ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

แจ๋วจริง!!!


   
แจ๋วจริง!!!

ขอยกนิ้วให้ หลังจากที่ทำให้สังคมฮือฮาด้วยการแบ่งความสำคัญของคนรู้ใจเป็น แฟน กิ๊ก และเพื่อนแล้ว

พวกคนโสดระวังไว้ เขามีการแบ่งลักษณะคนโสดไว้ถึง 10 ประเภทด้วย อ่านไปก็ฮาไป แต่พอมานั่งคิดๆ ก็น่าจะจริง

งานนี้วัยรุ่น วัยซน เขาแบ่งคนโสดเป็น 10 ประเภท นอกจากนี้ยังอุตสาห์สรรหาให้เพลงประจำตัวคนโสด แต่ละประเภทไว้ด้วย

"โสดแสนดี" เขาหรือเธอมีแต่ความหวังดี เสียสละเพื่อคนที่รักตลอดเวลา ตัวเองจะเจ็บช้ำแค่ไหนก็ยอม แค่ขอให้คนนั้นมีความสุขก็พอ ลักษณะเด่นของโสดกลุ่มนี้คือรักกี่ทีก็ช้ำ เพราะมัวแต่เป็นคนดี ไม่ดูตาม้าตาเรือ รู้ตัวอีกทีเขาก็มีคนใหม่แล้ว เพลงประจำกลุ่มคือ ผิดตรงไหน-เบิร์ด ธงไชย, คนดีไม่มีที่อยู่-POTATO, ฝากดูแลแทน-มิ้น-มาลีวัลย์

"โสดเจียมตัว" เป็นคนดีอีกแบบ แต่น้อยกว่าแบบแรก คือดีแบบเจียมเนื้อเจียมตัว มองตัวเองต่ำต้อยด้อยค่าอยู่ตลอดเวลา ไม่หวังอะไรมากมาย แค่ขอเป็นจุดหนึ่งเล็กๆ เท่าตับมดที่ได้รักก็พอ(มีคนอื่นผ่านมามากมายก็ไม่รัก ขอหัวปักหัวปำอยู่กับคนเดิม) เพลงประจำกลุ่ม...นอกสายตา-แคทรียา อิงลิช, ขอเป็นตัวเลือก-กะลา, ดอกหญ้า-บี น้ำทิพย์, นิดนึงพอ-Friday I"m In Love หรือไม่งั้นก็ร้องเพลง ก็พอ-เต็ม วุฒิสิทธิ์

"โสดโดนสาป" มองชีวิตว่ามีกรรม ฟ้าดินกลั่นแกล้ง สวรรค์ไม่มีตา เทวดาสาปไม่ให้มีใครรัก มองไปทางไหนก็เศร้า ชีวิตรันทด แบกรักมาเต็มไหล่แต่ไม่มีใครต้องการ เพลงประจำกลุ่ม...คนที่ไม่มีใครต้องการ-นิโคล, คนไม่มีแฟน-เบิร์ด ธงไชย, กีรติ-โบ สุนิตา, ใครๆ ก็ไม่รัก-เจนนี่-คอรี่

"โสดปากแข็ง" ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ ไม่มีใครรักก็ไม่เป็นไร ฉันอยู่ของฉันได้สบาย ฉันไม่แคร์(แต่ใครจะรู้ในใจเขาและเธอองุ่นเปรี้ยวหรือเปล่า?) เพลงประจำกลุ่ม... ฉันไม่เป็นไร-SEVEN, สบายดี-ป้าง นครินทร์

"โสดอาฆาต" กลุ่มนี้มีความอาฆาตพยาบาทสูง รักแรง แค้นแรง ทำฉันเจ็บแล้วจากไป ก็อย่าหวังว่าจะได้มีความสุขเลย เพราะจะตามสาปส่งทุกชาติไป(ส่วนใหญ่โสดกลุ่มนี้มักเป็นชายชาตรีที่มีเลือดร็อกสูง ดูแมนนิดนึง ถ้าเป็นหญิงก็จะเป็นหญิงโหด นิ่มๆ ติ๋มๆ จะไม่นิยมเข้ากลุ่มนี้) เพลงประจำกลุ่ม...เวรกรรม-พงษ์พัฒน์, แค้นต้องชำระ-อ่ำ อัมรินทร์, อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง-เจมส์, อุทิศ-แอม เสาวลักษณ์

"โสดใฝ่สูง" โสดประเภทนี้มีความทะเยอทะยานและความตั้งใจ ใฝ่ฝันสูงส่ง ถือคติความรักไม่ใช่เรื่องไกลตัว เธอหรือเขาอยู่สูง แค่ไหนก็ต้องเอื้อมมาให้ได้ แม้จะถูกคนในสังคมส่วนใหญ่มองว่าเป็นหมาวัดที่ชอบเด็ดดอกฟ้าก็ยอม เพลงประจำกลุ่ม...ดาวประดับฟ้า-แมว จิระศักดิ์, หมาเห่าเครื่องบิน-โลโซ, เครื่องบิน-บิ๊กแอส

"โสดเจ็บ(แล้ว)ต้องจำ" เป็นพวกเข็ดขยาดกับความรัก เนื่องจากเคยมีประสบการณ์ที่จบลงแบบไม่สวย(มักแห้วหรือเจ็บ) ถือคติเจ็บแล้วต้องจำ จะไม่ช้ำ ไม่รักใครอีกแล้ว ขออยู่เป็นโสดไปจนตาย(หรือจนกว่าจะมีคนมาให้รักใหม่อีกครั้ง!) เพลงประจำกลุ่ม...จะไม่กลับมาอีกแล้ว-โบ สุนิตา, กลับไปก็ไม่รักเธอเหมือนเดิม-ทาทา ยัง, หมดแล้วหมดเลย-อินคา, ไม่มีหัวใจทำไมไม่บอก-โบ สุนิตา

"โสดมั่นใจ" กลุ่มนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก สามารถพลิกผันสถานการณ์อกหักให้เป็นทางเลือกได้ มองโลกมุมใหม่ที่ไม่ทำให้ตัวเองเจ็บช้ำ...ดีแล้วที่เลิกกันไป ถึงจะเป็นโสดก็ไม่เป็นไร ฉันมั่นใจ ฉันไม่ผิดๆ เพลงประจำกลุ่ม...ไม่รักดี-อุ๊ หฤทัย, โธ่เอ๊ย..เด็กเด็ก-อุ๊ หฤทัย

"โสดพยายาม" กลุ่มนี้มีเป้าหมายชัดเจนว่าไม่อยากเป็นโสด จึงมีความพยายามและลงมือทำเพื่อให้พ้นจากสถานะนี้โดยเร็ว เป็นกลุ่มนักปฏิบัติ ถือคติไม่ลงทำมือก็ไม่ได้มา(แต่ยังไม่เข้าข่ายเกินงาม) เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ของโสดกลุ่มนี้เป็น สาวยุคใหม่ มีความมั่นใจพอตัว(ไม่สวยไม่แนะนำให้เข้ากลุ่ม) เพลงประจำกลุ่ม...รบกวนมารักกัน-ทาทา ยัง, ผ้าเช็ดหน้า-ไทรอัมพ์ส คิงดอม, บุษบา-นิโคล

"โสดยังหวัง" โสดกลุ่มนี้มีความหวังเป็นแรงบันดาลใจ ถือคติชีวิตนี้ไม่สิ้นหวัง ชอบการรอคอยค้นหา วันนี้ไม่เจอไม่เป็นไร พรุ่งนี้ยังไหว...รอได้ๆ โดยพื้นฐานเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่มีความพยายามไม่เท่ากลุ่มก่อนหน้านี้ ไม่ชอบการลงมือปฏิบัติ แต่ชอบตั้งหน้าตั้งตารอคอย(กี่ชาติผ่านไป ไม่เคยสิ้นหวัง!) เพลงประจำกลุ่ม...ทางเดินแห่งรัก-แอม-ดา, ใครสักคน-มาช่า, ขอใครสักคน-ลีโอ พุฒ, ยังรอคอยเธอเสมอ-พรู


เลือกเพลงประจำตัวกันได้ไหม 555..........................


Posted by : superman , Date : 2004-06-28 , Time : 08:01:02 , From IP : 172.29.1.93

ความคิดเห็นที่ : 1


   ทามมัยเหยอ........โฉดแล้วมันหนากกาบานครายด้วย.......

Posted by : คนโฉด , Date : 2004-07-01 , Time : 19:38:22 , From IP : 172.29.3.224

ความคิดเห็นที่ : 2


   รู้แล้วที่แท้ผมก็เป็นพวดโสดแสนดีนี่เอง

Posted by : MAXIMUS , Date : 2004-07-02 , Time : 14:35:55 , From IP : 172.29.3.102

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<