ็กซีแค่นี้พอ ถ้าคุณป้าถอดชิ้นบนออกล่ะก็เจอตำรวจโรมาเนียจับแน่

อนาโนา - ตำรวจในโรมาเนียสั่งห้ามหญิงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปเปลือยท่อนบนที่ชายหาด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงความเห็นแล้วว่าเต้าอันไม่เต่งตึงของสตรีสูงวัยนั้น “ไม่เจริญหูเจริญตา” แถมยังเป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยวด้วย

ตำรวจในเคาท์ตีคอนสแตนตา ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของโรมาเนีย หนึ่งในประเทศแถบทะเลดำที่มีชายหาดสวยงาม อ้างว่า ได้รับคำร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับการเปลือยท่อนบนของหญิงสูงอายุ

วิคเตอร์ โปเปสคู ผู้บัญชาการตำรวจ กล่าวว่า เรากำลังจะจำกัดอายุของผู้หญิงที่จะเปลือยท่อนบน และหญิงสูงอายุก็ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลาดตระเวนแถวชายหาดยอมรับว่า พวกเขารู้สึกเสียสายตาไม่น้อยที่ได้เห็นภาพหญิงสูงอายุนอนเปลือยอกอาบแดด ขณะที่เจ้าหน้าที่ไอโอนัต โปเปสคู ที่ลาดตระเวนแถวอีฟอรีรีสอร์ท ในคอนสแตนตา กล่าวว่า เวลาได้เห็นสาวๆ เปลือยอกอาบแดดมันก็ดีอยู่หรอกที่ได้ดูของสวยๆ งามๆ

"ทว่าเดี๋ยวนี้ที่ชายหาดมีหญิงสูงอายุเปลือยอกอาบแดดกันเยอะขึ้น และบางครั้งผมก็รู้สึกว่ามันช่างน่าเกลียดเสียนี่กระไร ซึ่งผมก็เข้าใจนะว่าพวกเธออยากมีผิวสีแทน แต่ขอเถอะนะ สำหรับสาวสูงอายุทั้งหลาย ช่วยเลิกเปลือยอกอาบแดดจะดีกว่า"




Posted by : before y , Date : 2004-08-08 , Time : 23:27:28 , From IP : 203.172.114.98

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<