ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

ขอแนะนำรองเท้าแตะสำหรับวิ่ง ใช้ได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อ




   ได้เห็นคนรีวิวรองเท้า Ysandal ว่าใช้วิ่งมาราธอนได้จากหน้า FB สงสัยอยู่ว่ามันจะวิ่งได้จริงๆเหรอ พอถามไปทางเพจว่ามีที่หาดใหญ่ให้ไปลองบ้างไหม ปรากฎว่าโชคดีของเราชาวหาดใหญ่ มีที่ห้างไดอาน่านี่เองค่ะ แผนกเครื่องกีฬา รองเท้าชั้น 3 ไม่รีรอที่จะไปลอง ตอนใส่ก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีว่าจะใส่วิ่งได้ ฟีลมันก็แค่รองเท้าแตะหยุ่นๆเท่านั้นเอง แถมต้องซื้อถุงเท้าแบบที่เป็นนิ้วๆมาด้วยเพราะไม่หาญกล้าที่จะวิ่งโดยไม่มีถุงเท้า

และแล้วหลังจากที่ใส่ไปวิ่งวันนี้ ด้วยความรู้สึกขำๆเพราะมันไม่ดูจะเข้ากับการวิ่งเอาเสียเลย ไปวิ่งรอบอ่างตามปกติหนึ่งชั่วโมงนิดๆ ระยะทาง 7 กม.ตามปกติที่วิ่งอยู่ทุกวัน ปรากฎว่าไม่มีความแตกต่างจากที่วิ่งๆอยู่เลย ไม่รู้สึกว่าใส่รองเท้าแตะวิ่ง เพราะมันรองเท้าได้สบายๆรับแรงกระแทกได้ดีมาก ส่วนฝ่าเท้าสันเท้าก็สบายๆไม่โดนบีบด้วย เรียกว่าสบายๆเท้ามาก ไม่มีผลใดๆจากความเป็นแตะ มีแต่เป็นรองเท้าที่รองเท้าจริงๆ และวิ่งได้ใน pace ปกติตามเวลาปกติที่เคยทำด้วยรองเท้าผ้าใบ วิ่งเสร็จก็ไม่มีความแตกต่าง เท้าสบายๆ เพราะปกติรองเท้าที่ใช้คือ Hoka One One ก็จะรับแรงกระแทกได้ดีมาก วิ่งสบายๆ ใครจะเชื่อว่ารองเท้าแตะแค่นี้ก็ให้ความสบายในการวิ่งได้ไม่ต่างกันเลย

ด้วยเหตุนี้จึงอยากมาแนะนำสมาชิกชาวนักวิ่งของเราว่า ขอให้ลองดูนะคะ ราคาคู่ละพันนิดๆ ค่าถุงเท้าสามร้อยหน่อยๆ ลงทุนไม่ต้องมากก็วิ่งกันได้แล้ว

ใครอยากอ่านรีวิวที่เพจ FB ของเขาก็ได้ชื่อ Ysandal Thailand เป็นรองเท้าผลิตจากไต้หวันได้รับรางวัลนวัตกรรมของเขาด้วย ไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆแต่เห็นว่า น่าจะสะดวกสำหรับนักวิ่งทั้งหลายน่าเอาไปลองกันนะคะ ขอแนะนำให้ลองดู สำหรับตัวเองคิดว่าจะเอามาสลับกันกับรองเท้าวิ่ง เพราะยังชอบวิ่งแบบใส่ปิดทั้งเท้าอยู่และเสียดายซื้อมาใช้แล้วตั้งหลายคู่ แต่ก็ติดใจความสบายของการใช้รองเท้าแตะวิ่งนี้เหมือนกัน ทั้งๆที่เป็นคนไม่ชอบใส่รองเท้าแตะแบบคีบมาก่อนเลย


Posted by : Anothai , Date : 2019-06-05 , Time : 01:06:35 , From IP : 172.29.167.39

ความคิดเห็นที่ : 1






   รองเท้าแตะใส่วิ่ง - running sandal

Posted by : Anothai , Date : 2019-06-05 , Time : 01:09:32 , From IP : 172.29.167.39

ความคิดเห็นที่ : 2


   พี่อโนทัย เวลาวิ่งแล้วบังเอิญ ไปย้ำเท้าในพื้นที่ไม่เท่ากัน หรือก้อนหิน แล้วขาแผง มันจะมีอะไรช่วย (หุ้มขอ) ให้ประคองขอเท้าบ้างไหม๊ครับ หรือเหมาะกับใส่วิ่งในพื้นที่เรียบเท่านั้น


Posted by : โณดอทคอม , Date : 2019-06-06 , Time : 09:04:33 , From IP : 172.29.3.186

ความคิดเห็นที่ : 3


   ตอบคุณโณ: เขาเป็นรองเท้าสำหรับ trail running ค่ะ เพราะฉะนั้นพื้นไม่ต้องเรียบก็ไม่มีปัญหา พี่วิ่งรอบอ่างน้ำก็พื้นไม่ได้เสมอกัน ไม่รู้สึกว่ามันต่างจากรองเท้าผ้าใบเลยค่ะ สำหรับข้อเท้าก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างจากใส่ผ้าใบวิ่งนะคะ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่า ทำไมมันวิ่งสบาย ต้องลองเองค่ะ

Posted by : Anothai , Date : 2019-06-06 , Time : 14:48:50 , From IP : 172.29.84.198

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<