ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ห้องทำแผลฉีดยาสำหรับการบริการ


   โรงพยาบาลของเรามีหลายแผนก หลายหน่วยงานมากที่แม้เราเองที่เป็นบุคลากรที่ทำงานอยู่ที่นี่มานานมากก็ยังไม่มีโอกาสรับรู้ว่าเขาทำงานกันยังไง

ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ ยังมีหลายหน่วยงานที่ทำงานตลอดไม่ได้หยุดเลย นอกจากห้องแล็บภาควิชาพยาธิวิทยาของเราเองแล้ว อีกหน่วยงานที่ได้เห็นว่าไม่ได้ปิดและดูเหมือนจะงานมาต่อเนื่องไม่ได้หยุดก็คือห้องทำแผล-ฉีดยาของเรานี่เอง

ในเวลาที่เราต้องไปทำแผลก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่คล่องแคล่ว ว่องไว งานต่อเนื่องไม่ได้หยุด น่าประทับใจอยู่แล้ว

ยิ่งกว่านั้นคือเรามีเหตุให้ต้องไปห้องทำแผลเพราะแผลที่เย็บไว้แยก น้องพยาบาลชื่อ สาริสา จากสูติฯ เป็นคนดูแผลให้ในครั้งแรก ขอชื่นชมในความเชี่ยวชาญในการจัดการกับแผลได้อย่างดีมาก เพราะตรงตามที่เราได้รับการแนะนำไว้จากอาจารย์หมอ skin เป๊ะๆเลย ซึ่งอาจารย์เองก็ให้เครดิตพยาบาลห้องทำแผลไว้แล้วด้วย นี่ขนาดคนที่มาอยู่ part-time ก็ยังคล่องแคล่ว เชี่ยวชาญมาก ดูแลแผลแยกที่ลึกได้เป็นอย่างดี สรุปว่าเป็น 5 วันหยุดที่ต้องไปทำแผลทุกวัน แล้วที่น่าทึ่งกว่านั้นคือ น้องสาริสาอยู่ทุกวัน แม้แต่วันที่ 1 ซึ่งบอกไว้แล้วว่าหนูหยุด ก็ยังเจอ เพราะโดนตามให้มาช่วย

น่าชื่นชมน้องเขาสุดๆเพราะนี่ขนาดมีลูกเล็ก อายุ 8 เดือนที่ต้องดูแล ก็เลยต้องตามคุณแม่มาทำงานโดยมีคุณพ่ออุ้มเดินไปเดินมารออยู่หน้าห้องทำแผล-ฉีดยา

เรามีคนทำงานมากมายจริงๆที่ทำงานอย่างทุ่มเท ยอมสละเวลาที่ควรได้หยุดพักผ่อนมาทำงานกันในช่วงวันหยุด และเท่าที่เห็นก็คือห้องนี้งานยุ่งตลอดช่วงเช้าไม่ได้หยุดเลย ขอแสดงความชื่นชมอย่างยิ่งนะคะ


Posted by : Anothai , Date : 2020-01-01 , Time : 22:28:16 , From IP : 172.29.167.45

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<