ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

การจอดรถในที่พักเจ้าหน้าที่


   อยากรบกวนสอบถามการจัดการเกี่ยวกับที่จอดรถในหอพักเจ้าหน้าที่ ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบผู้ที่ไม่ได้พักในหอพักไม่ให้นำรถเข้ามาจอด เพื่อเหตุผลของความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ แต่ในช่วงนี้มีรถเข้ามาจอดมากจนบุคลากรที่พักในหอพักไม่มีที่จอด ทั้งที่จำนวนผู้อยู่หอพักยังมีเท่าเดิม บางคันก็ไม่มีการเคลื่อนย้ายออกไปเลย ทำให้ผู้ที่พักอยู่ประจำไม่มีที่จอด จึงอยากให้ผู้รับผิดชอบดูแลหอพักช่วยกรุณาตรวจสอบหรือหาวิธีการจัดการเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวด้วยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีแบบสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่จอดรถดังกล่าวแล้วก็เงียบหายไป อยากบอกคนที่ทำพฤติกรรมดังกล่าวให้เคารพสิทธิของผู้อื่นด้วย

Posted by : poison , Date : 2014-02-27 , Time : 21:55:27 , From IP : 172.29.55.183

ความคิดเห็นที่ : 1


   

ขอแสดงความคิดเห็นนะครับ
บุคลากรที่ได้พักในคณะฯ ควรมีน้ำใจแบ่งปันที่จอดรถให้บุคลากรที่อยู่ภายนอกได้จอดรถบ้าง เพราะหากพวกคุณเดินมาทำงานในคณะที่จอดคงไม่ว่างให้บุคลากรได้จอด แต่หากที่จอดรถว่างแสดงว่าพวกคุณพักในคณะแล้วพวกคุณก็ขับรถมาทำงานอีก ทำให้ที่จอดว่างก็ควรแบ่งปัน หรือคุณจะให้ว่างแบบนั้นทั้งๆที่หอพักก็คือสมบัติของคณะ พวกคุณได้สิทธิ์พิเศษพักแล้ว จะไม่เห็นใจคนทำงานคนอื่นๆ (ควรจะเป็นบ้านส่วนตัวมากกว่าหากคิดแบบนั้นที่เช้าไปทำงานที่จอดรถว่างห้ามใครจอด) แล้วพวกบุคลากรภายนอกที่มาจอดก็จอดในเวลา เลิกงานก็เอารถออก พวกคุณก็คงได้จอด หากคุณเห็นคันไหนจอดข้ามคืนจดเลขทะเบียนไว้นะครับ จะได้ตำหนิถูกคน

น้ำใจสังคมไทยหายากเต็มทน มีแต่ความเห็นแก่ตัว แต่เราคนรุ่นทำงานแล้วก็ควรรักษาการแบ่งปันกันเพื่อส่งต่อให้รุ่นลูกรุ่นหลานนะครับ

ผมคนนึงคับที่ไปขอจอดบ้างในที่หอพักบุคลากร หากไม่ว่างผมก็จอดใต้ต้นไม้ ตอนเย็นผมก็เอารถออกตามเวลาไม่จอดข้ามวันข้ามคืน

ควรเห็นใจกันบ้างนะคับ ทำงานคณะเดียวกันแท้ๆ

หวังว่าความคิดเห็นผม คงไม่โดนกรีดรถนะคับ เพราะได้ยินข่าวบ่อยไปจอดตามหอพักรถโดนกรีด (เจอโรคจิตนี่ก็ปวดหัวคับ เขียนกระดาษมาเป๊ะว่าตรงนี้มีเจ้าของ คราวหลังเค้าก็ไม่มาจอดแล้วคับ นี่อะไรกรีดรถมันซะเลย พวกนี้ผมว่า ไม่น่าทำงานคณะแพทย์นะคับ)

1 ความเห็นเล็กๆคับ บุคลากรมี 4 พันกว่าคน ลองแสดงความคิดกันดูคับ ^_^


Posted by : ฝ่ามือมาร , Date : 2014-02-28 , Time : 15:30:51 , From IP : 172.29.13.203

ความคิดเห็นที่ : 2


   ต้องขออภัยที่ทำให้บางท่านเข้าใจผิด เพราะเจตนาที่พูดถึงนี่คือที่จอดรถใต้หอพักที่มีรถมาจอดแบบค้างไว้ทั้งวันทั้งคืนเหมือนเป็นที่จอดรถส่วนตัวค่ะ ปกติจะเห็นใจคนที่ไม่มีที่จอดรถที่เข้ามาทำงาน และก็ไม่รู้ว่าจะให้ที่จอดรถว่างอยู่ทำไมในเมื่อมันไม่มีรถจะจอดช่วงนั้น แต่ถ้าตอนกลางคืนที่ไม่น่ามีใครมาทำงาน แต่ก็มีรถของใครก็ไม่รู้ ไม่ได้พักในที่พักมาจอด ทำให้คนที่พักอาศัยอยู่ไม่มีที่จอดรถ..เข้าใจว่าถ้าเป็นท่านคงจะรู้สึกไม่ค่อยมีความสุขเช่นกัน..

Posted by : poison , Date : 2014-02-28 , Time : 21:00:59 , From IP : 172.29.55.183

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<