ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

new track มอ


   จะทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ new track มอ ได้อย่างไรคะ เล่าให้ฟังคร่าวๆได้ไหมคะ ที่ได้ยินมาว่ารับปปีละ 10 คน จริงหรือคะแล้วมีคนสมัครเท่าไร สอบวิชาอะไรบ้าง มีโครงการนี้มานานหรือยังคะ พี่ๆหมอ หรือพี่โครงการที่พอจะทาบรายละเอียดช่วยตอบด้วยค่ะจักเป็นพระคุณอย่างสูง

Posted by : md , Date : 2003-04-12 , Time : 23:03:33 , From IP : 203.170.191.1

ความคิดเห็นที่ : 1


   เราไม่เรียกว่า new track มอ.แต่เราเรียกว่าโครงการรับนักศึกษาแพทย์ที่จบปริญญาตรี สาขาวิทยาศาตร์ มาเรียนต่อแพทยศาสตรบัณฑิต เป็นเวลา 5 ปี รับเข้ามาเรียนชั้นปีที่ 2 เลย ทุกๆปีมีคนซื้อใบสมัครเป็นร้อยแต่มาสอบจริงประมาณ 60-80 คน รับประมาณ 10 คน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะรับจริง 10 คนขึ้นกับว่าความสามารถถึงเกณฑ์ที่ตั้งไว้หรือไม่ เพราะบางปีไม่ถึงเกณฑ์รับได้เพียง 5 คนก็มี เขามีเกณฑ์ในแต่ละวิชาต้องผ่านกี่คะแนน และต้องผ่านการสอบสัมภาษณ์ซึ่งเรียกว่าเข้มมาก หากตกสัมภาษณ์ ก็ไม่มีสิทธิ์แน่นอน สัมภาษณ์ที่ว่าเข้มเพราะสัมภาษณ์นานประมาณ 1 ชั่วโมง เกณฑ์ที่ต้องการคือคนที่มีวุฒิภาวะ แต่ละปีมีคนที่จบหลายสาขามาสอบเช่น เภสัช พยาบาล ทันต วิศวะ (ก็ยังมี) สาธารณสุข เป็นต้น ถามใจตัวเองก่อนว่าทำไมถึงอยากมาเรียน นั่นคือคำถามหลักในการสอบสัมภาษณ์หากตอบไม่ได้หรือไม่ชัดเจนก็คือตกแน่ๆ

Posted by : นักศึกษาโครงการ , Date : 2003-04-13 , Time : 16:27:36 , From IP : 203.113.76.10

ความคิดเห็นที่ : 2


   ขอบคุณมากค่ะ ...เอ่อ แล้วจะทราบรายละเอียดการสมัครสอบได้อย่างไรคะ

Posted by : md , Date : 2003-04-18 , Time : 13:48:24 , From IP : 203.170.191.1

ความคิดเห็นที่ : 3


   สเปอร์ส

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล กุนซือไก่เดือยทองจะยังไม่สามารถใช้งาน ดีน ริชาร์ดส์ กองหลังตัวหลักต่อไปอีกเกม โดยอดีตแนวรับเซาแธมป์ตันรายนี้พลาดการลงสนามให้สเปอร์สมา 4 นัดแล้ว ทั้งจากการติดโทษแบนและอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง

อย่างไรก็ตามบิ๊กเกล็นยังหวังว่าจะได้ใช้งานริชาร์ดส์อีกครั้งในโปรแกรมช่วงอีสเตอร์ที่จะถึงนี้ ขณะที่ สเตฟเฟ่น อีเวอร์เซ่น ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน แม้จะยังมีอาการเจ็บหลังรบกวนเช่นเดียวกับริชาร์ดส์ แต่ก็ยังมีชื่ออยู่ในทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

ส่วน แกรี่ โดเฮอร์ตี้ และ แม็ทธิว เอเธอริงตัน แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่คาดว่าจะฟิตทันพร้อมเป็นตัวเลือกให้ฮ็อดเดิ้ลอย่างแน่นอน ขณะที่ สเตฟเฟ่น ฟรอยน์ด, คริสเตียน ซีเก้ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ยังหมดสิทธิ์ทั้งหมด จากอาการบาดเจ็บท้อง, เข่า และ เท้า ตามลำดับ

สำหรับเกมการรับการมาเยือนของทีมเรือครั้งนี้คาดว่า บิ๊กเกล็นน่าจะจัดทีมในระบบ 4-4-2 ตามปกติ โดยมี เคซี่ย์ เคลเลอร์ นายประตูมะกันลงเฝ้าเสา แนวรับ 2 ดาวรุ่งอย่าง เล็ดลี่ย์ คิง และ แอนโธนี่ การ์ดเนอร์ ก็จะยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กัน โดยมี สตีฟ คาร์ และ เมาริซิโอ ทาริคโก้ รับบทแบ๊กขวา-ซ้ายตามลำดับ

แดนกลาง โกรัน บันเยฟเซวิช ดาวเตะเซิร์บจะทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับคอยตัดเกม ส่วนเกมรุกเป็นหน้าที่ของ กุสตาโว โปเยต์ ขณะที่ ไซม่อน เดวี่ส์ และ ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน จะคอยเดินเกมตามกราบทั้ง 2 ข้าง สำหรับแนวรุกก็จะเป็น 2 ดาวยิงต่างวัย เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ ร็อบบี้ คีน
แมนฯ ซิตี้

เควิน คีแกน นายใหญ่ซิตี้ จะเปิดโอกาสให้ อาลี เบอร์นาร์กเบีย มิดฟิลด์อัลจีเรียนลงทำเกมในแดนกลางแทน เอยัล เบอร์โควิช เพลย์เมกเกอร์อิสราเอล ที่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเรื้อรัง

อย่างไรก็ตาม คิง เคฟ ยังพอมีข่าวดีบ้าง เมื่อ ฌาเมล เบลมาดี้ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของเบอร์นาร์กเบียสามารถกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง หลังหายเจ็บจากอาการกล้ามเนื้อตึง แต่ยังไม่มีชื่อในทีม

เรือใบเกมนี้ก็จะมี ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ลงเฝ้าเสาตามปกติ แนวรับก็จะมี 2 ดาวเตะฝรั่งเศสเป็นแกนหลัก ทั้ง ดาวิด ซอมเมย และ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ขนาบข้างด้วย ริชาร์ด ดันน์ และ นิคลาส เยนเซ่น ในบทบาทแบ๊กขวา-ซ้าย

แผงมิดฟิลด์ไอ้หนู โจอี้ บาร์ตัน ก็จะได้ลงสนามต่อไป โดยจะทำเกมร่วมกับ มาร์ค-วิเวียง โฟเอ้ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ โดยมีเบอร์นาร์กเบียรับบทเพลย์เมกเกอร์อยู่ข้างหลังคู่หัวหอก นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส (4-4-2) : เคซี่ย์ เคลเลอร์ - สตีฟ คาร์, เล็ดลี่ย์ คิง, แอนโธนี่ การ์ดเนอร์, เมาริซิโอ ทาริคโก้ - ไซม่อน เดวี่ส์, โกรัน บันเยฟเซวิช, กุสตาโว โปเยต์, ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน - เท็ดดี้ เชอริงแฮม, ร็อบบี้ คีน
แมนฯ ซิตี้ (4-3-1-2) : ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล - ริชาร์ด ดันน์, ดาวิด ซอมเมย, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, นิคลาส เยนเซ่น - มาร์ค-วิเวียง โฟเอ้, โจอี้ บาร์ตัน, ฌอน-ไรท์ ฟิลลิปส์ - อาลี เบอร์นาร์กเบีย - นิโกล่าส์ อเนลก้า, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์


Posted by : rerer , Date : 2003-04-18 , Time : 22:39:03 , From IP : 172.29.2.88

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<