ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

Tell Me More เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษาภาษาอังกฤษทุกด้าน




   ได้มีโอกาสเข้าใช้โปรแกรมนี้แล้ว และขอยืนยันว่า เหมาะมากกับพวกเราทั้งหลายที่ไม่ชอบออกเสียงกับฝรั่งตัวเป็นๆ อยากรู้คำศัพท์ grammar รู้วิธีพูดคุยโต้ตอบ ได้ฝึกออกเสียงที่ถูกต้อง ได้เรียนรู้อย่างเป็นระบบ มีขั้นตอนการฝึกที่ทำให้เราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทักษะการออกเสียง การอ่าน การฟังและการเขียน

ขออนุญาตแนะนำสำหรับทุกท่านที่มีโอกาสได้เป็นผู้ใช้โปรแกรมนี้ว่า เขาให้เวลาสำหรับฝึก 50 ชั่วโมงหลังจากการเปิดทดสอบใช้ครั้งแรก แล้วจึงจะสามารถสอบครั้งต่อไปได้ว่าเราพัฒนาไปแค่ไหน ซึ่งขั้นตอนที่เขาตั้งไว้ให้นั้น เราใช้เวลาเพียงวันละชั่วโมงก็ได้ประโยชน์แล้วนะคะ เวลา 50 ชั่วโมงก็จะใช้เวลาประมาณไม่ถึง 2 เดือน และโปรแกรมนี้สามารถเข้าใช้เวลาไหนก็ได้ ขอให้ต่อเน็ตได้ก็พอ กับใช้เน็ตจาก Internet Explorer และมีอุปกรณ์ หูฟังที่ติดไมโครโฟน ไม่มากไปแน่นอนสำหรับการลงทุนของมหาวิทยาลัย ในการพัฒนาบุคลากรไปสู่ AEC ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว


Posted by : anothai , Date : 2014-06-12 , Time : 09:39:34 , From IP : 172.29.14.215

ความคิดเห็นที่ : 1




   แม้จะทำการทดสอบได้ระดับ Expert ก็ขอยืนยันว่ามีประโยชน์แน่นอน เพราะยังไงเราก็ไม่ใช่เจ้าของภาษา และการฝึกฝนที่เขาจัดไว้ให้ซึ่งเราสามารถเลือกได้หมด ตั้งแต่ง่ายสุดๆไปจนถึงขั้นเทพกันเลยทีเดียวนั้น มีประโยชน์จริงๆ

ท่านใดที่ได้รับสิทธิในการเข้าเรียน อย่าลืมใช้สิทธินี้ให้คุ้มค่านะคะ เพราะไม่ใช่บุคลากรทุกคนจะได้รับสิทธินี้ โปรแกรมนี้ราคาไม่น้อย ต้องขอชื่นชมผู้บริหารมหาวิทยาลัยของเราที่อนุมัติงบประมาณส่วนนี้เพื่อการพัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากร ขอให้โปรดช่วยกันใช้สิทธินี้เพื่อตัวท่านเองนะคะ


Posted by : anothai , Date : 2014-06-12 , Time : 09:45:43 , From IP : 172.29.14.215

ความคิดเห็นที่ : 2


   

อ่านรายละเอียดโปรแกรมได้ที่ Tell Me More PSU และเข้าใช้โปรแกรมได้ที่ เว็บไซต์นี้ แต่ต้องเข้าใช้ด้วย Internet Explorer เพราะ browser อื่นอาจมีปัญหาติดขัด เมื่อเข้าไปแล้วให้ทำตามขั้นตอนที่เขามี คือการทดสอบเครื่องมืออุปกรณ์ของเราให้เรียบร้อย ซึ่งขั้นสุดท้ายจะเป็นการดาวน์โหลดโปรแกรม Auralog เพื่อช่วยในการฟังและอัดเสียงพูดของเราเพื่อประเมินได้ด้วย 



Posted by : anothai , Date : 2014-06-12 , Time : 09:51:55 , From IP : 172.29.14.215

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<