ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ข่าวพวกเรา Med 31 อ่านกันหน่อยนะคะ


   ช่วงนี้ก็เริ่มมีงานเข้ามาแล้วนะ ยังไม่เป็นทางการเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้เตรียมตัวช่วยๆ กันไว้อ่ะนะๆ
1. งานรับน้อง อันนี้มาก่อน เป็นหน้าที่ปีเราใช่ป่ะ มันมี 2 แห่ง คือ ที่ กทม. กับ รับน้องรถไฟ ฝ่าย กทม. เห็นว่าคุยกันแล้ว ก็ฝากด้วยละกันนะ อยากไปด้วยจัง แต่บ่มีกะตังค์ เหอๆๆ พวกที่อยู่ใกล้ๆ แถวนี้ถ้าว่างก็มาช่วยรับน้องรถไฟกันนะ พี่ๆ เค้าอาจมีการนัดแนะซ้อมสันฯ กับพวกเรานิดหน่อย จะบอกวันอีกที ไงก็รบกวนเพื่อนกระจายข่าวด้วยน้อ อยากให้น้องประทับใจง่ะ แก!! ช่วยกันนะ ^-^
2. งานค่ายมหิดล ปีเราเป็นเจ้าภาพนะ ปีนี้เต็มที่นะฮะ อันนี้ถามก๊วยได้ ช่วงนี้ยังไม่ได้เริ่มงานไรมาก ก็มีแค่งานเหฯ หาทุน และก็เตรียมรับสมัคร ใครมีไอเดียว่าไง เรื่องการรับสมัครและหาทุน บอกกันมาได้นะ เพราะพวกเราคงต้องเรียนรู้งานไปเรื่อยๆ และปีเราต้องประสานงานกันน้องๆเค้าอ่ะ med 31 สู้ตาย!
3. งานแนะแนวน้องปี 1 เรื่องเกี่ยวกับการเรียนในชั้นปีที่ 1 ตอนงานประชุมเชียร์ อยากให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น คุยกันก่อนอ่ะนะ อันนี้ต้องรีบทำนิดนึง ใครมีไอเดียว่าไง รบกวนเพื่อนๆ ช่วยส่งมาให้เราด้วย ขอบคุณมากล่วงหน้า
4. อันนี้ไม่ใช่งาน เป็นเรื่องประกาศ ท่านเพื่อนๆ ที่เคารพใตรสนใจจะไปจีนบ้าง มันมีโครงการมานะ ช่วงตุลา 15 วัน มีใบสมัครอยู่ที่เราตอนนี้ ค่อยมาเอาตอนเปิดเทอมก็ได้ ปิดรับสมัครเดือน ก.ค. ยังไงก็ลองถามที่บ้านดูก่อน รู้สึกเค้ารับน้อย 2-3 คนเอง รู้สึกจะให้เขียนคล้ายๆ ว่า ทำไมถึงอยากไปอ่ะนะ
.
.
.
.
.
ขอบคุณเพื่อนๆ มาก ยังไงทุกงานก็ต้องอาศัยความร่วมมือของเพื่อนๆ ทุกคนนะ ปิดเทอมไปตั้งนานคิดถึงกันจัง รอเปิดเทอมเจอกันนะ มีงานอะไรจะรายงานไปอีกทีนะฮะ สงสัย หรือมีไอเดียไง เมล์มาได้นะ


Posted by : Med31 ค่ะ , E-mail : (pai_lin29@yahoo.com) ,
Date : 2004-04-26 , Time : 13:20:08 , From IP : 172.29.2.108


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<