ความคิดเห็นทั้งหมด : 4

เผยประวัติ "แพท พาวเวอร์แพท"


   ข่าวจาก นสพ. คม ชัด ลึก ฉบับวันที่ 19 พ.ค. 2547


เผยประวัติ "แพท พาวเวอร์แพท" และแฟนสาว เคยเรียกพวกนับสิบคนรุมทำร้ายร่างกาย-แทง รปภ.แมนชั่นจนเสียชีวิต เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เหตุแค่ไม่พอใจถูกเรียกให้ลงมาเลื่อนรถ เพราะไปจอดขวางคันอื่น คดียังคาอยู่ในชั้นศาล ด้าน "แพท" เปิดใจเรียนปริญญาตรีให้จบในคุก หวังให้พ่อแม่ปลื้มหลังพ้นโทษ

หลังจาก นายวรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท อดีตนักร้องนำวง พาวเวอร์ แพท ค่ายแกรมมี่ ถูกจับกุมในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง โดยตำรวจยึดยาอีได้ 3,000 เม็ด ยาเค 4 ขวด และกัญชาอัดแห้งอีก 1 ถุง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งนักร้องหนุ่มอ้างว่าเป็นเพราะชีวิตตกอับไม่มีงาน จึงต้องหันมาพึ่งยาเสพติดนั้น

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 พ.ค. ญาติของนายวรยศ ได้เดินทางไปเยี่ยมที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ลาดยาว โดยนายวรยศ ออกมาพบและมีการพูดคุยผ่านระบบโทรศัพท์ที่ติดตั้งไว้ สำหรับให้นักโทษสื่อสาร กับญาติบริเวณห้องเยี่ยม อย่างไรก็ตามเนื่องจากนายวรยศ เป็นผู้ต้องขังคดียาเสพติดร้ายแรง เพราะถูกจับกุมพร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมาก ตามระเบียบของเรือนจำจึงถูกตีตรวนบริเวณขาทั้ง 2 ข้างตลอดเวลาที่ถูกคุมขัง ซึ่งนายวรยศใช้เวลาพูดคุยในห้องเยี่ยมประมาณ 15 นาที

ต่อมา นายวรยศ ให้สัมภาษณ์ว่าช่วงแรกที่เข้ามาอยู่เรือนจำต้องปรับตัวมาก เพราะเพิ่งเข้ามาใหม่คงต้องขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ แต่เชื่อว่าคงใช้เวลาปรับตัวไม่นาน โดยตนถูกส่งมาอยู่แดน 4 ซึ่งเป็นแดนชุมชนบำบัด อยู่กองงานดนตรี จึงคิดว่าจะนำวิชาดนตรีเข้ามาช่วยในการบำบัดยาเสพติดให้กับผู้ต้องขังที่สนใจ และจะช่วยสอนการเล่นดนตรี การร้องเพลง รวมถึงสอนทำเพลงจากคอมพิวเตอร์ บันทึกเพลงลงบนแผ่นเพื่อเก็บไว้ เป็นสมบัติส่วนตัว และหากมีเวลาก็จะเรียนปริญญาตรีในเรือนจำแห่งนี้ให้จบ จะได้มอบให้กับพ่อแม่เมื่อออกจากเรือนจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.จารุวรรณ โชติเฉลิมศักดิ์ แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนรู้เห็น ในความผิด และถูกออกหมายจับ แต่อยู่ในระหว่างการหลบหนีการจับกุมนั้น จากการตรวจสอบพบว่า เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี จับกุมตัวแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เมื่อปี 2541 โดย น.ส.จารุวรรณและนายวรยศ ได้ร่วมกับพวกอีก 10 คน รุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของแมนชั่นที่พักจนเสียชีวิต ซึ่งคดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสืบพยานในชั้นศาล

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 31 ก.ค. 2541 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณลานจอดรถอาคาร เอ ของรัตนาธิเบศร์แมนชั่น ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบร่างของนายสมชาย ณรงค์ภูตะกิจ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของแมนชั่นดังกล่าว ถูกแทงด้วยอาวุธมีดนอนจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถ จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่ต่อมานายสมชายเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ต่อมาจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายสมชาย ผู้เสียชีวิตได้มีงกับ น.ส.จารุวรรณ และนายวรยศ เนื่องจากทั้งคู่ซึ่งเพิ่งกลับมาจากเที่ยวกลางคืน ได้จอดรถขวางทางรถคันอื่น นายสมชายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและดูแลเรื่องการจอดรถภายในแมนชั่น ได้ขึ้นไปตามให้ น.ส.จารุวรรณ ที่เช่าห้องพักอยู่ภายในแมนชั่นลงมาขยับรถจอดใหม่ สร้างความไม่พอใจให้กับ น.ส.จารุวรรณ และ นายวรยศ อย่างมาก จนทั้งสองฝ่ายเกิดมีงกันอย่างรุนแรง ก่อนแยกย้ายกันไป ต่อมา น.ส.จารุวรรณ ได้โทรศัพท์ตามกลุ่มเพื่อนชายหญิงประมาณ 10 คน เดินทางมายังที่พักดังกล่าว และตรงเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายนายสมชาย ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มทั้งหมดจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณท้องของนายสมชาย และแยกย้ายกันหลบหนีไป

เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี สามารถติดตามจับกุมตัวได้ผู้ต้องหา ตามเลขที่คดี 2878/2541 จำนวน 8 คน ซึ่งรวมทั้ง น.ส.จารุวรรณ และนายวรยศ ส่วนอีก 2 คน สามารถหลบหนีไปได้ โดยทั้งหมดถูกตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และถูกนำตัวส่งฟ้องศาลในเวลาต่อมา ซึ่งคดียังอยู่ในระหว่างการสืบพยานในชั้นศาลของศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อนที่ นายวรยศ จะถูกจับกุมคดียาเสพติดในครั้งนี้

พ.ต.ท.พนันชัย ชื่นใจธรรม รองผู้กำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ (รอง ผกก.สตร.สปพ.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัว น.ส.จารุวรรณ ว่าเจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังส่งสายสืบติดตามหาข่าว เพื่อหาแหล่งกบดานของ น.ส.จารุวรรณ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องยอมรับว่าการติดตามหาตัวนั้นยากขึ้นมาก อย่างไรก็ตามจะติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้


Posted by : คม ชัด ลึก , Date : 2004-05-23 , Time : 01:58:29 , From IP : 203.150.209.231

ความคิดเห็นที่ : 1


   ไม่น่าเลย...
คนเรารู้้หน้าไม่รู้ใจ
น่าเสียดายที่เป็นดาราแต่ทำตัวอย่างที่ไม่่ดี แล้วจะมีเด็กอีกกี่คนที่เลียนแบบmodelที่ไม่ดีอย่างนี้

แต่ถ้าคิดในอีกมุมหนึ่งเขาอาจจะมีback groundที่ไม่ดีก็ได้ นั่นก็สะท้อนถึงสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นสถาบันที่เล็กที่สุด แต่ก็สำคัญที่สุด

สังคมไทยก็อย่างนี้ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่sensitiveมาก คนที่ดังมากๆ ก็จะเป็นที่ยกย่อง แต่เมื่อทำในสิ่งที่ไม่ดีแล้ว ก็จะกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยที่มีน้อยคนที่จะคิดถึงต้นเหตุของเรื่อง รากเหง้าของคน ซึ่งถ้าเราแก้ไขตรงจุด เรื่องก็ไม่เกิดหรือเกิดน้อย

หรือ ใครคิดเห็นว่ายังไงบ้างคะ...


Posted by : ราเล่ย์สีเขียว , Date : 2004-05-23 , Time : 11:50:31 , From IP : tproxy6.anet.net.th

ความคิดเห็นที่ : 2


   ไม่อดทน หนักไม่เอาเบาไม่สู้ ล้มแล้วไม่รู้จักลุก สะท้อนระบบการศึกษา ระบบสังคมที่ทำให้คนอ่อนแอ อยากสบาย สู้คนสมัยก่อนก็ไม่ได้

Posted by : โนบิตะ , Date : 2004-05-23 , Time : 19:59:37 , From IP : 203.146.53.244

ความคิดเห็นที่ : 3


   ไอ้เฮี้ย.........สร้างภาพ

Posted by : 55555 , Date : 2004-08-25 , Time : 13:02:23 , From IP : 203.148.191.109

ความคิดเห็นที่ : 4


   ชั่วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Posted by : ร , E-mail : (123597hotmail.com) ,
Date : 2004-09-10 , Time : 21:27:19 , From IP : 202.29.56.33


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<