ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ขอรบกวนพื้นที่เสนอประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่ชดใช้การโจรกรรมทรัพย์สินในรถครับ(ทุบกระจกขโมยของ)




   จากคลิ๊ป
https://www.youtube.com/watch?v=FOOWtL0e5MQ
https://www.youtube.com/watch?v=ZmItzanxPxY

แบบประกันชั้น2+ บริษัทอาคเนย์ประกันภัย
ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ(มีคู่กรณี) รับผิดชอบทั้งเราและคู่กรณี คุ้มครองรถสูญหาย เสียหายทั้งคัน ไฟไหม้(อันเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ)
ประกันชีวิต ค่ารักษาพยาบาล และวงเงินประกันตัวในคดีอาญา

ความคุ้มครองพิเศษ น้ำท่วม และการโจรกรรมทรัพย์สินในรถเอาประกัน

ทรัพย์สินในรถเอาประกันหมายถึงวัตถุที่ไม่ได้ติดมากับรถภายในห้องโดยสารด้วยการติดตั้ง เช่น เครื่องเสียง ลำโพง พวงมาลัย เบาะรถ ทรัพย์สินที่ให้ความคุ้มครองเช่น โทรศัพท์ โน๊ตบุ๊ค แท๊ปแลท กระเป๋าถือ กล้องถ่ายรูป นาฬิกา เป็นต้น ทั้งนี้ต้องปรากฏร่องรอยการโจรกรรมชัดเจน เช่น ทุบกระจกรถ งัดแงะที่ปรากฏร่องรอยชัดเจน ภาพจากกล้องวงจรปิด และผู้เอาประกันต้องแจ้งความต่อจนท.ตำรวจเป็นหลักฐาน
ความคุ้มครองพิเศษนี้เป็นการช่วยเหลือค่าเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัยเพิ่มเติมด้วยวงเงินชดใช้สูงสุด 1 หมื่นบาท (ซึ่งประกันภัยรถยนต์ทั่วไปจะไม่ชดใช้ภัยจากการโจรกรรมทรัพย์สินภายในรถ)
ขั้นตอนการแจ้งเหตุ
1.ตั้งสติ ตรวจสอบบริเวณโดยรอบว่าเราอยู่ในที่ปลอดภัยไม่มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบซ่อนอยู่แล้วจึงสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น ทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรม โดยหลีกเลี่ยงการจับ สัมผัสกับรถ หรือเคลื่อนย้ายวัตถุใดๆรอบรถ
2. แจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่ ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โทรแจ้งบริษัทประกันภัยเพื่อส่งพนักงานตรวจสอบภัยมาบันทึกความเสียหายยังที่เกิดเหตุ
3. ดำเนินการแจ้งความ ส่งมอบหลักฐานการแจ้งความให้บริษัทประกันภัย
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ทำประกันภัย ศิริพงศ์ ชมเชย (โอม) 0867467680 line ID- siripong.ohm เป็นบุคคลที่ได้รับการแต่งตั้งให้เสนอแบบประกันและรับเบี้ยประกันภัยจากบริษัทอาคเนย์ประกันภัยโดยตรง
บุคลากร มอ. เพิ่มบริการพิเศษสุดๆครับ





Posted by : siripong , E-mail : (siripong.ohm@gmail.com) ,
Date : 2015-03-25 , Time : 13:47:41 , From IP : 172.29.54.197


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<