ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

เรื่องคร่าวๆของงานกีฬา13เข็ม


   อันนี้เป็นรูปแบบงานคร่าวๆนะค้ะ เอามาโพสเผื่อเพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะได้เตรียมตัวกัน

Posted by : มูมิ่น , E-mail : (vir_mumin@hotmail.com) ,
Date : 2004-05-15 , Time : 23:12:37 , From IP : ppp-210.86.162.193.r


ความคิดเห็นที่ : 1


   หลังจากเก็บตัวเงียบอยู่นาน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า เจ้าภาพร่วมในการจัดแข่งขันครั้งนี้ ก็ขอเปิดเผยรายละเอียดโดยสังเขป ของการจัดการแข่งขันครับ

1. การแข่งขันจะจัดในวันที่ 23-25 ตุลาคม 2547 ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จ.นครนายก

2. คำขวัญ สัญลักษณ์และสัตว์นำโชคของการแข่งขันจะมีการนำเสนอเป็นครั้งแรกใน งานแรกพบ สพท. วันที่ 16 พ.ค. 47 นี้ครับ ขออุบไว้ก่อนให้ไปคอยติดตามชมที่งานว่าจะเป็นอย่างไรนะครับ

3.นอกจาการแข่งขันแล้วยังมีโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ร่วมกิจกรรม อาทิ การพาทัวร์สถานที่ต่างๆ น้ำตก พิพิธภัณฑ์ รวมถึงการจัดรายการล่องเรือแคนู ฝึกยิงปืน ฝึกไต่หน้าผาจริงและหน้าผาจำลอง การโดดหอ การโรยตัวทางดิ่ง การปั่นจักรยานชมวิว และการเล่นเพ็นท์บอล อาจมีการฝึกขี่ม้า หรือร่วมฐานทดสอบกำลังใจครับ
เป็นต้น

4. รายการพิเศษให้ดูที่พิธีเปิดปิดอันแสนอลังการ การแสดงร่วมจากทั้งสองสถาบัน ซึ่งไม่เคยเห็นที่งานใดมาก่อน

5.การประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ ในพิธีเปิด รวมทั้งอาจมีการประกวดสุดยอดนิสิตนักศึกษาแพทย์ชายและหญิงประจำงาน 13 เข็มครับ

6.การเตรียมความพร้อมในการเตรียมการเรื่องที่พัก การขนส่ง และอาหารการกิน ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า อย่างพอเพียงครับ ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันจะนำเสนอัวแทนแต่ละสถาบันในโอกาสต่อไป

7.ของที่ระลึกในงานตลอดจนของสะสมต่างๆ จะพยายามทำให้ถูกใจทุกฝ่ายมากที่สุดครับ

8.การแข่งขันกีฬา อาจมีชนิดกีฬาเพิ่มมากขึ้น บางชนิดอาจเป็นการแข่งขันที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา

ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันจึงขอเชิญพี่ เพื่อน น้อง นิสิตนักศึกษาแพทย์จากทั่วประเทศมาร่วมงานกีฬา 13 เข็มสัมพันธ์ครั้งที่ 18 ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคม 2547 เนื่องจากเจ้าภาพทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อให้เกิดกิจกรรมที่มีประโยชน์ มีคุณค่า สร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างนิสิตนักศึกษาแพทย์จากทุกสถาบัน สนับสนุนความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างเสริมสุขภาพกายและใจ ตลอดจนการสร้างความผ่อนคลาย ความบันเทิงและความสนุกสนานตลอดการจัดกิจกรรมครับ


Posted by : มูมิ่น , Date : 2004-05-15 , Time : 23:14:52 , From IP : ppp-210.86.162.193.r

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<