ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

รีวิวนิยายแจ่มใสสะกิดรักเล่ห์อสูร นิยายแจ่มใสอีกเรื่องที่ห้ามพลาด


   นิยายแจ่มใสเรื่องสะกิดรักเล่ห์อสูรเป็นผลงานจากปลายปากกาของปริญญ์ที่จะพาคุณผู้อ่านนิยายสัมผัสกับความรักที่ดูท่าทางว่าจะไม่น่าเป็นไปได้ ให้กลับกลายเป็นความจริงขึ้นมาพร้อมลุ้นเอาใจช่วยไปกับนางเอกของเรื่องอย่างเมขลาว่าสุดท้ายแล้วหัวใจรักของเธอจะสามารถนำพาความฝันให้กลับกลายเป็นความจริงได้หรือไม่ ในนิยายแจ่มใสเรื่องสะกิดรักเล่ห์อสูร
นิยายแจ่มใสเล่มนี้เป็นนิยายในชุด Ever After หัวใจในกาลครั้งหนึ่ง โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากเมขลาหญิงสาวหน้าตาธรรมดาหลงรักชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลา โดยทั้งคู่ถูกเลี้ยงมาด้วยกัน เติบโตมาพร้อมๆกัน ดังนั้นสถานะในครอบครัวอนาคิม ชายหนุ่มที่เธอหลงรักจึงเปรียบเสมือนน้องชายของเธอนั่นเอง หญิงสาวไม่ได้คาดคิดเลยว่าอนาคิมเองก็แอบรักเธออยู่เช่นกัน เธอจึงได้แต่พยายามตัดใจจากชายหนุ่มพร้อมทั้งบอกตัวเองอยู่เสมอว่าเรื่องราวความรักของเธอเปรียบดังเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกันอย่างแน่นอน ยิ่งเธอพยายามพาตัวออกห่างอนาคิมเพียงใด ชายหนุ่มก็ยิ่งพาตัวมาใกล้เธอมากขึ้นเท่านั้น แม้การที่ได้อยู่ใกล้กับเขาจะทำให้เธอมีความสุข แต่ทว่าเพื่ออนาคตของชายหนุ่มเธอจำเป็นต้องจากไป แม้เธอจะแอบคิดว่าเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะรักเขา แต่แล้วความคิดบางอย่างก็ทำให้เธอต้องหักห้ามใจเอาไว้ แต่เมขลาจะรู้บ้างหรือไม่ว่ายามที่หัวใจอยู่ห่างไกลกัน อนาคิมเองก็คิดถึงหญิงสาวตลอดมา เขารู้ตัวดีว่าเขารักหญิงสาวมากเกินคำว่าพี่สาว การที่เขากลับมาหาเธอจึงเปรียบได้กับการตามหาหัวใจที่หายไป แม้รู้ดีว่าเส้นทางหัวใจอาจจะไม่เป็นไปดังที่คิดไว้ แต่เขาก็พร้อมที่จะพาหัวใจรักไปให้สุดท้าย เพื่อเธอ นางฟ้าในดวงใจของเขาเพียงผู้เดียว
สำหรับนิยายแจ่มใสเรื่องนี้เป็นนิยายที่เหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบนักเขียนนิยายแจ่มใสอย่างปริญญ์ โดดเด่นด้วยการวางโครงเรื่องที่พลิกผันไปมาจนผู้อ่านคาดเดาได้ยาก อีกทั้งยังมีบทโรแมนติกที่ทำให้หัวใจของหญิงสาวหลอมละลายในความอ่อนหวานของพระเอกได้อย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังสอดแทรกแง่คิดให้ผู้อ่านได้ทบทวนตัวเองว่า ความรักจำเป็นต้องมีการแสดงออกซึ่งความรัก อย่าด่วนตัดสินใจเองผู้เดียวหากว่ายังไม่ได้สำรวจหัวใจของอีกฝ่ายเสียก่อน ความรักแท้ไม่ใช่การรักคนที่มีพร้อมพรั่งไปทุกสิ่ง แต่แท้ที่จริงคือการมองหาคนที่จะเติมเต็มหัวใจของตนเอง หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเพลิดเพลิน นิยายแจ่มใสเรื่องสะกิดรักเล่ห์อสูร เป็นนิยายที่คุณไม่ควรพลาด



Posted by : ilookpair , E-mail : (ss@hotmail.com) ,
Date : 2015-08-24 , Time : 16:17:06 , From IP : mx-ll-183.88.94-184.dynamic.3bb.co.th


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<