ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

นิยายแจ่มใสน่าอ่านก็เลยมารีวิวให้สำหรับหรับคอนิยายโดยเฉพาะ


   วันนี้ก็จะมารีวิวนิยายแจ่มใสเรื่อง บุษบารักร้อย นราเกตต์ให้ได้อ่านกันค่ะ พร้อมแล้วไปชมกันได้เลยนะคะ.. สำหรับนิยายแจ่มใสเรื่องบุษบารักร้อยจะพาคุณผู้อ่านนิยายไปสัมผัสกับความรักโรแมนติก ที่มาพร้อมกับบางสิ่งที่ต้องหักห้ามใจเพียงเพราะความไม่เหมาะสมนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้วความรักระหว่างอากับหลานจะได้ลงเอยกันหรือไม่ ตามหาคำตอบได้ในนิยายแจ่มใสเรื่องบุษบารักร้อยด้วยตัวของคุณเอง
นิยายแจ่มใสเป็นนิยายที่หลายๆคนหลงเสน่ห์ด้วยสำนวนที่เรียบง่ายแต่บรรยายความในใจของหญิงสาวทุกคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งนิยายแจ่มใสเรื่องบุษบารักร้อยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พาฝัน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ภารเตพระเอกของเรื่องผู้มีอาชีพเป็นจิตแพทย์ มองภายนอกภารเตดูจะเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุด ด้วยความที่ทั้งเก่ง ทั้งหล่อจนสาวๆอยากจะสมัครเป็นคนไข้ แถมยังมีฐานะดีอีกด้วย แต่ใครจะไปรู้ว่าชายหนุ่มมีปมบางอย่างในจิตใจ นั่นก็คือการหลงรักหลานสาวของตนเอง ขณะเดียวกัน เดหลีผู้เป็นหลานสาวของภารเตก็เป็นหญิงสาวที่น่ารักจนหลายๆ คนหลงใหลในเสน่ห์แห่งความใสซื่อ แม้เธอจะเอาแต่ใจ มีนิสัยแบบเด็กๆแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ภารเตรักเธอน้อยลงเลย ข้อสำคัญกว่านั้นก็คือเธอหลงรักอาของเธอเอง โดยเหตุการณ์นั้นก็พาให้ทั้งสองคนได้รู้จักกัน เพราะวันนั้นเดหลีเสียใจเรื่องที่แม่ของเธอกำลังจะแต่งงานใหม่ เธอจึงตัดสินใจหนีห่างจากแม่ของเธอด้วยการไปพักกับคุณอาหนุ่มสุดหล่อของเธอนั่นเอง ซึ่งระหว่างที่ทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน ทั้งอาและหลานก็ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันเหมือนแต่ก่อน ซึ่งแน่นอนว่าความใกล้ชิดเป็นตัวการพาใจให้แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ภารเตจำต้องเก็บรักนี้ไว้ เพียงเพราะไม่ต้องการให้คนอื่นมองเดหลีในแง่ร้ายนั่นเอง แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธหัวใจของตนเองไม่ได้ แม้ว่าแม่ของเดหลีจะห้ามทั้งคู่สักเพียงใดก็ตาม สุดท้ายแล้วความรักของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไร รักที่ต้องห้ามจะมีหวังได้เป็นจริงหรือไม่ ตามหาคำตอบได้ในนิยายแจ่มใสเรื่องบุษบารักร้อยด้วยตัวคุณเอง
สำหรับนิยายแจ่มใสเรื่องบุษบารักร้อยโดดเด่นในพล็อตเรื่องที่ไม่เหมือนใคร สำนวนอ่านง่ายและเพลิดเพลิน ทั้งยังมีการบรรยายความรู้สึกของคู่พระนางได้จนนักอ่านทุกคนซาบซึ้งใจในความรักที่แม้จะรู้ว่าไม่มีหวังและเป็นรักต้องห้าม แต่ทั้งสองคนก็ยังเลือกที่จะรักแม้รู้ว่าจะต้องเจอกับสิ่งใดในอนาคต หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ติดตามนิยายแจ่มใส นิยายเรื่องบุษบารักร้อยเป็นเรื่องที่คุณควรอ่าน



Posted by : ilookpair , Date : 2015-06-04 , Time : 16:30:14 , From IP : mx-ll-180.183.246-91.dynamic.3bb.co.th

ความคิดเห็นที่ : 1


   มีนิยายผีเล่ม 5 บาทมั้ยคะ เจ๊ช๊อบ...ชอบ

_______________________________________________________

เข้าไปคุยกับเจ๊กันได้ที่ https://www.facebook.com/medpsugossip
ทุกเรื่องในคณะแพทย์ เจ๊รู้ เจ๊เห็น เจ๊สัมผัสได้!


Posted by : เจ๊เบียบเลียบตึกแดง , Date : 2015-06-05 , Time : 11:50:02 , From IP : 172.29.2.181

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<