ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ทางเลือกของผุ้บริโภค (ไม่ต้องการงดใช้เคมีทำความสะอาด)






   GERM KILLER - BLOOD , SCALE & OIL REMOVER
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ
ประโยขน์
ใช้สำหรับฆ่าเชื้อโรค เช่น เชื้อก่อโรคอาหารเป็นพิษ E.Coll , Salmonella เชื้อไวรัส H1N1 เป็นต้น และสามารถทำความสะอาดคราบเลือดปนเปื้อน หรือคราบไขมัน คราบที่เกิดจากเชื้อรา และคราบตะกรันที่ปนเปื้อนบริเวณพื้นผิวได้ง่าย มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดคราบฝังลึก ช่วยย่อยสลายของเสีย ให้เป็นออกซิเจนและน้ำ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถดับกลิ่นอับจากห้องครัว ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและพื้นผิวที่ทำความสะอาด ย่อยสลายได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

SURFACE CLEANER SENTIVITY
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และกำจัดไขมัน
ประโยขน์
ใช้ทำความสะอาดบริเวณปลอดเชื้อ เช่น สายการผลิตอาหาร ในห้องครัว โรงงานผลิตอาหาร ไม่มีกลิ่น ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติและเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลาย ไขมัน โปรตีน เซลล์ลูโลส คาร์โบไฮเดรต ซึ่งเกิดจากการของเสีย ใช้ทำความสะอาดบริเวณที่มีน้ำมัน/ไขมัน และย่อยสลายคราบไขมันบนพื้นผิว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้พื้นลื่น
SURFACE CLEANER / F.O.G. DISGESTING CLEANER
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ประสิทธิภาพสูง

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอนกประสงค์
ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวที่สกปรกคราบน้ำมัน และคราบสกปรกทั่วไป เป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติ คิดค้นจากการร่วมมือกับศูนย์พันธุวิศวกรรม และเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค) และผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จนเกิดนวัตรกรรมที่เรียกว่า “สารชีวบำบัดภัณฑ์” (Bioremediation Agent) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ในภาคอุตสาหกรรม โรงแรม ปั้มน้ำมัน ร้านอาหาร คาร์แคร์ อู่ช่อมรถ และอื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่แฝงอยู่ในขบวนการผลิต รวมทั้งช่วยการบำบัดน้ำเสียก่อนปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ KEEEN Surface Cleaner เป็นน้ำใส ไม่มีสี ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยกับคน และสัตว์ สามารถช่วยย่อยสลาย โมเลกุลของน้ำมันได้ ทำให้ค่าน้ำเสียลดลง ทำให้ท่อระบายน้ำ บ่อเกรอะอุดตันช้าลง


Posted by : คนจร , E-mail : (thaijerservice@gmail.com) ,
Date : 2017-07-28 , Time : 21:41:02 , From IP : cm-134-196-77-87.revip18.asianet.co.th


ความคิดเห็นที่ : 1




   ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และกำจัดไขมัน

Posted by : คนจร , E-mail : (mailto:thaijerservice@gmail.co) ,
Date : 2017-07-28 , Time : 21:43:08 , From IP : cm-134-196-77-87.revip18.asianet.co.th


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<